CHAPTER 5

206 35 12
                                    


Welcome back y'all
Long time no see..ellarum sugamayi irikunnu enne vishvasikunnu....anyways nammak chapter ilk kadaka....
  
Taede match inte final innan.inn ariyam eadh college aan jeyikaan pone enn.kazhinja varsham tae Kum team inum cup onnum kiteela.final ill sm engineering college inu edhire 1 goal ine thottu.appo ipravashyam avarde vaashi aayirnnu cup edkanam ennulladh.senior bogum aan team captain.aalde last year aan idh so aalk ipravashyam endhayalum jayiche pettu.adhond ellarem itt practice cheypikaayirrnnu ithra nalum ground ill.agane Ella kaliyum jayich avar final vare ethi.

Ithavanayum avarde edhiraalikal ayi final ill vannadh sm college thanne aan..so ellarum uttunokunna oru final aan idh.match inte time aayapol ella students um ground ine chuttum koodi.tae and team ground ill erangi.hybe college ill thanne aan final match nadakunne.

Kali start cheydhattum kalide edelum tae nokeernnadh jk ne aan.jk eganum match kaanan vannindo ennan tae nokunne.pala pillerum class okke cut cheydh kali kaanan ground inte avadek vannind.pashe jk avade engum etheetilla.

Ippo half time aan.tae bench ill vannirnn vellam kudikaan. ippozhum jk vannatilla.pashe tae avade Jennie nem jhope inem spot cheydh but jk mathram illa...

Bogum:"ne ee ground ill onnum ille?!".

Tae:"ehh??".

Bogum:"ninte manas ivadonnum allalo..areya ne nokunne".

Tae:"aarum illa".

Bogum:"adh verdhe...ne kaaryayit aareyo therayind".

Tae:"eyy illa.njan aareyum thapanonnum illa".

Bogum:"sathyam paranjo aarada aval??".

Tae:"aarum illa!".

Bogum:"appo avamaaru paranjadh sheriya..".

Tae:"endh sheri..avar endhoota paranje??".

Bogum:"nintem aa junior Jennie dem kaaryam".

Tae:"entem Jennie dem endh kaaryam".

Bogum:"oo onnum ariyaathapole.ninak aa penkochine ishtanenkil poyi paranjoode".

Tae:"chettan onn poye.avamaark njan vere kodtholam..".

Bogum:"mm ne choodavalle ninak dhayryam verumbo poy paranjamadhi".

Tae:"adhin enik avalode onnum illa pinnendhoot parayana.".

bogum:"aa sheri va enna".

tae onnum mindand nadann.. avasana nimishagllil aan Kali ippol HYBE-2 SM-2 idhan score.idhil oru goal tae um mate goal bogum aan edthadh...ini oru goal koode adichal nammade hybe team jaykum ... kali avasanathode adukummbazhum tae jk ne aan therayunne.

ellardem kann tae de mele aan tae aanenki jk verunundonn nokikond nika.ayinte edekoode Jennie tae avale aan nokunne enn thonnyeppo oru thumbs up kodth adh kanda tae cherdhayitt onn chirichu.pashe tae de Manas ivadonnum aarnilla.

Pettannan adh sambhviche jenniedem jhope intem side ill oraal vann ninn..aarann pinne prethyegich parayandallo nammade kookie mon thanne.pavam lab ill ninn experiment okke cheydh eragan korach vaiki poyi..

Jennie:"ne idh evade poyi kedakerrnn".

Jk:"record sign cheydh kittan vaiki".

Jhope:"endhelum paranj mungarnille.njan aganya cheydhe enik sign onnum kiteetilla".

Jennie:"aa sarilla dhe match ippo theerum.tae chettan goal adichamadhyernn".

Jk:"ah".

Jk padhke tae ne nokyeppo tae jk ne nokanadhaayi kandu.adh avanu bayangara sandhosham aayi.korachoode nerthe varandadhayirnnu enn jk k thonni...

LALSALAM 🚩Where stories live. Discover now