CHAPTER 6

291 38 9
                                    

Hey y'all 🙌🏻

Ippo taekook ine ariya avarde ullil endhannen.Agane parasparam onnum parayan pattadhe igane divasangal kadann poyi.parasparam  kaanumbol olla nottom chiriyum okke indengilum randuperkum onnum thorann parayan petteela.

Agane 2 weeks kazhinj adhinullil tae de gang um jk de gang um nalla close aayi.ippo 2 gang um koode orumich karagan okke povum. adhinte edekoode jk de chireem varthanom avante ooro actions um kaaryagalokke nammade tae shredhichonde irnnu.tae nokkunnadhum,avane noki chirikunnadhum okke jk shredhikunnundayirrnu.

Pinne idhinte okke edekoode tae nodulla ishtam thorann parayaanayitt nadakan jennie.pinne jennie nem tae nem onnipikan baaki ollorum.

(Aarum ethra kedann parisramichattum kaaryam illa cherendathe cheruuuuu)

Jk ne ippazhum vellya thalparyam illa jiminum, wooshikum,seojoonum okke.pashe tae ollond avar adhikam onnum jk ne parayarilla,parayan tae sammadhikilla.

Agane oru sunday divasam,ann wooshik inte birthday koode aan. so avar ellarum koode cinema kk povan plan cheydh.

Cinema kk keran iniyum time ind adhond kerunnadhinu munb avar kfc kazhikan plan itt.



Jimin:"da wooshi inn ninte chelavaata".

Wooshik:"ah...ahda ninga endhanecha paranjo".

Nammade wooshik athra rich onnum alla adhond manasilla manasode aan avan sammadhichadh. Pinne paisa illan parayanum oru madi pole thoni avanu.

Ellam order cheydh wooshik bill pay cheyyan nikumbozhaan paisa thekayillan mansalayadh. Avan aake veshmichu poyi. ini endh cheyyanam enn ariyand nikumbozhaan jk dress ill sauce poyitt kezhki kazhinj aa vazhi vannadh.

(Jk eppozhum igane aan. Messy eater :)

Wooshik avade purse um pidich otta nipaan. Jk ku kaaryam endhaan mansalayi.

Jk:"chetta card edko?".

Counter boy:"ah sir edkum".

Jk:"enna ee bill idhillnn adacho".

Jk card edth neeti bill motham pay cheydh. Idhokke kand endh cheyyandenn ariyand niken wooshik. Avanu onnum Mindan polum sadhikunundayilla. Aa nimishathil jk avane oru valiya naanakedil ninnan reshichadh. Paisa illan paranjal Avante friends kodkumaarnengilum aa avastha vellathoru avasthayaan.

Jk adh kazhinj wooshik ne noki oru cheriya chiriyum chirich onnum mindand avadann poyi. Wooshik avadathanne endha cheyyandenn ariyand ninnu.

agane theatre ill ethi avar ellarum seat ill irnn.




Seojoon,wooshik,jimin,tae,jennie,jk,jhope ee order  illaan irrnadh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Seojoon,wooshik,jimin,tae,jennie,jk,jhope ee order  illaan irrnadh.jiminum ellarum koode jennie nem tae nem adthirthi.Tae kk jk de adth irikanam ennayirrnu pashe ellarum koode jennie ne pidich tae de adthek irthi.idh kandappo jungkook inu cheryoru veshmam okke aayi ennalum avan ee edayayitt happy aarnnu.tae ne kanumbol ellam avanu endhennariyaathoru happiness aan.

LALSALAM 🚩Where stories live. Discover now