13. Vài thứ lặt vặt.

623 62 7
                                    

1.

Bạn nhỏ Chimon đợt này đột nhiên bị nghiện ngọt chẳng rõ lí do. Em ăn bánh ngọt mỗi ngày, uống mấy thức uống ngọt lịm nhiều hơn cả uống nước lọc và chất đầy tủ lạnh bằng kem, bánh và ti tỉ thứ với hàm lượng đường khổng lồ. Và đây cũng giúp cho anh chị đồng nghiệp của em bé tại GMM có chủ đề để chọc đôi trẻ mỗi khi họ xuất hiện. Họ đùa rằng Nanon không đủ ngọt ngào với em bé nên em bé phải tìm đến đồ ngọt để thoả mãn sự thèm ngọt của mình.

Bạn Nanon Korapat ngây thơ tin lời chọc mấy anh chị nên quyết định "ngọt ngào" với Chimon theo đúng nghĩa đen. Hắn ngậm một thìa đường rồi đè em bé ra hôn khiến Chimon ngớ người. Sau màn "ăn" đường, Wachirawit giận bồ hơn một tuần mặc kệ Korapat ngu ngơ chẳng hiểu sao bị dỗi.

2.

Chimon dạo này trốn biệt ở xó xỉnh nào đó mà không ai biết, không chịu gặp ai kể cả Nanon khiến hắn ta cuống hết cả lên khi trong đầu tưởng tượng ra hàng tá hình ảnh em bồ đã bị đứa nào hút hồn mất rồi bỏ hắn mà chạy theo người kia.

Cho đến khi Nanon chịu không nổi, đùng đùng lao đến nhà Chimon muốn gặp em hỏi cho ra nhẽ thì gặp căn nhà bừa bộn dụng cụ vẽ, trên tường và mặt đất còn vương màu sơn đã khô cứng. Hơn thế nữa, hắn còn nhìn thấy Chimon mặt lấm lem màu, nở nụ cười tươi rói khoe ra bức vẽ mà em vẽ hắn.

Ừ được rồi, hơi quê một xíu nhưng may là em bồ không biết mình đã suy ra 7749 cái kịch bản rồi ghen lồng ghen lộn lên.

4.

Chimon vừa nhắn tin với ai đó vừa cười, lại còn cười rất tươi và trông rất xinh nữa chứ.

Nanon Korapat quyết định log acc Line của em bé để coi đứa quỷ nào mà khiến Chimon của hắn vừa cười xinh vừa nhắn tin cùng.

Vài phút sau, hắn im lặng log out rồi trầm ngâm nhìn vào khoảng không. Dạo này Nanon bị sao ấy, cứ tự ghen với bản thân hoài luôn?

5.

Chimon muốn ăn kem mà trong tủ lạnh còn đúng một hộp.

Nanon muốn ăn kem nhưng tủ lạnh chỉ còn một hộp.

Giành qua giành lại, cuối cùng Chimon ăn kem, Nanon ăn em.

6.

Nanon mở lời muốn chuyển đến ở chung căn hộ với Chimon nhưng em bé có hơi lưỡng lự.

Nanon bằng đủ loại phương pháp như sử dụng lợi thế mặt dày, dỗ ngon dỗ ngọt, hứa hẹn đủ kiểu cộng thêm "vận động" cùng em bồ cả đêm cuối cùng cũng thành công được chuyển đến ở cùng.

7.

Nanon nói muốn nuôi mèo.

Tối đó bạn nhỏ Chimon đeo lên tai mèo đen cùng một cái đuôi nhỏ.

8.

Người lớn dạy còn trẻ phải biết tiết chế.

Hai bạn Nanon Chimon hứng lên là đè nhau, nhiều đến mức bạn Pawat lên kế hoạch tống đứa hơn m80 đến Bắc Cực và đứa gần m80 đến Nam Cực.

9.

Chimon nhìn nhỏ con thế thôi nhưng hổ báo thứ nhất thì chẳng ai dám thứ hai, được mệnh danh là con người không thể thuần phục.

Nanon nghe lời đồn về bồ mình, im lặng nhấp một ngụm coffee nhưng trong lòng đắc ý nhiều chút.

10.

Ngày Chủ Nhật yên bình, nói không với công việc, nói không với bận rộn và nói không với chăm chỉ.

Chimon như mèo nhỏ cuốn chặt chăn, gối đầu vàng lên đùi Nanon rồi ngoan ngoãn nằm xem phim suốt buổi tối. Nói là "ngoan ngoãn" thế thôi chứ bạn nhỏ không chịu nằm im, đầu cứ cọ qua cọ lại, cọ lên cọ xuống trên đùi Nanon khiến hắn có chút nhột. Mặc kệ bạn lớn đã dần khó chịu vì đã nhắc nhiều lần nhưng vẫn tiếp tục quậy, Chimon - thích trêu ngươi bồ -  Wachirawit đã phải hối hận ngay sau đó.

Nanon Korapat khoái chí đánh một cái "bốp" rõ kêu vào mông em bé dưới lớp chăn, sau đó còn không tí liêm sỉ nào cười tươi, lúm đồng tiền cũng hiện rõ.

- Em bé hư phải bị tét mông.

_____

Tôi đang viết cái gì thế này = )))

[Nanon - Chimon] bạn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ