"Đi vệ sinh...?" Đứa trẻ nhỏ giọng lầm bầm, khẽ nheo mắt tỏ vẻ ngờ vực.
Đèn trong phòng chỉ còn lại một cái, không đủ để chiếu sáng toàn bộ căn phòng. Ánh sáng nhỏ nhoi đổ xuống người Laos, tạo cảm giác mọi thứ như đang tập trung vào nó vậy.
Việt Nam thì bình tĩnh nhìn lại, thầm quan sát từng chút biểu cảm trên mặt Laos.
"Anh đang nói dối." Đứa trẻ vẻ mặt lạnh băng, nói.
Cái định mệnh.
"Dựa vào gì chú bảo anh nói dối?" Việt Nam có chút không phục, ừ thì giờ đúng là cậu ngoài việc đi vệ sinh thì còn có ý định trốn thoát nhưng việc đi vệ sinh là thật! Là thật lòng đấy!!!
Vừa mới dứt lời, con số màu đen trên đầu đứa trẻ bắt đầu có biến hoá, Việt Nam thấy đôi mắt của đứa trẻ không còn lạnh băng như trước, không khỏi thầm mừng trong lòng.
Đến khi con số hiện rõ, đôi mắt của Laos nhu hoà nhìn Việt Nam.
Hắc hoá: 80%.
Việt Nam: "..."Ơ? Ơ KÌA!!?????
Tinh thần Việt Nam lúc này đang căng như dây đàn, suy nghĩ lúc này bắt đầu có chút hỗn loạn.
Từ từ, cậu đúng là có chơi qua mấy lần BE, nhưng Việt Nam cậu chưa chơi phải nhân vật hắc hoá bao giờ, biết thế đéo nào làm Laos hạ chỉ số hắc hoá chứ!!!
Đối diện đôi mắt đỏ như máu đang cong cong nhìn mình, Việt Nam cảm thấy lạnh cả người, cậu có cảm giác không tốt về điều này.
"Anh muốn trốn đi đâu? Trốn khỏi em sao?" Đứa trẻ sà vào lòng cậu, nhỏ giọng thủ thỉ, giọng điệu mang theo oán trách, lên án vì sao Việt Nam lại làm vậy với nó.
Nhưng Việt Nam thì không quan tâm tới giọng điệu, cậu đang hoang mang vì cái nội dung câu nói kia kìa!
Từ từ bạn ơi, chúng ta không thuộc về nhau! Tôi đi đâu còn phải xin ý kiến của bạn chắc!?Ớ!?????
Việt Nam hai mắt trợn tròn nhìn có số 80% đen sì bắt đầu biến hóa, vẻ mặt khó coi đến cùng cực.
Đù má, hắc hoá đéo gì nhanh như thế!!?
Laos thấy Việt Nam im lặng, sâu trong đôi con ngươi không khỏi dấy lên sự tàn nhẫn.
"Anh hứa với em cái gì, anh quên rồi sao?"
ĐM! Tao mới gặp mày lần đầu! Hứa cái đéo gì!
Việt Nam không nhận ra bản thân đã nói suy nghĩ của mình ra ngoài, lúc này, Laos không còn thân thiện như trước nữa, nó nhào lên hôn vào môi Việt Nam.
"Đậu má!!!!" Việt Nam bị hôn liền giật mình đạp Laos ra, nhưng cơ thể bỗng nhiên mất sức khiến cú đạp của cậu chẳng có chút sát thương nào cả, nhẹ như bông mà động vào người Laos.
"Sao lại..." Môi khó khấn mập máy, Việt Nam cảm thấy cả người nặng nề, lảo đảo ngã vào người Laos, từ khoé miệng cậu không ngừng chảy ra những dòng máu đỏ.
Con số màu đen dần hiện rõ, đôi con ngươi màu vàng kim trợn trừng nhìn con số 100% màu đen trên đầu đứa trẻ trước mặt, miệng mở lớn khiến máu không ngừng chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans-AllVietnam) Cuộc Sống Sau Khi Xuyên
FanficVào một ngày đẹp trời, bạn bị kéo vào game thì phải làm sao? Game vừa đẹp, nhiệm vụ cũng đơn giản, chỉ cần chơi là bạn sẽ mê ngay! Bạn sẽ tiếp tục sống cuộc sống mới tại thế giới đó chứ? Việt Nam: Có cái lone! Tác giả: Hagane Miru