jihoon đứng trước cửa nhà ngập ngừng không biết có nên vào không. tuần trước, khi cậu và hyunsuk vừa cãi nhau xong thì cậu liền có lịch đi công tác nên cả hai đã chiến tranh lạnh được hơn một tuần nay rồi.
sau một hồi phân vân cuối cùng vẫn là quyết định bước vào nhà. vừa bước vào jihoon khẽ đảo mắt một vòng rồi dừng lại ngay chỗ sofa, nơi hyunsuk đang đứng bất động trên bàn. cậu cảm thấy có gì đó không ổn liền vội vã chạy lại.
"hyung? anh bị sao đấy?"
"chẳng bị sao cả" hyunsuk nhíu mày, tỏ vẻ không cần cậu quan tâm
"chẳng bị sao cả mà lại đứng bất động trên bàn với khuôn mặt trắng bệch?"
"nhà anh thì anh thích đứng ở đâu thì đứng"
"..."
"con chuột ở đâu?"
"..."
"ơ-ở dưới gầm tủ tv... jiun cứu anh"
hyunsuk mặt mũi mếu máo, đưa hai tay vòng qua cổ jihoon để em người yêu có thể thuận tiện nhấc bổng mình lên. nhìn hyunsuk đang rúc sâu trong ngực mình vì sợ, jihoon phì cười, liền hôn lên khắp nơi trên gương mặt anh, thuận thế ôm thật chặt anh vào lòng. chỉ hơn một tuần không được ôm hôn hyunsuk mà jihoon cảm thấy dài như 3 năm vậy.
"hyungie, em đuổi con chuột đi rồi" hyunsuk im lặng, cả người vẫn ôm chặt cậu làm nũng.
jihoon cười bất lực trước sự đáng iu của người yêu mình, chỉ có thể tiếp tục đứng yên bế anh thêm một lúc.
"sukie, ngoan, em cần đi tắm. anh không muốn tối ôm em đi ngủ với cơ thể đầy mồ hôi này đâu đúng không?" cậu xoa xoa đầu anh nhẹ giọng nói.
"nhưng mà anh vẫn ôm chưa đủ..."
"ngoan, để em tắm xong anh ôm bao lâu cũng được"
"ừm..." nghe jihoon nói thế anh liền gật đầu để yên cho cậu bế mình vào phòng. bước vào phòng, cậu đặt nhẹ anh xuống giường, hôn lên môi anh một nụ hôn thật sâu rồi mới đi vào phòng tắm.
jihoon tắm xong đi đến bên giường, thấy anh người yêu mình đang cuộn tròn trong chăn chăm chú xem phim, giống như vừa rồi người làm nũng đòi cậu ôm là một người khác vậy.
"hyungie, em tắm xong rồi"
"anh biết rồi, em tranh thủ nghỉ ngơi đi mai còn đi làm, để anh xem nốt tập này đã" nhìn hyunsuk hoàn toàn không quan tâm đến mình, jihoon liền buồn bực, lôi anh ra khỏi chăn để anh chú ý đến mình.
"ơ anh đang xem ph- park jihoon e-em lo bận quần áo vào đi chứ" hyunsuk bị quấy rầy tính quay sang la cậu thì đập vào mắt anh là một park jihoon đang khỏa thân trên, chỉ bận mỗi chiếc quần pijama.
nhìn hyunsuk xấu hổ, kéo chăn cao lên che mặt lại, jihoon nhếch môi cười, chui hẳn vào trong chăn cùng anh. ôm anh qua đối mặt với mình, vì bị kéo qua đột ngột nên hyunsuk không tự chủ được mà hai tay đặt lên lồng ngực rắn chắc của cậu, bụng nhỏ phía dưới thì áp lên cơ bụng sáu múi của ai kia.
"p-park jihoon! anh đã bảo là bận áo vào đi mà" hyunsuk bị tư thế xấu hổ này làm cho hoảng sợ, giọng không kiềm được mà cao lên, cố gắng đẩy cậu ra khỏi người mình nhưng mà không được.
park jihoon bình thường đã rất khỏe rồi đã thế còn rất chăm chỉ tập gym nên cả cơ thể lẫn sức lực của cậu chính là không thể đùa được! và choi hyunsuk nhỏ bé tất nhiên không phải là đối thủ của park jihoon lực lưỡng rồi.
"anh xấu hổ cái gì cơ chứ? chúng ta cái gì cũng đều làm hết rồi mà bé con" jihoon vùi đầu vào cổ hyunsuk, hít một hơi thật sâu mùi hương trên người anh như lưu giữ lại. hyunsuk rất thơm, từ hồi còn học cấp hai thì cậu đã chết mê chết mệt mùi hương thoang thoảng trên người anh rồi. sau này đến khi chính thức yêu nhau, park jihoon còn nghiện nặng hơn hồi đầu.
"nè nha park jihoon, anh biết em đang suy nghĩ cái gì đó, bỏ tay em ra khỏi mông anh mau lên" bàn tay không yên phận đang xoa nắn mông anh nãy giờ liền ngừng lại. hyunsuk thấy cậu thả lỏng liền đứng dậy.
"nhưng mà đã hơn một tuần rồi đó bé con à, một lần cũng không được sao?" giọng jihoon hơi khàn, giương đôi mắt cún con nhìn anh, mặt buồn xo.
hyunsuk thở dài, tiến lại gần con người đang giận dỗi kia, ngồi lên đùi jihoon, jihoon cũng ôm chặt lấy eo anh vào lòng để anh không bị ngã. anh lấy hai tay áp vô má jihoon, nâng mặt cậu lên nhìn mình.
"đừng dỗi nữa, hôm sau anh sẽ bù lại cho em còn hôm nay anh chỉ muốn ôm em đi ngủ thật ngon thôi jihoonie. chúng ta đã hơn một tuần rồi mới nói chuyện lại với nhau mà"
hyunsuk thu ngắn dần khoảng cách đến khi chóp mũi của cả hai chính thức chạm vào nhau. anh khẽ cười, hôn lên trán cậu như một lời an ủi. nhưng với jihoon nhiêu đó làm sao mà đủ, cậu kéo gáy anh lại gần mạnh mẽ lên hôn môi anh. cả hai hôn một lúc lâu đến khi cậu cảm giác môi hyunsuk hơi sưng đỏ thì mới thỏa mãn mà ngừng lại.
"park jihoon là cái đồ nghiện hôn"
"em chỉ nghiện anh thôi bé con à, còn bây giờ thì chúng ta đi ngủ nào" jihoon (lại) bế xốc anh lên đi một vòng quanh phòng rồi thả anh xuống giường "và ngày mai đừng có hòng mà thất hứa với em, choi hyunsuk."
---------
xin lỗi mọi người vì không ra chap thường xuyên được, do dạo này mình bận thi cử và bị bí idea nữa huhu. cảm ơn mọi người vẫn ủng hộ mình ☺.
BẠN ĐANG ĐỌC
hoonsuk ; drabbles
Romance"sau này nếu có con trai, em sẽ đặt tên cho con là park choi hyun" ©liweilw - 20210911