Alice: Bíp bíp... Nak kì quặc nghe rõ trả lời... Chuẩn bị quẹo trái...
Nak: Hiểu rồi!... Mà cô có cần phải làm như cảnh sát đang thi hành công vụ thế không?
Alice: Làm vậy cho nó kịch tính!
Nak: Rảnh ghê.
Sau vài giờ mày mò kiếm tìm thì cuối cùng Nak cũng đến được khu rừng gần đầm lầy chết.
Alice: Đại bàng gọi sư tử... Con mồi ở hướng 6 giờ... Hết...
Nak: Cô nói cái quái gì vậy? Giờ là 4 giờ chiều rồi, ta phải đợi đến 6 giờ thì cô ấy mới đến à?! Lâu thế!
Alice: Tên đần này! Quay ra sau ngươi là thấy cô ấy à!
Nak: À ờ thì... để ta quay...
Nak vừa quay qua thì...
Nak: Ối mẹ ơi!!! Đậu xanh rau muống đậu phộng nước cốt dừa!!! Cái hô ly sh*t!!! #%*₫&@#!
Alice: C... Chuyện gì đã xảy ra vậy?! *lo lắng*
Nghe được tiếng hét như đứa con gái của Nak, Alice vô cùng lo lắng. Bé chẳng biết anh đã nhìn thấy gì.
Nak: Ta sẽ liên lạc sau.
Alice: Nè chư...
Bé chưa kịp nói hết thì kết nối thần giao cách cảm của cả hai bị ngắt.
Alice: Đúng là tên kì quặc! Từ trước đến giờ, hắn là người duy nhất ngắt được kết nối của mình!... Tên này đã đẹp trai rồi còn tài nữa~ Mình với hắn chắc đẹp đôi hơn Krixi với tên xấu xa kia nhỉ~ Hihi~
Mặt bé lại đỏ như trái cà.
Quay lại chỗ Nak. Anh bàng hoàng trước cảnh tượng mình thấy. Anh rón rén tiến lại gần hơn để xem.
???: Tên nào?! Mau lộ diện trước khi ta cho ngươi ăn hành!
Âm thanh êm tai, ngọt ngào ấy vang lên khi Nak vừa trốn vào bụi cỏ làm anh bối rối.
Nak: E... Bị phát hiện rồi...
Nak từ từ bước ra khỏi bụi cỏ.
???: Ngươi là tên to gan dám nắm tay ta!
Nak: Khoan nóng đã Krixi! Anh... À không ta không có ý gì đâu!
Anh đưa hai tay lên trời đầu hàng.
Krixi: Thế sao ngươi không dám quay mặt lại đối diện với ta?! Chắc hẳn có ý gì xấu nên không dám trực tiếp nhìn ta!
Từ lúc bước ra khỏi bụi cỏ, Nak chẳng dám quay mặt lại phía cô.
Nak: Không... Không phải...
Krixi: Thế thì quay mặt ra đây! *nhăn nhó*
Krixi khó chịu khi có kẻ dám nói chuyện mà không nhìn cô. Cô cảm thấy bị khinh thường.
Nak: Đã nói là không được mà!
Krixi: Thế thì ngươi là kẻ xấu! Chết đi!
Cô chuẩn bị hất tung anh thì anh la ầm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM] Nakroth In Wonderland
Fanfiction"Em không đáng để anh yêu đâu..." Nak x Kri nhé =)) Fic dìm Nak là chính =)) Nói về cuộc phiêu lưu của anh khi lạc vào xứ sở thần tiên =)) Nakroth chuyện chưa kể =)) Write for fun :v Truyện được viết bởi Au: Ry Nghiêm cấm đăng tải ở nơi khác.