Bạn lớn Nanon Korapat đang vô cùng vô cùng phiền lòng khi bạn yêu đầu vàng - Chimon Wachirawit - y như rằng ốm đến nằm đóng quân trên giường. Ánh dương của hắn luôn tươi sáng nay lại trở nên ảm đạm yếu ớt vì bị cái thời tiết buốt giá cùng những dự án hành cho nằm bẹp giường, đến nhấc tay cũng không nhấc nổi.
Ohm Pawat hôm nay cũng không mấy vui vẻ khi nghe tin Chimon của nó bị bệnh. Cậu cưng Chimon như cưng trứng, hứng như hứng hoa - trái ngược hoàn toàn cách cậu ta đối xử với thằng bạn thân Nanon Korapat. Thật ra thì cậu thương hai người bạn của mình như nhau, chẳng qua Chimon nhỏ nhỏ đáng yêu nên cậu muốn bảo vệ còn thằng Nanon nhìn cũng phải ngang ngửa cậu ta nên cậu ta thích chọc điên người ta hơn là cưng chiều.
Hai nhân vật chính tâm trạng ủ rũ, mang theo một đám mây mù u ám đến phim trường.
Thường thì P'Aof sẽ khen họ diễn tốt vì vai Pat Pran theo đánh giá cũng không quá khó với họ, căn bản cũng chỉ là dựa vào bản thân phát triển nên nhân vật. Tuy nhiên, vì tâm trạng họ không mấy vui vẻ, mấy cảnh như đánh nhau hay cười nói với bạn bè, gia đình vẫn không tránh khỏi nhuốm màu ủ dột. Điều này dẫn đến tiến trình quay phim bị chậm so với dự kiến vì NG quá nhiều và vị đạo diễn cũng bắt đầu nổi nóng.
- Hai đứa bị làm sao thế?!
Vị đạo diễn ném kịch bản lên bàn, tức giận đùng đùng cầm cái loa đi đến hét vào mặt đôi nhân vật chính đang cúi đầu hối lỗi.
- Được rồi, nếu đã không tốt thì mai quay bù. Cho hai đứa một ngày điều chỉnh lại tâm trạng, đừng để trường hợp này diễn ra lần nữa.
Mọi người nghe câu này thì vui vẻ lên không ít, mỗi người một tay một chân dọn dẹp phim trường nhanh chóng để còn tận hưởng ngày nghỉ bất đắc dĩ này. Ohm và Nanon nhìn nhau, bằng bao nhiêu năm làm bạn, chỉ một cái liếc mắt cũng nhìn ra đối phương đang muốn gì. Thế là thay vì giúp nhân viên phim trường dọn đồ như mọi ngày, Ohm Pawat cùng Nanon Korapat nhanh chóng lấy xe đi thẳng đến nhà của Chimon. Đương nhiên trên đường đi hai người họ vẫn không quên tung hint quảng cáo cho Bad Buddy Series dù đang lo cho Chimon muốn chết.
Chimon uể oải nhấc đầu dậy, với lấy điện thoại. Em rất mệt và càng khó chịu hơn là đầu óc em cứ quay cuồng, mắt mờ, tay chân em đều không có sức lực và cả người dù đỏ bừng nhưng vẫn lạnh toát.
Mở IG lên, đập vào mắt em là hai account "ohmpawat" và "nanon_korapat" ở cạnh nhau trên thanh story của app. Em vô thức nhấn vào cái avatar chẳng chút "lịch sự" nào của Ohm Pawat. Cậu ấy cùng bạn yêu em đang ngồi trên xe của Ohm, có vẻ là định đi đâu đó và tiếng cười đùa tràn ngập cả chiếc xe. Em che đi hụt hẫng trong tim bằng cách bắt mình thấy mừng vì người yêu và bạn thân của mình vẫn vui vẻ, vẫn nở nụ cười rạng ngờ có phần rực rỡ hơn ánh dương yếu ớt là em. Chắc là bây giờ fan đang chúc mừng cặp đôi ấy rầm rộ nhỉ...
Dù mới ngủ dậy nhưng em lại thật sự muốn chìm vào nó một lần nữa. Chìm vào nó để em buông được mệt mỏi và chìm vào nó để trái tim không thấy đau.
Em hẹp hòi lắm phải không? Ghen tị với cả người bạn thân của mình.
Em yếu đuối lắm đúng không? Biết rằng hai người kia hoàn toàn là tình bạn trong sáng nhưng em khi nhìn thấy tim vẫn bị hung hăng bóp nghẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nanon - Chimon] bạn yêu
FanfictionNanon và Chimon dính độc tình yêu, mối quan hệ liền biến thành vừa là bạn thân nhưng cũng là người yêu.