Violet: TA HỎI LẠI, NGƯƠI CÓ PHẢI LÀ NAKROTH KHÔNG?! *quát*
Violet quát lên tức giận. Đôi mắt cô chứa đầy sự hận thù.
Nakroth: Ơ... Đ... Đúng.
Violet: CHẾT ĐI THẰNG KHỐN!
Giống như Mina, cô mất bình tĩnh và lao thẳng đến anh chém điên cuồng. Nước mắt của cô chẳng hiểu sao lại rơi.
Violet: MÀY KHÔNG ĐÁNG SỐNG! TẠI MÀY MÀ BIẾT BAO NHIÊU CON NGƯỜI VÔ TỘI PHẢI CHẾT! TẠI MÀY MÀ ĐỒNG ĐỘI TAO PHẢI CHẾT!
Cô nhớ lại cảnh đồng đội của mình lần lượt bị tên Nakroth chém chết mà cô khóc. Những nhát dao của cô anh đều né được hết. Điều đó làm cô càng thêm tức giận.
Nakroth: Bình tĩnh đi Violet. Nghe tôi giải thích đã...
Violet: TAO KHÔNG MUỐN NGHE NHỮNG LỜI NÓI DƠ BẨN TỪ MÀY!
Mganga: Violet, mau bình tĩnh lại nghe tôi nói đã!
Mganga vừa cản Violet lại thì Lữ Bố xuất hiện sau lưng Nak. Ông cầm bình rượu và đập mạnh vào đầu anh làm anh ngã xuống và bất tỉnh nhân sự. (Từ chap 1 đến giờ Nak toàn bị ăn hành tội vãi =]])
Một lúc sau...
Nakroth: Ưm...đau đầu quá...
Alice: A tên Nak kì quặc đã tỉnh lại rồi!~ *sát mặt Nakroth*
Nakroth: Ôi má ơi! Ma tóc xù!
Do mặt Alice sát mặt anh quá nên anh giật mình đẩy mặt cô ra.
Alice: Nói gì đấy hả tên kia?! *dỗi*
Nakroth: Ủa Alice? Tự nhiên cô xuất hiện trước mặt tôi làm tôi giật mình tưởng có ma lùn tóc xù! *cười trêu Alice*
Alice: Tên đáng ghét! Chết đi chết đi! *đánh Nak*
Nakroth: Ui ui xin lỗi mà.
Rồi anh chợt để ý rằng mình đang nằm trong một cái lều.
Nakroth: Ủa đây là đâu?
Violet: Đây là lều do tôi và Lữ Bố dựng.
Nakroth: Vio...Violet...cô ổn chứ...
Violet: Tôi ổn. Xin lỗi vì lúc nãy đã tấn công anh vô cớ. Do khi nghe anh nói anh là Nakroth nên tôi cứ tưởng là tên khốn nạn đó.
Nakroth: K...Không sao. Có lẽ ta ở thế giới này gây thù "hơi nhiều" nên khi nghe đến Nakroth ai cũng tức.
Violet: Tôi đã nghe Mganga kể hết chuyện của anh rồi. Lúc đầu tôi và Lữ Bố không tin nhưng sau khi kiểm tra thì chúng tôi đã tin.
Nakroth: Kiểm... KIỂM TRA?! *hoảng và ôm người*
Đầu óc Nak suy diễn lung tung. Anh nghĩ Violet và Lữ Bố đã xem thân thể của anh. (Bậy quá hà :v)
Violet: Không phải kiểm tra kiểu đó tên đần! *đỏ mặt ngại*
Nakroth: Thế kiểm tra kiểu gì? *ngơ*
Violet: Alice có sức mạnh có kiểm tra sóng từ của mọi người. Ai xấu ai tốt cô bé đều biết hết. Nếu à người xấu thì cô bé sẽ nhăn mặt lại và tránh xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM] Nakroth In Wonderland
Fanfiction"Em không đáng để anh yêu đâu..." Nak x Kri nhé =)) Fic dìm Nak là chính =)) Nói về cuộc phiêu lưu của anh khi lạc vào xứ sở thần tiên =)) Nakroth chuyện chưa kể =)) Write for fun :v Truyện được viết bởi Au: Ry Nghiêm cấm đăng tải ở nơi khác.