HYBE COLLEGE 12:30PM
Tae onnum mindand avade ninn oodi poyi engilum jk avade thanne nikan ippozhum. Kayy kezhkan vanna piller okke jk ne noki endhokyo parasparam parayem chirikem okke cheyyind. Full paint ill kulich nikanallo paavam.
Tae poyadhinu pinnale wooshik canteen ill ninn vaangiya ennayumayi vannu. Ennat jk de mokhathum methum okke aayitolla paint ennayokke upayogich oru thuni vech nannayi thodach kalayan thodangi.
Jk:"njan cheydhola chetta".
Wooshik:"adhonnum saralla".
Jk:"....".
Wooshik:"pinne...".
Jk:"endha..".
Wooshik:"ninte paisa njan therato".
Jk:"ayyo venda...enikadh thirichonnum venda".
Wooshik:"eyy njan therum pashe enik korach samayam venam".
Jk:"chetta enikadh venda".
Wooshik:"da amul baby njan parayanadhangad ketta madhi ninte avadharyonnum enik venda!!".
Wooshik pettan igane paranjappo jk pedich poyi. Pashe jk de mukham maariyadh kanda wooshik potti chirikan thodangi.
Wooshik:"da ninak ithrak vivaram ille".
Jk:"ehh?".
Wooshik:"njan chumma paranjadhada".
Jk:"ano..njan vicharch sherikum aahn".
Wooshik:"adh ninte mondha kandappazhe mansalayi".
Jk:"aanalle".
Idh kett wooshik chiri thodangi koode ellam marann oru nimisham jk um chirich poyi.
Pashe ee chirikanadh tae porath ninn kettu. Avan agane avadann oodi ponnadh sheryayilla enn orth thirich vannadhan. Pashe vannappo kettadh jk dem wooshik intem chiri aan. Adh kettappo pinne tae kk agathek povan thoneela. Avan onnum mindadhe nalla veshamathode avadann poyi. Jk than alladhe mattoralde koode ninn chirikunnadh tae kk manaprayadam indaki.
Wooshik:"hair ill ind korach ne adh motta adichekk".
Jk:"ayya!!".
Wooshik:"ah ne veetil poyi nannayi thalayil enna thech orach kezhki kala".
Jk:"ah".
Wooshik:"pinne ne idh veetil paranj scene aako".
Jk:"eyy illa".
Wooshik:"jimin agane aan,paranjatt karyalla. ann first day ne idich ittente kalipan. Vaashi ithiri koodthala pashe aaloru Pavam aan".
Jk:"ah chettan pedikanda njan aarodum onnum parayilla".
Wooshik:"ah enna ne class ill pokko.interval ippo kazhiyum ne vegam poyi vellom kazhik".
Jk:"ah sheri bye".
Wooshik:"ah ok enna nale kaana".
Agane jk nere class ilott poyi. Avade jennie um jhope um okke thirich vannindayi.
Jennie:"idhendhada ninte thalayil".
Jhope:"Kaaka kaashticha??".
Jk:"eyy idh paint thattipoyadha".
Jhope:"painto??evadann".
Jk:"wooshik chettan enne party office clean cheyyan oru help inu kond poyadha ente kaal thatti paint pathram ladder inte moleen ente methik veenu".
(Nalla adipoli aayitt kallam paranjoole jk)
Jennie kum jhope inum jimin node deshyam onnum thonandirikan vendi aan jk agane paranjadh.