Chương 62

2.3K 24 1
                                    

Chương 62: Hồ Ly Dâm Đãng Tự Cắm Cúc Hoa Của Mình (Phiên ngoại Lý Minh Hiên 5)

Lý Minh Hiên nằm trên giường nghịch điện thoại, chờ Sầm Ý Mai tắm xong ra ngoài. 

Bởi vì lần đầu làm cô bị thương nên anh đã phải nhịn ba ngày, tối nay dù thế nào đi nữa anh cũng phải ép cô "làm". 

Ngứa miệng, anh muốn xuống giường hút một điếu thuốc, vừa xốc chăn lên thì nghe được tiếng cửa phòng tắm mở ra, vừa ngẩng đầu nhìn liền ngây ngẩn. 

Trong phòng chỉ bật một ngọn đèn bàn dìu dịu, phòng tắm là đèn huỳnh quang sáng ngời. 

Cô đứng ở cửa phòng tắm, che đi ánh sáng, không nhìn rõ khuôn mặt chỉ thấy được dáng người cực đẹp, vòng eo thon nhỏ chỉ vừa một vòng tay, hai chân dài lộ ra dưới ánh đèn chói mắt. Tóc cô xõa trên vai, trên đầu dường như đang đeo cái gì đó, lông xù, khóe mắt anh thấy phía sau cô có một chiếc đuôi dài. 

Sầm Ý Mai chậm rãi đi tới chỗ Lý Minh Hiên, phía sau có thêm cái đuôi có chút không quen. 

Cô ở trong phòng tắm rửa rồi mặc bộ nội y tình thú hồ ly, nén ngượng ngùng thoa một lớp dầu bôi trơn ở hậu huyệt, lại nhúng đầu kim loại vào ngập dầu bôi trơn, dang rộng hai chân, hóp bụng lại, cầm cái đuôi cắm vào giữa mông. 

Lúc đầu có hơi đau và khó chịu, cũng may cô chọn số nhỏ, nhưng vẫn giằng co một hồi lâu mới nhét hết được. Cô đội hai cái tai xù lên, trên người mặc nội y hồ ly trắng, cổ đeo lục lạc, cổ tay cũng tròng một cái vòng lông. 

Cô quay đầu nhìn thoáng qua phía sau, giữa mông có một cái đuôi hồ ly thật dài. Món đồ này mua từ shop online Chu Dao giới thiệu cho cô. 

Trước đây Chu Dao và người đàn ông của cô ấy cũng chính là anh em tốt của Lý Minh Hiên,Trình Nghị, từng tới tiệm của cô ăn cơm mấy lần. 

Cộng thêm trước đó không lâu hai bọn họ kết hôn, nhóm Lý Minh Hiên tới chúc mừng cô cũng đi cùng. Thường xuyên qua lại nên hai người tự nhiên trở thành bạn. 

Nghe Lý Minh Hiên nói Trình Nghị và Chu Dao cũng quen nhau qua trang web chat sex, Sầm Ý Mai và Chu Dao thân lại càng thêm thân, không chuyện gì là không nói với nhau. 

Buổi chiều mấy ngày trước bọn họ còn đi uống trà trưa với nhau. Chu Dao hiện đang mang thai, Trình Nghị không yên tâm để cô ấy tự lái xe nên đích thân đưa cô ấy tới, xong việc lại tới đón. 

Chu Dao thân mình nặng nề, ngồi lâu mỏi eo. Trình Nghị bèn nâng hông cô ấy,Chu Dao dựa vào người anh, hai người thân mật tự nhiên khiến Sầm Ý Mai thầm ao ước không thôi. 

Nghĩ đến Lý Minh Hiên mấy đêm vừa rồi tuy rằng nhịn khó chịu nhưng không hề chạm vào cô, nhiều nhất chỉ là cọ cọ một chút, dùng tay cô giúp anh vuốt trụ. 

Tay cô mỏi không thích, anh lại tới điểm mấu chốt, thấy cô lâm trận bỏ chạy cũng không cưỡng bách. 

Sầm Ý Mai hiểu nên đánh một roi cho một viên kẹo nên mới có chuyện đêm nay.Lý Minh Hiên nhìn cô, ánh sáng trong mắt đã hoàn toàn tắt. 

Anh trầm giọng nói, "Đến đây." 

Cô đi về phía anh, mắt phượng lưu chuyển, lông mày hơi nhếch, môi đỏ cám dỗ, vừa xinh đẹp lạnh lùng lại quyến rũ. Trên đầu cô có đôi tai hồ ly, cổ đeo lục lạc, cái đuôi ở sau vung vẩy. 

Website Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ