Twins Coming Home

439 24 1
                                    

Ff. (eight months later)
Inibihan ko ung date mga siz pra maskto sa birthday ng kambal.

Irene's pov.

We decided na umuwi na ng pilipinas dahil our twins are already 8months old now, malikot na sila ngayon gapang ng gapang tapos mahilig mag mumbles.

Lagi din sila nag uusap magkaptid sympre di namin maintndhan yon hahaha. Imagine the picture below ganyan na sila kalaki ngayon.

Diba anlalaki na nila ganyan na sila kalaki ngayon parang kelan lng nung binabalot pa sila ni lei ng mga kung ano anong tiny costumes

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Diba anlalaki na nila ganyan na sila kalaki ngayon parang kelan lng nung binabalot pa sila ni lei ng mga kung ano anong tiny costumes.

Medyo napuyat dn kami last month dahil nilagnat lagnat sila at nag papangipin na. Masakit nadin sila dumede at kinakagat na nila medyo naiinis ndin ksi sila wala ng masydong lumalabas. I think mag stick na kmi sa baby formula.

Kasabay na namin uuwi parents ni lei dahil next month na ang binyag September 16, 2020 para isasabay namin sa birthday ko and anniversary namin ni lei.

Andmi ding nangyare last months nung medyo lumalaki na anak namin pumasok na si lei sa work and napag usapan din nila na itutuloy nlng nya sa pilipinas,may naka abang na saknyang company at sya ang ceo dahil yung car company ni papa fred ang magging supplier.

Naka ready na lahat ng gamit namin bale mga damit naming mag iina at mga gmit lng ng bata dala namin. Napaayos nadin ksi namin yung isang kwarto sa bahay para sa kambal kaya iiwan nnamin yung mga iba dto sa L.A.

Papunta na kaming airport ngayon medyo mabalis lng naman ang byahe kaya mabilis kming nakarting. Buhat buhat ko si liah si lei namn si yosef.

" Honey punta lng kming cr ha biglang nag poop si yosef eh" nako naman tong batang to kanina pinapatae ko sa bahay ayaw tumae.

"okay sige ingat kayo" pumunta naman sila at dala ni lei yung babybag na may lamang diapers.

Buti nalng nasanay na si lei mag palit ng diapers nu una kasi halos masuka sya sa amoy 😂 pero no choice naman sya dahil minsan sabay na nagpoop yung kambal.

Maya maya nakabalik nadin sila ate boarding nadin kami. First class ang napili namin para comfortable yung kambal makukulit na ksi,baka maka storbo pa kmi sa mga pasahero.

Habang pinapakain ko yung kambal busy naman sina lei at papa para sa business. Kasama ko ngayon si mama

"Ang hardworking po talaga ni lei noh ma" i said

"Tama kajan nak, manang mana sa papa nya sobrang dedicated sa work at parehas silang responsible sa asawa" natuwa ako sa sinbe ni mama

"Ang swerte ko nga po dahil sya ang napangasawa ko" nakangiti kong sabi

"Kung alam mo lng maswerte dn sayo si lei kaya ang tatag nyo dahil parehas nyong mahal na mahal ang isat isa" every words na binibitawan ni mama tumatagos.

Getting The Love We Need (FIWMMT Sequel)Where stories live. Discover now