Trafalgar Law

3.6K 167 7
                                    


Trafalgar Law - vị thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. Là một trong những Siêu Tân Tinh của Thế Hệ Tồi Tệ Nhất và anh được mọi người đặt cho biệt hiệu là Bác Sĩ Tử Thần.

Trong mắt mọi người anh là một người đàn ông lạnh như băng, trong đầu luôn có vô vàn kế hoạch. Mọi kẻ địch luôn nghĩ anh không có điểm yếu nào.

Nhưng ít ai biết được anh có một điểm yếu duy nhất chính là cô gái ấy - Virgin

Trong một lần dừng lại ở một hòn đảo. Law vô tình thu nạp được Virgin vào băng của mình, dần dần anh đã nảy sinh hảo cảm với cô rồi phát triển lên cả yêu. Tình yêu của anh dành cho cô rất chiếm hữu, Law không thích cô cười hay nói chuyện với người đàn ông nào khác ngoài anh, thậm chí là những người trong băng của mình. Giới hạn của anh là cô chỉ có thể nói chuyện với người khác.

Và, tất nhiên anh sẽ không nói hay thể hiện ra ngoài cho mọi người thấy mà sẽ trừng phạt cô bằng cách của riêng mình.

                         ------

Virgin đang hướng về phía phòng của mình mà đi. Khi đi ngang qua phòng Law, bỗng cánh cửa hé ra một chút, từ khe hở một cánh tay có hình xăm nắm lấy tay cô kéo vào phòng trong khi Virgin không kịp ú ớ gì.

" A."

Cơn đau ập tới làm cô phải nhắm mắt lại khi lưng va đập mạnh vào cánh cửa.

Khi mở mắt ra thì trước mặt cô lại chính là Law. Đầu anh không mang nón như thường ngày. Anh mang chiếc áo sơ mi màu đen cộc tay, cúc áo không cài để lộ lồng ngực săn chắc cùng với hình xăm dạng trái tim có mặt cười.

" Thuyền trưởng? "

Nhìn gương mặt của Law, cô đoán có lẽ anh đang tức giận vì điều gì đó.

" Em...dám trước mặt tôi cười với tên khác? "

Virgin bối rối, mặt cô nghệch ra.

" Thuyền trưởng, anh nói gì vậy? "

" Đừng có giả ngơ với tôi. Chẳng phải tôi đã bảo em không được cười với tên khác sao? "

" Đ-đó là chuyện bình thường mà, mặt không cảm xúc nói chuyện với người khác không phải kì lạ lắm sao? "

" Tôi không quan tâm. Em dám cười với tên khác mà còn là ở trước mặt tôi...tôi có nên phạt em không nhỉ? "

Vừa nói anh vừa nắm lấy tay cô mà hôn.

Virgin hơi hoảng, cô không muốn bị anh trừng phạt đâu.

" Đừng mà...lần sau em sẽ không cười trước mặt người khác nữa. "

Law nhếch mép.

" Lần sau sao? Nếu vậy thì tôi càng phải phạt em. "

" Thuyền- "

" Room "

" Shambles! "

Law sử dụng năng lực của mình và chỉ trong chớp mắt cả hai đã ở trên giường.

Law đang nằm trên người Virgin. Tay anh cố định hai tay cô trên đầu để cô không thể chống cự được.

" Thuyền trưởng à, anh tha cho em đi. "

[ One Piece ] Chuyện Tình Giữa Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ