CHAPTER 2

248 42 14
                                    

welcome back y'all <3

[nammal appo evadya paranj nirthye....?aa sheriya nammade taekook aadhyamaayi kandu. adhum nalla avasthayil aan kande. tae aarde koode nikum enn paranjaan nammal kazhinja chapter nirthiyadh. adhinte answer nammak inn kittum. enna va tae endha cheyyan povunne enn nokam:)].

agane nammade tae kuttan nammade kookie ye kand kann thalli nikumbozhaan........

jimin:"da tae kandille ee orupidiye. kaalath enne idichitat nirthaadhe poya aa item ille adhaan ee saadhanam.

jimin msg cheydh ee vivaram tae ne ariyichirnnu,but tae busy aayirunnond msg shredhichilla

tae:"illada njan msg nokeelaayirnnu".
jimin:"aa enna ketto.. raavile avante ammak vaayu gulika vaagan pona vazhik avan enne thalli nelathittu". seojoon:"ennat oru shema polum choikaadhe aan avan avadanne poyadh".
wooshik:"ennat adh choychappo ninn mogunnu!".
tae:"aano...da ragging onnum vendann pricipal paranjitolladhalle.verdhe preshnam indakanda".
jimin:"ponnu mone njagal onnum cheydhatilla.oru paat paadan paranjadhinan ee angam". wooshik:"ennat njagale kaliyakaaan avan paadiyadh aanengii oru english paatum.malayalam paat avanu ariyilla polum".
tae:"oo appo adhaan kaaryam...endhaada ninte peru".

[nammade kookie yodan chodhyam face korach serious aaki pidichekaan ta nammade tae. pashe kookiene kandatt oru soft spot manasil vann pashe ellarum noki nikanond thante aa usual kalipp face pidichekaan..paavam le.. aa adhokke thaniye maarikolum... alle peoplezzz....????]

kookie aanengi appozhekum aake motham veyarth poyi. avanu endha cheyyandenne ariyaadhe aayi.

(kookie otta mon onnum allengilum veetile unniye pole aan kookie ne ellarum kaanane...jisoo indayi koree varshagalk shesham aan kookie indavane adhum apradheeshidhamayan kookie Monte varavu...so nalla laalichaan ellarum avane valarthiyee....aarum avanode idhvare shabdhamuyarthipolum samsarichatilla........)

ellardem kaliyaakalum kaliyaaki chirikalaum kett nikaan paavam

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ellardem kaliyaakalum kaliyaaki chirikalaum kett nikaan paavam.tae choychadh polum kookie ketilla.appo tae onnukoode shabdham uyarthi chodhichu.


appo tae onnukoode shabdham uyarthi chodhichu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
LALSALAM 🚩Where stories live. Discover now