Chương 5: Sửa chữa

2.9K 412 54
                                    

"Ờm..." Việt Nam đảo mắt nhìn sang Việt Minh, đối phương nở nụ cười không nóng không lạnh, thản nhiên nhìn lại.

Ặc, cậu thấy tương lai của bản thân đen thui như tiền đồ chị Dậu vậy.

"Sao thế? Em cảm thấy không khỏe sao?" Việt Minh bỗng đứng dậy, tiến lại gần Việt Nam rồi bế cậu lên. Cơ thể nhỏ bé nằm gọn trong vòng tay của đối phương, khiến gương mặt Việt Nam không khỏi cứng lại một chút.

"...Em...em hơi...sợ..." Việt Nam run rẩy môi, nhắm mắt lại che giấu đi suy nghĩ của mình khỏi hai đôi mắt đang chăm chú vào mình.Việt Minh thấy em trai nhỏ run rẩy, môi khẽ cong.

"Anh bế em lên phòng nhé, anh hai sẽ mang bánh ngọt cho em ăn." Việt Minh bế cậu đi, ra hiệu với Mặt Trận rồi bế cậu về phòng.

Việt Nam sau khi được bế về phòng của mình thì nằm im trên giường, từ chối tất cả lời mời của mọi người để chìm vào giấc ngủ.

Mặt Trận nhìn đứa em nhỏ chậm rãi thở đều trên giường, ánh mắt lạnh băng.

"Ngủ rồi." Việt Minh nói nhỏ.

"Ừ, ngủ rồi." Mặt Trận vô cảm đáp lại, sau đó coi như không thấy Việt Minh mà đóng cửa phòng, cứng nhắc đi ra ngoài.

Việt Minh thấy sự thay đổi Mặt Trận cũng không tỏ ra ngạc nhiên, chỉ nhíu mày nhìn đồng hồ treo trong phòng rồi thở dài.

Vừa lúc, 8 giờ qua chưa lâu.

———————————————

Trong tâm trí Việt Nam, cậu và hệ thống đang trao đổi về một số vấn đề đã xảy ra khoảng thời gian gần đây.

"Việt Minh sao vẫn còn sống vậy?"

Việt Nam nhăn mày cằn nhằn, trừng mắt nhìn mấy cái bảng hệ thống đang phát ra ánh sáng màu xanh trôi nổi trước mặt.

【 Lỗi nhỏ, có thể khắc phục. 】

"Mặt Trận không làm theo nguyên tác ban đầu."

【 ...Lỗi, đã được sửa chữa. 】

"..." Bây giờ cậu còn muốn hỏi gì nhỉ????

【 Để sắp tới tình tiết không bị thay đổi mạnh, bên hệ thống sẽ thu lại cơ thể hiện tại để phục hồi về ban đầu, và sẽ bảo quản cơ thể ngài tại khu vực đặc biệt. Ngài sẽ sử dụng cơ thể giống cơ thể nhân vật mà ngài đã nhập vai khi chơi game, ngài có đồng ý? 】

"Xác suất như nào?" Việt Nam hỏi.

【 Cốt truyện tăng khả năng đi đúng hướng lên 73%. 】

73% luôn!!! Như vậy sẽ dễ dàng hơn nè!!!

"OK! Đổi!"

【 Đã đổi thành công! Giờ hệ thống sẽ giải thích, cơ thể mới dính một loại bệnh, đó là ngài sẽ hay mệt mỏi và đôi khi vớ vẩn còn ho ra máu. Tuy nhiên nó chỉ bắt đầu từ ba giờ sáng đến nửa đêm. Tức là ngài sẽ khỏe mạnh trong ba tiếng đầu của ngày. 】

Việt Nam: "..."

Lần này mồm nhanh hơn não rồi.

"Bây giờ còn cái này, vào đây vẫn sẽ làm nhiệm vụ như trong Game đúng không? Làm xong hết có được trở về không?" Việt Nam nhìn hệ thống, hỏi câu hỏi mà bản thân mong muốn câu trả lời bấy lâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Countryhumans-AllVietnam) Cuộc Sống Sau Khi XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ