Đến gần trưa em mới giựt mình tỉnh dậy quay sang nhìn xem thì vẫn thấy Minjun ngủ ngon lành mà còn được thay tã quần áo nữa chứ . Nghe tiếng lục đục trong bếp em ngó vào thì thấy tấm lưng vững chãi của gã đang loay hoay làm bữa trưa .
" Anh đến khi nào đấy "
" À tôi đến hồi sáng rồi "
" Quần áo và tã là anh thay cho Yoonhwang ?? "
" Ừm tại thấy em ngủ say quá nên tôi làm hết rồi "
" Chẳng phải tôi và anh không còn mối quan hệ gì nữa rồi sao ?? "
" Chuyện cũ cho tôi xin lỗi được không ? "
" Một câu xin lỗi của anh là giải quyết được mọi chuyện sao ?? Trong lúc tôi một mình sinh con anh ở đâu ?? Chắc chắn là đang vui vẻ bên cô người yêu mới của anh rồi "
" Tôi ... Thực sự tôi hối hận lắm rồi , là tôi ngu xuẩn cứ mãi ăn chơi gái gú mà không quan tâm đến cảm xúc của em "
Em không giấu nổi cảm xúc nữa mà bật khóc nức nở , gã luống cuống đi lại ôm em vào lòng an ủi .
" Cho tôi cơ hội cuối cùng được không "
Em vòng tay qua thắt lưng ôm chặt gã nhẹ nhàng gật đầu đồng ý . Gã đẩy nhẹ em ra hai tay áp lên má lau đi những giọt nước mắt không đáng rơi xuống của em .
" Nào ngoan không khóc , em mới sinh còn yếu lắm không được khóc "
" Tại ai mà em mới khóc chứ "
" Tại tôi được rồi tôi xin lỗi em nhiều , bây giờ đi thay quần áo rồi ra ăn cơm nhé "
" Vâng "
Trong lúc em đang tắm bé con ọ oẹ khóc , gã chạy lại bế con lên dỗ dành .
" Sao vậy con trai , con đói sao chờ một tí mẹ tắm xong rồi ra cho con bú sữa nhé "
-------------------------------------------
" Tối rồi sao anh về đi , về khuya quá không tốt đâu "
Gã luyến tiếc đi về .
" Ngày mai tôi dọn đồ đến đây ở luôn nha ? "
" Gì vậy tự nhiên đòi dọn đến đây "
" Để gần em và con hơn chứ sáng đến tối về tôi không muốn đâu "
" Được rồi sao cũng được "
" Hì hì ok vợ yêu chồng về đây "
" Cưới hồi nào mà vợ với chồng hả ? "
" Có con rồi thì em là vợ tôi đợi khi nào ổn thỏa công việc rồi mình tổ chức đám cưới "
" Thôi thôi anh về hộ cái "
Tay xua gã đi về cố ý phớt lờ đi chứ trong lòng em vui cực .
Thế mà sáng hôm sau gã dọn đến đây thật , mới tờ mờ sáng là thấy mặt gã rồi . Vừa tới là chạy ùa vào chơi với con , trẻ em thường thức sớm lắm nên gã giữa bé cho em ngủ .
" Con trai ngoan không quấy cho mẹ ngủ nhé , để ba chơi với con nha à khi nãy ba có ghé cửa hàng mua đồ chơi cho con này "
Gã dơ dơ món đồ chơi vừa mua khi nay nãy trước mặt bé con . Yoonhwang phấn khích đưa tay với ý định muốn cầm món đồ chơi đó .
Hai ba con ngồi chơi với nhau đến gần 7h thì em thức để cho bé con bú sữa .
Nhạt quá m.n ạ 😭😭