CHAPTER 8

417 55 19
                                    

Hey y'all

Agane ellarum kaathirunna aa Monday divasam vannethi.

Tae raavile orakam unarnnadhum orthadh jungkookinte mukham aan inn jungkookinte birthday aanallo so aa tension ill pulli maryaak orageetu polum illa.

Monday Morning Hybe College

Agane Monday morning aan innippo arts day aayond piller motham adhinte therakil aan.college motham bahalam aan. Angottum ingottum students um teachers um therak pidich oodikondirikaan. Canteen inte baagathaanengi aake undhum thallum.

Jimin aanengi adhinte edekoode queue ill polum nikaadhe pillere motham thatti maati chenn 4 egg puffs um vaangi oru yudha veerane pole thirich vann. Idh kand kannum thalli jimin ne noki kond nikaan wooshik um seojoon um tae um.

Jimin:"kandoda ithra queue indayittum enik sanam kittiyadh kando".

Wooshik:"ah pillerde motham shaapam indavum ninak".

Jimin:"oh pinne avade motham 1st years um 2nd years um aan appo njanan avade senior njan parayanadh avar kekanam".

Seojoon:"avade 4th years koode vendadhaarn appo kittyene".

Jimin:"oh pinne avamaaru ippo enne olathum".

Wooshik:"1st year vannappo kittiyadhonnum poraayirkum le".

Jimin:"adhokke annale...ninakippo njan kashtapett vaangi kond vanna Motta puffs veno vendayo?!".

Wooshik:"ah sirre venam".

Jimin:"Inna munuggg!!".

Tae idhokke kett igane chirich irikind

Appozhaan adh vazhi jennie vannadh avalde thiruvadhirakali thodagaarayi adhinu munb canteen ill ninn velladhum vaangi thinnan vannadhaan avalum avalde friends um.

Jennie de friends okke aanengi taehyung inte vellya fans aan. Jennie kannengi avar taehyung ine petti oronnoke parayumbol nalla deshyam aan. Avarkarkum arinjooda Jennie kk tae ne ishtanolla kaaryam.

Jennie de friends avalode tae de edth chenn samsarikanam enn paranju Jennie ayinu samechu kaaranam avalkum tae node mindalo. Jennie kk idhonnum athra ishtam alla engilum aval tae de edthek nadannu.

Jimin:"ah Jennie endhayi ninte maargamkali?".

Jennie:"ayyo maargamkali alla thiruvathira!".

Jimin:"ah ellam onnene!".

Wooshik:"ne endhoot mangayaada parayane".

Jimin:"oh".

Taehyung:"eppazha ninte dance?".

Jennie:"dhe njagal nere stage ilke aan. Dhaffumutt kazhinjal njagade aan".

Taehyung:"enna chenno ini vaykanda".

Jennie:"chettan vernille?".

Jimin:"endhine? Thiruvathira kalika?

Taehyung:"ah ningal chenno".

Jennie:"tae chettan vero kaanan?".

Tae:"endh thiruvathira yo?!".

Jennie:"ah".

Jimin:"tae chettan mathram madhyo adho njagalum koode vannal kozhapaavo?!".

Jennie:"ey illa ellarum koode va".

Jimin:"enna vaada tae nammak ellarkum koode chenn ivarde ppd koovi kolamaakam".

Jennie:"iyyo thamasha".

Jimin:"thamasha alla kaaryam njan koovi nashpikum inn.nadak nadak".

Jennie:"tae chetta idhine vellodathum kondoy kalanje!".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LALSALAM 🚩Where stories live. Discover now