ENTRY #5

263 11 3
                                    

Baklang Perseus,

Kain. Tulog. Kain. Tulog.

Peste! Yan na lang ang ginagawa ko dito sa kwarto mo sa loob ng isang linggo. Kahit na malinis ang organized para sa isang lalaki ang kwarto mo ay hindi ako na nagtaka kasi bakla ka!  Naiinip na ako dito. Baka naman gusto mo manlang hayaan mo kaming tumakbo ng aking wolf sa iyong teritoryo.

Hindi ka din naman nagpapakita sakin sa loob ng isang linggo at ang mga peste mong inuutusan mo naman ay nakakainsultong umatas dahil para akong may nakakahawang sakit kung makalayo sakin.  Hindi kita nami-miss! Bakla ka!

Wag ka na pati magpakita sakin kahit kailan. Hindi din kita iniisip at kung napapaginipan bangungot ang tawag doon! Dahil malandi ka! Paano?! Kasi narinig ko lang naman sa mga pack warriors na nagbabantay sakin na ilang araw ka nang nanatili sa bahay bakasyunan na ilang bahay lang ang layo dito sakin, sabi nila. At ito pa! Ang nandoon daw ay mga gigolo o mga masasabing lalaki mo!! Peste ka bakla! Lakas mong mang-akit dyan! May pasabi-sabi ka pa ng ayos na ako kaysa mga gigolo mo tapos!!!

Putcha! Wag kang papakita sakin ngayon at habang naalala ko iyon dahil sinasabi ko ngangatngatin kita at gagawing lalaki!!

Niyuyurakan mo ang pagiging mate ko at pagkababae ko!! PAREHO NGA KAMING MAY BUTAS KASO PAREHO NAMAN KAYONG MAY HOTDOG WALA DIN!!! TANDAAN MO, HAHANAP KA DIN NG TAHONG! GAGONG BAKLA!

YOUR VILLAIN MATE,
ASTHARINE

Your Villain Mate, Astharine (COMPLETED)- Journal VersionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon