Tác giả: (ẩn danh)
Words count: 2410
Tags: romance, fluff, slice of life, established relationship
Rating: Teen And Up
December 10th
Jeno rất thích những chiếc áo hoodie.
Vậy nên khi mùa lạnh tràn về, đó cũng là lúc cậu có thể lôi những chiếc hoodie yêu thích của mình ra khỏi tủ áo. Những chiếc áo với chất vải mềm mại và đủ ấm để giúp cậu không cần mặc thêm áo khoác bên ngoài.
Jeno thích hoodie đến nỗi dường như số hoodie mà cậu sở hữu có thể chiếm đóng hết một tủ quần áo. Và Jeno yêu quý chúng đến mức cậu chưa từng bỏ đi một chiếc áo nào, kể cả những chiếc cậu đã mua từ rất lâu về trước. Cũng nhờ cái máy giặt thần kinh điên loạn trong căn hộ của cậu và Mark mà những cái áo đấy đã 'lớn lên' cùng cậu qua bốn năm chung sống với anh.
Tuy nhiên, để nói là yêu thích nhất thì Jeno sẽ chọn chiếc hoodie rộng quá khổ của Mark. Cậu thích những cái tay áo hơi dài so với cậu, phủ qua cả đầu ngón tay, rất hoàn hảo cho những ngày Jeno không phải lên lớp và đến chỗ làm.
Jeno càng đặc biệt thích nét phấn khởi trong nụ cười của Mark khi anh đi học về và nhìn thấy em người yêu mình cuộn tròn trên sofa chơi game, trên người cậu là chiếc áo hoodie yêu thích của chính anh, để rồi giây tiếp theo, Jeno sẽ bật dậy và như không nhận thức được trọng lượng của chính mình, cậu nhào đến ôm Mark và đòi anh bế mình về sofa.
Mark nhẹ nhàng đặt Jeno xuống một bên ghế rồi cũng tự đặt mông ngồi xuống, sau đó cả hai sẽ chia nhau hơi ấm qua vài nụ hôn chậm. Jeno sẽ níu lấy áo của Mark, cố gắng áp sát lại càng gần anh càng tốt.
Và Mark trong vô thức khẽ vuốt lấy tay áo của Jeno – à không, là của anh chứ. 'Cái áo này em mặc đẹp hơn anh...'. Anh thì thầm, ngón tay ve vuốt bề mặt vải dạ mềm mịn.
'Em biết mà', Jeno vừa nói vừa tựa đầu lên vai Mark. 'Vậy nên em mới mặc chứ'. Mark chỉ cười, và rồi cúi xuống cho một nụ hôn nữa.
December 12th
Nếu Jeno thích sưu tầm nhiều loại hoodie, thì Mark cũng có sở thích nhỏ của riêng anh. Đó là anh thích khăn choàng cổ.
Mark không nghĩ là anh có một cái khăn choàng nào gọi là yêu thích nhất, vì anh thích hết tất cả. Mỗi một chiếc khăn đều gắn liền với một câu chuyện hay một dịp ấm áp trong cuộc đời của Mark.
Như chiếc khăn len màu đỏ có họa tiết bông tuyết trắng mà bà nội tự tay đan cho anh nhân dịp Giáng sinh năm anh 10 tuổi, đó cũng là lễ Giáng sinh đầu tiên của anh ở Hàn Quốc. Và khi được bà quấn chiếc khăn quanh cổ, nhìn nụ cười hiền lành của bà dành cho mình, cảm giác ấm áp vòng quanh cổ bất giác lan tận vào tim, điều đó khiến Mark nhận ra, anh rất thích khăn choàng cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKNO FEST 2021 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐆𝐀𝐋𝐀𝐂𝐓𝐈𝐂
FanfictionVũ trụ ngoài kia bao la vô định, vũ trụ của riêng đôi mình cũng thế. Lơ lửng giữa mênh mông rộng lớn, có bao giờ người sợ lạc lối? Yêu dấu ơi đừng lo lắng nhé, mỗi một thiên hà rực rỡ đằng xa chính là một ký ức, một kỉ niệm đẹp thời thanh xuân của c...