02
Tính từ ngày đại bại ấy đến nay cũng đã được hơn 2 năm rồi nhỉ? Việc một kiếm sĩ diệt quỷ tên Kamado Tanjirou bị Muzan hóa quỷ vào phút chót sau đó lại trở thành chúa quỷ đời kế. Hẳn, ai trong sát quỷ đoàn cũng biết.
Ban đầu, khi biết việc, ai ai cũng đều thấy thương cho cậu trai trẻ nhiệt huyết, thương cho cả người em gái bị bỏ lại. Nhưng mọi sự thương tiếc ấy dần lần lượt bốc hơi khi các kiếm sĩ bắt đầu nhận ra số lượng quỷ đang ngày càng tăng, tăng rất nhanh và thậm trí còn có xu hướng nguy hiểm hơn trước rất nhiều nữa. Mọi người bắt đầu cảnh giác, coi cậu là thứ cần được tiêu diệt hơn là cần được cứu chữa.
Nói trắng ra thì bọn người bây giờ chính là rất căm ghét và kinh tởm cậu - Kamado Tanjirou.
Các câu chuyện về cậu dần biến chất. Không còn là cậu trai trẻ nhiệt huyết, sẵn sàng hi sinh mạng sống vì mọi người nữa. Không còn là cậu trai trẻ nhiệt huyết sẵn sàng vì bảo vệ người khác mà hóa quỷ nữa. Mà cậu trở thành một kiếm sĩ xấu tính sẵn sàng trở thành quỷ để có được cuộc sống bất tử.
Thật lố bịch!
Kamado Nezuko, người em gái của cậu kiếm sĩ bị hóa quỷ, giờ lại tiếp tục con đường diệt quỷ như anh trai mình trước kia. Cô đã nỗ lực rất nhiều, rất nhiều để leo lên được vị trí như hiện tại. Phải, hiện tại cô là một Trụ cột của Sát quỷ đoàn. Thật là một danh hiệu hào nhoáng, giống như Uzui san, Âm Trụ, đã nói vậy. Nhưng có danh hiệu này không có nghĩa là những ảnh hưởng từ các câu chuyện bịa đặt về anh trai không ảnh hưởng đến cô. Rằng, cô phải nên rạch bụng tử tự vì có người anh trai là chúa quỷ mới đúng. Rằng, cô không xứng đáng với danh hiệu là một Trụ khi có người anh trai sẵn sàng đánh đổi nhân tính để trở lên bất tử. Rằng, vì sự thương hại, cô mới leo lên được vị trí Trụ cột như hiện tại...
Cô đã nghe và cô biết toàn bộ. Nhưng cô chọn cách ngó lơ. Chỉ cần trước mặt cô bọn chúng không dám làm càng cô vẫn sẽ bỏ qua cho bọn chúng...
Là một Quang Trụ, Nezuko sử dụng hơi thở của ánh sáng. Ngoài các nhiệm vụ diệt quỷ bắt buộc phải thực hiện ra thì vệc tìm kiếm lại anh trai của mình vẫn luôn là nhiệm vụ được cô ưu tiên lên hàng đầu.
Tanjirou hóa quỷ rồi biết mất không chút dấu vết trong suốt hơn 2 năm qua, lẽ ra phải là một đả kích rất lớn với Nezuko mới phải. Nhưng lại chưa một ai từng thấy cô bị suy sụp hay rơi nước mắt vì điều đó cả. Mọi người thấy cô vẫn tươi cười và điên cuồng lao đầu vào luyện tập. Hầu hết các kiếm sĩ đều đã từng có chung một suy nghĩ. Cô đúng là kẻ máu lạnh và vô tâm. Nhưng bọn họ nào có biết tất cả chỉ là do cô đang cố gắng che giấu? Cô không muốn vẻ yếu đuối của bản thân bị bất kì ai nhìn thấy, ngoại trừ anh trai mình. Vậy nên, cô đã chọn cách cất nó trong tim. Chôn giấu nó thật kĩ và diễn cho thành vai một cô gái mạnh mẽ tươi cười trước mặt bọn người.
Dù mệt mỏi, nhưng đây là lựa chọn của cô. Cô không có quyền kêu ca.
Công việc của một kiếm sĩ yêu cầu tính gọn gàng và... cô thấy vậy cũng đúng. Vậy nên để mái tóc đen láy dài qua hông như trước thật bất tiện, chi bằng cắt đi cho đỡ lòa xòa. Và cô thực sự đã cắt đi nó, một mái tóc ngắn ngang vai không phải sẽ gọn gàng và đỡ vướng víu hơn sao? Với chiếc haori màu hường cùng những họa tiết cánh hoa và thanh nhật luận kiếm màu đen tuyền luôn dắt bên hông. Trông cô dù giản dị nhưng lại luôn toát lên khí chất của một Trụ cột mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny-AllTan] Tanjirou - Người Của Chúa Quỷ [Hoàn]
FanficNếu như tất cả chỉ là một giấc mơ xin hãy cho nó nhanh kết thúc. Cơn ác mộng đã cướp đi ngọn lửa nhiệt huyết ấy hãy mau tan thành sương. Chúa quỷ mới. Đau thương mới. Kamado Tanjirou mới. Tàn độc! Ngày đăng tải: 30.12.2021 Tg: Yoshida Hirubii.