that day (2)

1.2K 134 0
                                    

"đã lâu không gặp, park jihoon."

"đã lâu không gặp, dạo này anh sao rồi?" jihoon nhìn anh cười, nhưng thật ra trong lòng thì đã rối như tơ vò

"ừm, anh vẫn ổn" cả hai không nói chuyện, hoặc là không ai biết phải nói gì, cứ im lặng như vậy cho đến khi band 00line đi đến trước mặt họ.

"hyusukieeee hyungggg" haechan và junkyu từ đâu chạy tới nhảy vào người anh, ôm chặt cứng làm nũng "hyung, anh đi công tác một tuần tụi em nhớ anh lắm ó~~"

"bây nhớ anh hay nhớ tiền của anh?" hyunsuk bẹo má hai nhóc đang dính trên người mình.

"à hyung, đây là thành viên mới của nhóm em cậu ấy tên park jihoon, vừa mới đi du học về" yoshi giới thiệu

"ờ thật ra thì hyunsuk hyung là tiền bối cùng trường của mình và.. tụi mình là thanh mai trúc mã của nhau" jihoon khịt mũi, gãi đầu có chút lúng túng.

còn hyunsuk chỉ gật gật đầu.

"heol, trên đời này còn có vụ trùng hợp đến vậy hả"

mark đứng sang một bên lẳng lặng theo dõi mọi chuyện. đây là lần đầu cậu nhìn thấy hyunsuk có vẻ mặt này, sau đó lại đưa mắt qua nhìn park jihoon nãy giờ cũng lúng túng không kém, có vẻ như chuyện này không đơn giản như mark nghĩ.

"hyung, anh có muốn đi uống với tụi em không?" jaemin khẽ hỏi

"anh xin lỗi jaemin nhưng mà ngày mai anh có hội nghị quan trọng, anh muốn về nghỉ ngơi hơn"

"vậy tụi em đưa anh về nhé? nay em với jeno có đi xe này"

"thôi kh-" hyunsuk chưa nói hết câu đã bị một giọng nói khác chen ngang

"để mình chở hyunsuk hyung về cho, dù sao cũng lâu rồi tụi mình mới gặp lại"

"ồ thế cũng được, vậy jihoon chở hyunsuk hyung về nhé" haechan nói

choi hyunsuk do dự một hồi, nghiêng đầu sang nhìn thấy đôi mắt mong chờ của park jihoon, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

---------------

ngồi lên xe park jihoon, hyunsuk chỉ im lặng nắm chặt lấy dây an toàn trước ngực không nói gì. không khí trong xe lúc này có phần khá gượng gạo, dường như cả hai người đều nhận thấy điều này nhưng cũng chẳng ai chịu lên tiếng trước.

hyunsuk không dám ngước mặt lên nhìn hắn mà chỉ nhìn chăm chăm ra ngoài cửa sổ. lặng lẽ thở dài, đây là con đường quen thuộc anh vốn hay đi làm nhưng hôm nay lại có cảm giác dài hơn mọi ngày.

"ừm.." jihoon lên tiếng phá vỡ bầu không khí gượng gạo trong xe "dạo này hai bác có khỏe không anh?"

"ba mẹ anh vẫn rất khỏe, cũng hay hỏi về em lắm" hyunsuk trả lời, và lại một lần nữa sự im lặng bao trùm cả không gian.

lúc này hyunsuk quay qua len lén nhìn hắn, không thể tin được là người này đang chở anh về nhà. là park jihoon, là thanh mai trúc mã và cũng là mối tình đầu của anh.

đã được 3 năm kể từ ngày hôm đó rồi nhỉ, cả hai bây giờ đều đã có cuộc sống riêng của mình. việc jihoon đi du học thật sự là một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của họ.

hoonsuk ; drabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ