Mới đây mà gã đã bám lấy em tận 2 tháng rồi í , em cũng sắp động lòng chỉ là chưa tới lúc phải nói ra thôi .
Trong lúc đang làm thì em nhận được một cuộc gọi từ gã , gã nói là hôm nay không đón em được .
Sắp xếp lau dọn chỗ làm xong xuôi thì em đi về trên đường về em có đi ngang một quán bar , vô tình đưa mắt nhìn sang thì thấy gã đang khoác tay một cô gái đi từ trong ra , còn ôm hôn hít đủ kiểu . Ha thay đổi vì tôi sao ?? Như thế mà tôi cũng tin sái cổ , đúng là ngu ngốc . Em chạy thật nhanh về nhà đóng cửa rồi ngã ngụy xuống nền gỗ lạnh lẽo . Em khóc rất nhiều , tại sao vậy chứ ?? Anh làm cho tôi yêu anh xong rồi thì anh lại quay mặt lại con đường cũ .
Khóc đến mức không còn sức lực , em phải cố gắng mang thân vào phòng tắm táp cho qua luồng , chứ thực sự bây giờ em không còn suy nghĩ được gì nữa.
Em tính để bụng đói để đi ngủ luôn nhưng không được , vì bé con trong bụng em cố gắng vào bếp nấu một ít gì đó để ăn .
Phải mọi người không nghe nhầm đâu em đã có con với gã , em chỉ mới phát hiện cách đây 1-2 ngày trước thôi . Định hôm nay sẽ tạo bất ngờ cho gã mà chính gã mới là người tạo bất ngờ cho em ." Con ngoan , bây giờ và cả sau này chỉ có hai mẹ con mình thôi , mẹ hứa sẽ cho con một cuộc sống đầy đủ nhất có thể con nhé "
Cũng vào kì nghỉ hè rồi em sẽ xin nghỉ làm thêm vài ngày để về quê cùng ba mẹ ở Daegu .
Soạn quần áo và đi ngay trong đêm luôn .
Khoá cửa chặt chẽ rồi ra sân bay , ngồi máy bay khoảng 1 tiếng mấy thì cũng đến . Em không gọi ba mẹ sợ ba mẹ bị mất giấc ngủ thì tội lắm vì sáng ba mẹ phải đi ra vườn nữa .* Cốc cốc *
* Cạch *
" Ami "
" Mẹ "
" Trời ơi con gái của tôi , sao con về giờ này vậy "
" À tại con được nghỉ hè do nôn quá nên con về ngay luôn "
" Aiss con bé này sao không gọi mẹ ra đón , con gái con đứa mà đi về đêm một mình vậy đó "
" Hì hì mà ba đâu rồi mẹ "
" Ổng ngủ ngoắc cần câu rồi , thôi vào nhà đi bên ngoài lạnh lắm "
" Dạ "
--------------------------------------------
Sáng gã đến đón em đi làm như mọi ngày nhưng hôm nay lại khoá cửa , không lẽ em đi trước rồi . Lấy điện thoại ra gọi cho em thì thuê bao , chạy lại chỗ làm thì nhân viên nói là chị ấy xin nghỉ việc 1 tháng và nhân viên đó là người thế .
Chuyện gì thế này ?? Sao tự dưng em lại xin nghỉ tới tận 1 tháng ?? Em đã đi đâu chứ .
" Alo đại ca em nghe "
" Mày điều tra ami đang ở đâu cho tao , nhanh "
" Vâng vâng "
Gã nóng máu thực sự , đi đâu mà biệt tâm biệt tích đến một lời nói với gã cũng không có , thiệt là tức chết mà
* Choảng *
Gã lật đổ cả bàn thủy tinh xuống nền gạch mà không thương tiếc .
" Tôi mà tìm được em thì đừng hòng xuống được giường "
------------------------------------------
" CÁI GÌ ?? Con có thai ? "
Ba mẹ em ngạc nhiên khi nghe em nói mình đã mang thai .
" Dạ..."
" Cái gì vậy con , không chồng mà chửa là sao ?? "
Ba mẹ em bình tĩnh để hỏi rõ ràng sự việc ra sao chứ biết con mình cũng hoảng lắm không nên dùng lời nạt nộ để tra hỏi .
" Con...con đã bị một người cưỡng bức và người đó cũng theo đuổi con được 2 tháng và con cũng sắp động lòng rồi mà con không ngờ...hức. "
" Thôi nào nín dứt kể cho ba mẹ nghe đầu đuôi câu chuyện "
" Con không ngờ hắn ta lại khoác tay một người con gái khác từ trong bar đi ra "
" Vậy tên kia có biết con mang thai không "
" Không ạ... Con chỉ biết mấy ngày nay thôi con đã sẽ nói cho anh ta nghe mà sự việc lại không như con mong muốn ....hức... Ba mẹ ơi con phải làm sao đây "
" Nào con gái nín ba mẹ thương , bây giờ trong vòng một tháng này ở nhà ba mẹ chăm sóc cho con và cháu ngoại nhé "
" Mẹ con nói đúng đó "
" Ba...ba mẹ không giận con sao "
" Giận gì mày ơi , có cháu ba mẹ mừng gần chết , không quan tâm ba nó là ai
cả "