Chap 16 H+

508 60 4
                                    

Bàn tay với những ngón tay thon dài khẽ di chuyển đến trước ngực Duyên xoa nắn, rồi di chuyển đến vai kéo váy xuống.

Bea cảm thấy chiếc áo khoác ngoài của Duyên quá vướng víu, liền một tay cởi phăng nó ra.

Sau đó rời khỏi môi em.

Duyên hít thở có chút gấp, lớn tiếng nói:

“Bea, chị dừng lại đi.”

Bea tình không những không dừng, cúi người hôn lên môi em  lần nữa, rồi di chuyển xuống cổ, kéo một đường dài ướt át, Bea vùi đầu vào cổ Duyên, hết liếm rồi cắn mút.

Thân thể Duyên cong lên.

“...a..Bea..” Duyên rên rỉ, em vội vàng lấy tay bịt miệng mình lại.

Bea ngẩng đầu, nhìn Duyên cố gắng khắc chế không muốn phát ra những âm thanh xấu hổ đó, khoé môi liền hiện lên ý cười, âm thanh trầm thấp:

“Để xem em chịu được bao lâu.”

Nói xong liền cúi đầu hôn lên từng tất vùng da trên cổ Duyên Chiếc cổ mảnh khảnh từng chút từng chút nở ra những đoá hoa hồng nhuận xinh đẹp, vô cùng mị hoặc rực rỡ.

Bea một đường hôn tới ngực, tay liền vươn ra sau lưng kéo nhẹ khoá kéo.

Duyên liền buông tay không che miệng nữa, thở hổn hển gấp gáp nói:

“Em nghĩ lại rồi, hết diễn tập mình về căn hộ được không Bea?” Ánh mắt ướt át nhiễm đầy dục vọng, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Bea coi như không nghe thấy, chiếc váy ngay lập tức dưới tay Bea liền bị tuột dưới tận eo.

Duyên run rẩy, đưa đôi tay chống lên vai Bea cản lại. Giọng vô cùng uỷ khuất, em nói:

“Không được.. đừng mà!”

Lúc nãy chị đã cho em cơ hội lựa chọn, là em nhất quyết muốn thế này.” Giọng Bea có chút khàn.

Duyên trợn tròn mắt, trong đầu nghĩ.

Đúng là ác ma, cho cơ hội lựa chọn cũng như không cho.

Phản kháng liền “thịt”.

Sao em lại vướng phải kẻ phúc hắc này chứ.

Trong đầu thầm chửi rủa nhưng Duyên vẫn phải cố gắng trưng ra một khuôn mặt cầu xin thành khẩn.

“Ah...về căn hộ  đi. Em thay đổi quyết định rồi này.”

Duyên giả vờ nũng nịu, thanh âm có chút mềm nhẹ không xương.

Bea khẽ nheo mắt, giống như biết Duyên đang tìm cớ hoãn binh.

Bea cúi đầu nở nụ cười trầm thấp vô cùng quyến rũ, tiếng cười như tiếng chuông bạc thánh thót, ôn nhuận dịu dàng.

Duyên nghe thấy, khuôn mặt bất giác hiện lên vẻ si mê.

Em ngay lập tức cảnh tỉnh mình, khinh bỉ bản thân không có tiền đồ.

Bea ngưng cười, khẽ cúi đầu ghé sát môi vào tai Duyên .

“Bây giờ em thay đổi quyết định...Thì đã muộn!” từng câu từng chữ mang theo hơi thở ấm nóng khiến thân thể Duyên phát run.

[BEADYN ] Chọn Duyên hay anh ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ