Tứ Hoàng Râu Trắng có một đứa con gái là Virgin.Từ nhỏ cô đã được Râu Trắng yêu thương cưng nựng.
Ai ai trên tàu cũng yêu thương coi cô như em gái ruột.
Một ngày kia, Râu Trắng nhận một thiếu niên tên Ace lên tàu.
-----
Trên boong tàu, thiếu niên đứng tựa người ra phía sau mà suy nghĩ.
Phía trước anh, bóng dáng nhỏ bé của cô gái dần xuất hiện không một chút tiếng động nhưng anh vẫn có thể nhận ra được.
" Cô là ai ? "
Mặc dù anh đã ở trên tàu suốt mấy ngày qua nhưng đây là lần đầu gặp mặt với cô gái đó.
" Trước khi hỏi tên người khác sao anh không giới thiệu mình trước ? "
Ace nhìn cô gái trước mặt, mái tóc màu đen dài bung xõa, đôi mắt màu xanh lấp lánh như mặt biển rộng lớn.
Tại sao trên tàu của Tứ Hoàng lại có một cô gái ?
Trong đầu Ace đầy thắc mắc.
" Tôi là Portgas D. Ace, thành viên mới trên tàu. "
Anh nghe tiếng cười khẽ của cô gái đối diện.
" Tôi là thành viên trên tàu. "
" Tại sao tôi lại chưa gặp cô ? "
Ace mặt đầy nghi hoặc hỏi.
" Tôi phải làm nhiệm vụ riêng của mình. "
Virgin nói rồi quay lưng đi vào bên trong tàu.
" Một cô gái kì lạ. "
Ace lẩm nhẩm một mình rồi cũng đi vào trong.
-----
Sáng hôm sau, mọi người trên tàu đều vui mừng tổ chức tiệc tùng.
Nhưng Ace lại chẳng hiểu chuyện gì cả.
" Marco, có chuyện gì vui mà mọi người lại ăn mừng vậy ? "
" Hôm nay là ngày Virgin trở về. "
" Virgin là ai ? "
" Cô ấy là con gái ruột của Bố Già ! "
Marco vừa dứt lời, cánh cửa bên trong mở ra. Đó là một cô gái với mái tóc đen, đôi mắt như mặt biển lấp lánh.
Là cô gái tối qua.
Ace nhìn cô Virgin không rời mắt, vì hôm qua là buổi tối nên không nhìn rõ nhưng bây giờ là buổi sáng, Ace như bị cô gái hút hồn vậy. Virgin thật sự quá đẹp.
Ánh mắt hai người chạm nhau, Ace lúng túng vội dời tầm mắt sang nơi khác. Virgin nhìn ra được vẻ lúng túng của anh thì khẽ mỉm cười.
" Anh là Ace nhỉ ? Tôi đã nghe mọi người nói về anh. "
Không biết từ lúc nào, Virgin đã bước tới đối diện anh.
" Tôi...là Ace..."
" Rất vui được gặp, tôi là Virgin. "
Nói rồi cô nở một nụ cười, nụ cười đó thật xinh, nó làm anh xao xuyến, ánh mắt ấy, nụ cười ấy đã khắc sâu vào trong tim của Ace.
-----
Thời gian trôi qua đến một ngày Ace quyết định rời đi truy tìm tên Teach.
" Ace à, cậu không cần phải đi đâu. "
" Cậu đừng nói nữa, tôi đã quyết định rồi. Tôi nhất định sẽ tìm được tên khốn đó và trả thù cho Thatch. "
" Tôi sẽ an toàn trở về vậy nên đừng lo nữa nhé ?
" Nhưng m- "
" Nè, tôi có một bí mật, khi trở về sẽ nói với cậu...cậu đợi tôi chứ ? "
Ace ngắt lời cô, nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến, anh cười lên để giảm bớt sự lo lắng của cô.
" ...Tôi sẽ đợi... "
Ace không nói gì nữa, anh phóng khỏi tàu xuống một con tàu nhỏ rồi thật nhanh rời đi để lại cô gái với đôi mắt xanh rạng ngời nhưng tràn đầy sự lo lắng nhìn theo anh đến khi bóng dáng anh khuất xa.
-----
" ...A-Ace... "
" Bác...bác sĩ...bác sĩ đâu...mau tới đây cứu Ace đi... "
Virgin ôm lấy Ace. Cô hét lên.
" Tôi tới rồi, mau cho tôi xem vết thương của cậu ấy. "
" Mau lên...mau cứu Ace... "
" ...Ace...cậu ấy... "
Biểu cảm của người bác sĩ làm cô hoảng hốt hơn nữa.
" Ông làm gì vậy chứ ? Mau cứu Ace đi...mau cứu...hức...hức... "
" ...Tôi xin lỗi... "
" Ông là bác sĩ mà...mau tìm cách cứu Ace đi... "
Virgin tức giận, cô hét lên với người bác sĩ kia.
" Vô ích thôi, tôi biết sinh mạng của mình chỉ đến đây thôi... "
" Ace...đừng có nói đùa với tôi...cậu đã hứa sẽ an toàn trở về mà, cậu là đồ nói dối... "
" Tôi không còn nhiều thời gian nữa...nhờ cậu chuyển lời đến Bố Già, mọi người và đứa em trai ngốc nghếch của tôi...hộc...đối với một kẻ mang dòng máu ác quỷ như tôi mà mọi người vẫn yêu thương...thật sự cảm ơn rất nhiều...hức...hức... "
" Hức...hức...cậu tự đi mà nói... "
" À...còn một chuyện tôi vẫn chưa nói với cậu...về bí mật của tôi...tôi yêu cậu...yêu nhiều lắm... "
Chưa nói hết, cả cơ thể Ace gục xuống nền đất lạnh lẽo.
Virgin mở to đôi mắt, con ngươi màu xanh hằng ngày mang vẻ đẹp đầy dịu dàng ánh lên niềm vui vẻ nhưng giờ đây chỉ toàn vẻ đau buồn, bi thương.
" ACE... "
Virgin hét lớn tên anh.
" Hức hức...tôi cũng yêu cậu... "
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Chuyện Tình Giữa Anh Và Em
FanficVã các anh quá nên tôi viết fic này. Vì lười nghĩ tên nên tôi để các chương cùng một tên nữ chính. Ai không thích có thể lướt qua.