Love Hurts

637 30 11
                                    

Continuation.....

Ashley's pov

As I blow up all the pain parang namamanhid nako, ano pabang kulang ko? Minahal ko naman sya ng sobra inalagaan ko naman sya bakit nagawa parin akong lokohin?? Bakit ngayon pa!!!

Umalis ako ng bahay at nag drive nag hahanap ng bar dto sa ilocos this is my only escape from the pain. Buti nalang may nakita akong bar na medyo malayo na sa bayan.

"Hi mam good evening" bati nung guard

Pumunta naman agad ako sa counter at uminom. Para akong kandilang unti unting nauubos, hindi ko na alam ang mararamdaman ko hindi ko na alam kung san na ako patungo.

Naka limang order nako ng tequila mix still di padin ako kuntento, fvck this life! I smoke while drinking I know na hindi magnda to pero kaylangan ko to ngayon.

Naka limang order nako ng tequila mix still di padin ako kuntento, fvck this life! I smoke while drinking I know na hindi magnda to pero kaylangan ko to ngayon

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Naka sampo na ako na ganyan medyo nahhlo ako pero gsto ko pa uminom, nilabas ko yung phone ko at andami na nilang tawag, at txt kaya inoff ko nalang. Wala kong ibang gsto ngayon kundi mag pakalunod sa alak.

Everything is hurt, pucha! Ginago nila ako ginago nila mga anak ko. Okay lng na ako ang masaktan pero yung mga anak ko hindi ko na kakayanin.

================

Irene's pov

Madaling araw na hindi padin bumabalik si lei lahat kami nag aalala na. Tinatawagan namin sya pero nakapatay na yung phone. Tulog na yung kambal matpos nilang umiyak ng umiyak.

Andto kami lahat ngayon sa dining table nag aalala at hndi mapakali.

" Manang anuna dipaba natin sya ipapahanap???" i said

" Sa tingin mo pag pinahanap mo sya matutuwa yon?!" manang

" Ano ba kasi yang pumasok sa isip mo bat mo nagawa yun sa pamilya mo" bonget

" Oo na aminado naman ako sa kasalanan ko eh nag sisisi naman ako at handa akong gawin lahat bumalik lang si lei"

" Sana nga ading dahil sa nakta namin sobra mong nawasak si lei, nakita ko kung paano nya niyakap yung mga bata nung umiyak sila, nakita ko kung gaano nya kayo kamahal hindi deserve ni lei tong nangyayare ngayon" Manang

Lahat ng mga snsbe nila sakin tagos na tagos, totoo yun na winasak ko si lei hindi ko alam kung mapapatawad pa nya ako pero handa akong gawin lahat para lng bumalik sya, kahit pa araw araw ko syang suyuin ggwin ko.

Ngayon ko naisip lahat lahat ng katangahan na ginawa ko, hindi ako ganito tama sa mama hindi nya ako pinalaki ng ganito. Dapat ko lng ngayon gawin ay itama lahat ng to para sa pamilya ko para sa taong totoo kong mahal at si lei yun. Natukso ako kay greg sa mga panahong hindi kami okay ni lei at isa lamang yung pagkakamali.

Getting The Love We Need (FIWMMT Sequel)Where stories live. Discover now