" sao ?? tụi bây tìm được chưa " gã với vẻ mặt khó chịu mà cọc cằn hỏi đàn em
Thấy gã đang nóng máu nên bọn đàn em cũng lựa lời ngon tiếng ngọt mà nói chứ lạng quạng là được ngửi mùi nhan như chơi .
" Dạ tìm được rồi đại ca , cô Ami đang ở Daegu địa chỉ nhà xxxxxxx "
" Được rồi chúng bây hết chuyện bây giờ chuẩn bị xe tao đến đó nhanh "
" Dạ...dạ "
Chó má thiệt chứ em dám trốn tôi về Daegu sao , xem lần này tôi dạy dỗ em ra sao .
" Nói "
" Anh em muốn đi mua sắm "
Ả ỏng ẹo dở giọng đòi hỏi gã .
" Tôi đang không rảnh em tự đi đi tiền tôi trả "
" Vâng " nghe giọng gã mà ả lạnh hết cả sống lưng đành biết điều mà vâng lời .
-------------------------------------------
" Ba mẹ vào ăn cơm "
Em đứng trên đường nói vọng ra vườn dưa lưới mà ba mẹ đang thu hoạch .
" Được rồi chờ ba mẹ một chút "
Ba em với tay lựa một quả ngon để cho em ăn .
" Bầu bì mà đi đâu ra đây vậy cô nương "
" Con ra kêu ba mẹ vào ăn cơm thôi mà "
" Lần sao không được tùy tiện đi ra nữa biết chưa lỡ có chuyện gì ảnh hưởng đến cháu cưng là không được . Ba mẹ tự đi vào "
" Con biết rồi "
" Đây ba hái cho con một quả ăn nè "
" Woa cám ơn ba nhaaa "
" Được rồi vào nhà ăn cơm thôi , lần sau thèm trai cây nào nói ba hái cho "
" Vâng ạ "
* Cốc cốc "
Cả nhà đang ăn cơm thì nghe tiếng rõ cửa em định đứng dậy đi mở thì ba ngăn lại .
" Để ba mở cho "
Em đành ngồi xuống lại .
* Cạch *
" Cậu tìm ai sao ? "
Gã bất ngờ .
" À dạ cho cháu hỏi đây có phải nhà của Ami không ạ "
" Cậu là gì của con gái nhà tôi vậy ? "
" Cháu ....cháu là bạn trai cô ấy ạ "
Thấy bên ngoài nắng khá gắt nên ba em mời gã vào nhà nói chuyện.
" Vào nhà nói chuyện "
" Ai vậy ba.... Yoongi "
" Ai đây ami "
Mẹ em khó hiểu hỏi em
" À dạ ...."
" Khi nãy cậu ấy nói là bạn trai của ami gì đó "
Ba em nói tiếp .
" Thì ra cậu này là ba đứa bé sao ami ? "
" Con... Dạ mẹ "
Đứa bé ?? Gã như không tin vào tai mình ami có em bé sao ?? .
" Ba mẹ cho con xin phép một chút "
Em kéo tay gã đi ra sân vườn nói chuyện .
" Anh tới đây làm gì "
" Em bé ....em có em bé sao là con của tôi ? "
" Không là con của một mình tôi mà anh đừng có đánh trống lảng trả lời câu hỏi của tôi "
" Em dám trốn tôi về đây và còn định giấu tôi về đứa bé "
" Chẳng phải anh đã có người khác rồi sao ? Tìm tôi làm gì nữa , tôi thật ngu ngốc khi tin lời hứa trăng hứa cuội của anh đấy "
Em không kìm được nước mắt mà khóc nấc lên .
" Tôi ... "
" Tôi và anh kết thúc đi , từ nay coi như chưa từng quen biết còn về đứa bé anh cũng không cần nhận cũng được và cũng không cần chu cấp bất kì khoảng phí nào đâu vì tôi sẽ nuôi con "
" Em nói vậy mà được sao nó là con của tôi tại sao tôi lại không nhận , còn về việc có người khác thì tôi xin lỗi do tôi ...."
" Anh không cần xin lỗi vì nó là lỗi của tôi , do tôi đã mù quáng tin lời anh và yêu anh để bây giờ anh lại đối xử với tôi như thế tôi đoán thế nào ngày này cũng tới "
" Ami ..."
" Anh về đi và đừng tìm tôi nữa "
Em lạnh lùng quay lưng đi vào nhà mặc kệ gã gọi tên mình ở phía sau .
Hết... hết thật rồi tại gã tất cả là tại gã , gã đã từng nói với em như thế nào ?? Nói sẽ từ bỏ việc gái gú và theo đuổi em một cách nghiêm túc nhưng bây giờ lại như thế khoác vai người phụ nữ khác .