01

14.9K 651 86
                                    





01

!CẢNH BÁO: CHAP 1 CÓ SPOIL!

Trong trận chiến cuối cùng. Không, trong trận chiến tưởng như là cuối cùng.

Cứ ngỡ rằng chiến thắng đã ở trong tầm tay. Ấy vậy mà...

.
.
.
.
.
.

Nhờ vào nỗ lực của mọi người, của các trụ cột cùng những kiếm sĩ, mọi người đã thành công dồn được chúa quỷ Kibutsuji Muzan vào đường cùng. Ánh mặt trời đương ló dạng đằng Đông, những ánh nắng mang đầy hi vọng đang dần chiếu sáng cả một mảng chiến trường tăm tối

Chỉ một chút nữa. Một chút nữa thôi. Giữ Muzan ở ngoài nắng, ngăn không cho hắn trốn vào trong bóng râm. Đúng vậy, chỉ một chút nữa thôi ...

.
.
.

Một chút nữa,

Bình yên về thế giới không còn loài quỷ hút máu kinh tởm.

Một chút nữa,

Chàng trai trẻ nhiệt huyết mang tên Kamado Tanjiro kia sẽ được đoàn tụ với người em gái hóa quỷ đã trở lại thành người của mình.

Một

Chút...

.
.
.

- TANJIROU!!!! - Tiếng hét thất thanh của Giyuu vang lên xé tan âm thanh hỗn loạn nơi chiến trường. Anh nhìn vào người con trai vì bảo vệ mình mà để bản thân rơi vào nguy hiểm. Ánh xanh trong đôi mắt nọ phản chiếu lại thân ảnh nhỏ nhắn đang dần bị cuốn vào trong đống bầy nhầy do chúa quỷ tạo ra.

Không còn tin vào những gì đang xảy trước mắt mình nữa. Giyuu chết đứng tại chỗ. Phổi gần như bị hơi thở gấp gáp làm cho sắp nổ tung. Cảm giác sợ hãi đang bủa vậy lấy Giyuu khiến đầu óc anh trở lên choáng váng. Tất cả chỉ còn Tanjirou. Tanjirou và Tanjirou.

Tại sao vậy? Di chuyển đi! Đôi chân khốn nạn này! Đến cứu lấy em ấy đi! Di chuyển đi!!! Làm ơn!!!!

Giyuu điên cuồng cầu xin chính cơ thể mình. Mặc kệ nó đã mệt mỏi như thế nào sau trận chiến vừa rồi. Anh không quan tâm! Kể cả cái giá cho việc di chuyển vào lúc này là cả đời tàn phế anh cũng chấp nhận. Chỉ cần cứu được Tanjirou.

Cứu được người quan trọng duy nhất còn lại của anh...

Làm ơn...

.
.
.
.
.
.

" Xác thịt ta sẽ tan biến dưới ánh mặt trời.

Nhưng... cảm xúc của ta vẫn trường tồn và bất diệt, ta sẽ trao lại tất cả cho đứa đứa trẻ này.

[Kny-AllTan] Tanjirou - Người Của Chúa Quỷ [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ