Chương 54

3.2K 32 1
                                    

Chương 54: Nhũ hoa trướng lớn như bóp mạnh là sẽ có sữa chảy ra.


Chu Dao mang thai hơn ba tháng bắt đầu nghén, ăn gì phun nấy, mặt cô hình trứng ngỗng, loại gương mặt có chút thịt mà bây giờ gầy đến nỗi cằm nhọn cả ra. 

Trình Nghị đau lòng muốn chết, đe dọa bụng Chu Dao, "Thằng nhóc thúi, dám giày vò vợ ông, chờ mi ra đây ông quất mông mi!"

 Chu Dao làm ổ trong ngực anh che miệng cười hết sức vui mừng, giẫm chân anh, "Sao anh đã biết là con trai, nếu là con gái thì sao, nếu biết anh hung ác với con thế này thì cẩn thận con bé không yêu anh đâu." 

Trình Nghị sờ cái bụng nhô lên của cô, "Chúng ta sinh con trai trước để anh trai còn bảo vệ cho em gái chứ."

 Giọng nói kia như khẳng định trong bụng cô là bé trai, đến lúc đó mà là con gái thì cô sẽ nói cho bé biết là bố bé trọng nam khinh nữ. 

Trình Nghị xin nghỉ phép sớm, ném một đống chuyện công ty cho Lý Minh Hiên, anh chuyên chức ở nhà chăm sóc Chu Dao, nghiêm túc đi học lớp nấu ăn, mỗi ngày nuôi Chu Dao ăn no uống say, cuối cùng nuôi cô béo ra, làn da như được bao phủ bởi một lớp ngọc trai bóng bẩy, giống như một viên ngọc trai trắng nõn không tì vết nở ra hào quang chói mắt.

 Hôn lễ của họ định vào tháng Ba cảnh xuân tươi đẹp, là kết quả thương lượng ra của cha mẹ Trình Nghị và cha mẹ Chu Dao, bày rượu mừng trước khi sinh em bé, tìm được người tính toán năm nay là đẹp nhất.

 Chu Dao mang thai năm tháng, bụng dần dần lộ ra, cũng may cô mặc loại váy cưới bồng, hơn nữa cô vốn gầy, không nói thì không ai nhìn ra cô là phụ nữ có thai. 

Chu Dao mặc thử váy cưới ở nhà trước hôn lễ, Trình Nghị ở bên giúp cô mặc, sau khi mặc Trình Nghị xem ngây cả người, hai mắt nhìn cô đăm đăm, Chu Dao mím môi cười ngượng ngùng. 

Chiếc váy cưới cúp ngực tôn lên đường nét vai và cổ tuyệt đẹp của cô, bộ ngực đầy đặn được phác họa ra càng thêm đẫy đà, khe ngực hơi lộ ra, nhũ hoa trắng nõn mềm mại hấp dẫn.

 Thần sắc Chu Dao sau khi mang thai càng ôn nhu điềm đạm, cả người tản ra tình thương của mẹ, váy cưới trắng muốt tôn lên vẻ thánh thiện của cô, khiến người khác không dám tùy tiện mạo phạm.

 Trình Nghị thấy miệng đắng lưỡi khô, nhịp tim như nổi trống, dù người phụ nữ trước mặt này là thiên sứ thì anh cũng muốn kéo cô xuống! Đặt cô chổng mông dưới người mình bị đại điểu của anh đâm! 

Chu Dao không dám đối mặt anh nhưng có thể cảm nhận được ánh mắt nhiệt độ mãnh liệt xoay trêи người cô từ đầu đến cuối. 

Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn ửng hồng, lông mi khẽ run lên ngượng ngùng, cô ngẩng đầu liếc anh một cái, lập tức bị đôi mắt đen cuồn cuộn sóng lớn làm cho giật mình.

 Cô nắm chặt hai tay, khó chịu nói, "Anh đừng nhìn em như vậy..." 

Trình Nghị cong môi, lồng ngực phát ra tiếng người trầm thấp, đôi mắt nhìn cô chăm chú, nhìn cô trộm liếc anh một chút lại lập tức quay đầu.

Website Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ