Chap 15 H+

597 66 5
                                    

   Lúc đi nhóm Duyên mang theo hai chiếc liều Hen và My một liều  Duyên và Bea một liều

  Đêm hôm đó Duyên cảm thấy từng chỗ trên cơ thể mình khi Bea chạm qua đều mang một cảm giác tê dại, khiến thân thể em trở nên mềm nhũn,  thở dồn dập, đứt quãng. Đến khi em tưởng mình sắp tắt thở thì Bea  mới rời môi em, ánh mắt  đầy dục vọng mãnh liệt, bàn tay nắm bên eo Duyên khẽ xoa nắn, làm em từng trận run rẩy.

Ánh mắt em phủ một tầng sương mỏng nhìn Bea đầy mị hoặc câu người.

Chiếc váy cô mặc vốn dĩ hơi ngắn, do động tác ngồi trên đùi Bea mà bị vén lên cao. Áo khoác trắng mỏng manh hờ hững rơi mất một bên tay áo, lộ ra bờ vai mảnh khảnh và xương quai xanh tinh mỹ tuyệt đẹp, tóc dài rối tung xoã ra phủ kín lên bờ vai nhỏ.

Bea nhìn thấy đáy mắt liền sẫm lại, kéo Duyên về phía cô rồi cúi đầu gặm cắn lên vai Duyên

Bờ môi mát lạnh mang hương rượu thoang thoảng, lưỡi Bea khẽ liếm lên làn da trơn mềm ở đầu vai, lại rà lưỡi kéo về phía trong, khẽ mút nhẹ nơi hõm cổ.

Duyên hơi thở hỗn loạn, thân thể em nóng đến muốn cháy rực lên, từng động tác của Bea lại không làm dịu đi sự khô nóng trong cơ thể em, còn khiến ngọn lửa đó càng cháy càng dữ dội,ánh mắt Duyên hiện rõ khát vọng ham muốn mãnh liệt.

Bea  liếm lên xương quai xanh rồi dùng sức mút mạnh, Duyên không kìm được, giọng kiều mị khẽ rên.

“Ưm...” em phát hiện giọng mình trở nên rất đáng xấu hổ, nó như tiếng than nhẹ thích thú, em khẽ nghiêng đầu, mặt đã nóng lại còn nóng hơn.

Bea cũng nghe thấy tiếng rên kiều mị đó, khẽ rời môi khỏi cổ Duyên, ngẩng đầu lên, giọng trầm khàn quyến rũ:

“Em có vẻ rất thích.” Nói xong liền cười ôn nhuận, bàn tay không chút an phận di chuyển về phía dưới chiếc váy, vuốt ve từng tấc da thịt non trơn mịn ở đùi trong, từng cái chạm như đánh sâu vào tâm hồn, khiến lý trí Duyên vỡ tan thành từng mảnh.

Bea ghé sát vào tai Duyên, giọng dụ dỗ lại khiêu khích:

“Em rên ra tiếng đi, Bea muốn nghe!”

Khuôn mặt Duyên liền đỏ ửng, em muốn nói gì đó nhưng sợ khi mở miệng sẽ lại phát ra những thanh âm kì quái.

Bea nhíu nhẹ mày, cô kề môi sát vào tai Duyên, thả từng đợt nhiệt khí nóng rực, rồi hôn nhẹ lên vành tai đang đỏ ửng, đưa lưỡi liếm.

Sự ướt át từ đầu lưỡi Bea khiến Duyên không chịu đựng nổi, từng hơi thở của Bea nóng bỏng dồn dập bên tai khiến chân tâm em ướt đẫm.

Sau đó Bea đưa lưỡi vào tai Duyên , chiếc lưỡi ướt át chuyển động ra vào làm cơ thể Duyên tê dại run rẩy.

Ưm... a... Em... ... em.. em sắp chết rồi..a...”

Duyên không kiềm nỗi nữa, âm thanh rên rỉ vô cùng quyến rũ câu người, mềm mại dễ nghe.

Bea có xao động muốn “làm” em ngay giờ phút đó.

Không những không dừng lại, lưỡi còn tiến nhập sâu hơn, nhịp độ ra ra vào vào cũng hơi thở gấp gáp nóng bỏng làm Duyên như muốn vỡ tan thành từng mảnh.

“A...ưm...” Duyên rên rỉ lớn tiếng.

Chân tâm em ướt đẫm đến nỗi em cảm nhận được nó thấm hết ra quần lót rồi. Em xụi lơ người muốn nhũn ra, cảm giác trống rỗng vô lực, em ngã về phía trước gục lên cổ Bea. Khiến Bea lập tức dừng động tác.

Bea khàn giọng nói khẽ bên tai Duyên vô cùng quyến rũ.

“Muốn chị dùng lưỡi ra vào bên dưới em như vậy không?”

Duyên nghe vậy liền thở nặng nề hơn.

Bea cười trầm thấp, cô lại tiếp tục.

“Hay em muốn chị dùng tay? Em muốn mấy ngón? Vẫn là dùng lưỡi đi, chị muốn dùng lưỡi để làm em lên đỉnh hơn.”

Duyên khẽ run rẩy, tay vô thức nắm chặt áo sơ mi của Bea hơi thở hỗn loạn.

Bea nhìn về phía tay Duyên  trước ngực mình, liền cười ôn nhu, Bea muốn làm Duyên  phải phát điên vì muốn mình.

“Hay là, Chị liếm chỗ này cho đến khi em lên đỉnh...” vừa nói tay liền di chuyển đến dưới váy Duyên , khẽ chạm vào đáy quần lót đang ướt đẫm, khẽ lướt ngón tay lên xuống vùng ướt át đó, giống như tay Bea chính là chiếc lưỡi.

Thân thể Duyên run lên, từng đợt khoái cảm đánh úp lại khiến Duyên thở dồn dập không thể kiểm soát được.

Bea vẫn không buông tha, cúi người chuẩn xác hôn lên vành tai Duyên .

Từng tiếng thở dồn dập làm cổ Duyên ngứa ngáy. Bea  nhịn không được liền hỏi lại lần nữa:

“Em muốn chị ở làm đây muốn em, hay  chờ hết diễn tập rồi về căn hộ? Em chọn đi.”

Duyên thở từng ngụm, từng ngụm. Ánh mắt mông lung mờ ảo im lặng không đáp.

Bea cười khẽ:

“Không trả lời? Vậy em đừng trách chị”

Nói xong liền xoay người đẩy Duyên ngã lên ghế.

“Chị điên rồi sao? Đang ở ngoài  đó,mới ngày đầu đến đây.”

“Chị không quan tâm!” Bea rất thản nhiên.

Dứt lời liền cúi đầu hôn Duyên,Duyên trợn trừng mắt, định há miệng nói gì đó thì Bea đã chen lưỡi vào.

Nụ hôn đầy dục vọng, môi lưỡi quấn quýt. Bea liên tục mút mát hút lấy vị ngọt trong miệng Duyên,Duyên thở hổn hển.




*Tham khảo tại "tình đầu dành hết cho em chap 30*

[BEADYN ] Chọn Duyên hay anh ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ