Chap 20

315 18 1
                                    

Khung cảnh xung quanh tối đen mênh mông như một khoảng không vô định. Đầu cô gái nhỏ có chút nhói lên liên hồi. Hàng loạt dây kí ức không ngừng chạy ồ ạt trở về khiến cô không kiểm soát được mà đau đớn gục xuống nền.

Cô nhớ ra rồi. Nhớ rõ mình là ai, nhớ rõ những kỉ niệm cũ, nhớ rõ thứ mình đã làm và nhớ rõ lý do vì sao bản thân lại trở nên như vậy.

Bỗng có thứ ánh sáng le lói ở phía xa xa thu hút sự tò mò của cô gái vừa đến. Bước chân nhanh chóng tiến đến tìm hiểu nguồn gốc.

???: Cô gái nhỏ, chúng ta lại gặp nhau rồi! Cô vẫn nhớ ta chứ, Krixi?

Dáng người phụ nữ quyến rũ cùng đôi cánh đen ma mị tươi cười chào đón như thể đã chờ đợi cô gái ấy đến từ rất lâu rồi.

Krixi: Là nàng thiên thần đã cứu tôi lần trước! Sao cô lại ở đây?

???: Ta là người cai quản nơi này, là cô đến đây mới đúng!

Krixi: Đây là đâu?

???: Nơi này chỉ dành cho những người đã ra đi, nói cách khác, cô đã chết rồi.

Krixi: V-Vậy sao... Thật mừng...

Cô gái nhỏ nghe tin mình không còn tuy lòng đau nhói nhưng vẫn cảm thấy nhẹ nhỏm một phần nào mà cười nhẹ. Cuộc đời cô làm bao chuyện tội lỗi với mọi người xung quanh vậy là đủ.

???: Sao cô lại mãn nguyện đến vậy? Cô không ấm ức với bất kì thứ gì à? Kể cả với người khiến cô chết?

Krixi: Ngoại trừ hối hận với tội lỗi của mình, tôi chẳng cảm thấy ghét bỏ một ai kể cả anh ấy. Bản thân có ích với một ai đó là quá tốt đối với đứa vô dụng như tôi.

???: ĐỒ NGU NGỐC!

Biểu cảm của cô gái nhỏ trước mắt khiến người phụ nữ dịu dàng này không thể kìm nén cảm xúc trong lòng mà phẫn nộ. Những lời cô thốt ra cứ như nhát dao đâm vào trái tim nàng. Có lẽ khi trước nàng đã trải qua rất nhiều thứ tồi tệ.

Nhìn Krixi, nàng như thấy được bản thân mình đâu đó. Ngu ngốc tin tưởng vào thứ tình yêu dối trá, hy sinh tất cả vì một tên chẳng ra gì. Nàng trở thành bộ dạng hôm nay cũng tất cả là do con tim yếu đuối một lòng với kẻ đểu mà không nhận ra mình bị lợi dụng.

Trên đời sao lại có kẻ ngốc giống nàng đến vậy. Mặc cho lý trí biết rõ sai trái nhưng vẫn để con tim quyết định nghe theo. Nàng thấy thương xót cho cô gái này. Đến lúc chết đi vẫn mù quáng chẳng thể nhận ra bản thân chỉ là công cụ cho kẻ khác đạp lên. Đáng thương cho con ngốc tin vào tình yêu dối trá.

???: Sao cô có thể mù quáng đần độn như vậy hả?! Ngay từ đầu hắn ta chẳng có chút tình cảm nào với cô! Hắn chỉ xem cô là thứ công cụ giúp hắn đạt được mục đích thâu tóm thế giới thôi! Sao cô không chịu hiểu mà cố chấp tha thứ cho kẻ như hắn?!

Krixi: Tôi biết chứ... Tôi biết rõ anh ấy là con người thế nào... Tôi cũng biết rõ vị trí của bản thân trong lòng anh. Mọi thứ tôi đều biết rất rõ! Nhưng mà...

Đầu cô gái nhỏ nặng nề mà gục xuống. Những giọt nước từ khóe mắt vì cay bắt đầu tuông ra không ngừng. Những điều nàng ta nói không phải cô không nhận ra. Cô biết thứ tình cảm này nó sai trái. Thế nhưng lại không thể quay đầu từ bỏ. Anh ta khiến cô say đắm. Khiến cô muốn điên cuồng làm theo mọi điều anh ta sai bảo mặc kệ trắng đen. Khiến cô muốn mặc kệ mọi thứ mà trở thành kẻ mù quáng vì tình yêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LQM] Nakroth In WonderlandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ