6

4.3K 168 4
                                    

Gã lẳng lặng ra về với mớ hỗn độn trong đầu , gã đang làm gì đây ? Rõ ràng đã hứa sẽ bỏ thói gái gú ăn chơi và theo đuổi em một cách đàng hoàng mà ??

Em đã cho gã cơ hội từ rất lâu rồi nhưng chính gã đã đẩy cơ hội đó ra xa mình hơn .

" Hai đứa nói chuyện gì lâu vậy "

" À không có gì đâu mẹ gia đình mình ăn cơm tiếp đi "

Gã đang ngồi trên xe mà trở về lại Seoul . Đôi mắt đen láy nhìn ra kính cửa xe ngắm ánh hoàng hôn của buổi chiều thơ mộng . Bỗng tiếng chuông điện thoại làm phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng ấy .

" Tôi nghe "

" Một tí ann đón em đi ăn nha "

" Được "

Ha cuối cùng thì gã cũng buông bỏ em . Đây được gọi là tình yêu mà gã nói lúc trước sao thật chẳng đáng tin chút nào .

Em mang tâm trạng nặng trĩu đi ra sau nhà nhìn ngắm bầu trời vào buổi chiều . Đôi mắt nhìn xa xăm đôi tay lâu lâu lại xoa nhẹ cái bụng phẳng lì của em và bên trong đó đang chứa đựng một sinh linh nhỏ bé .

" Bé con mẹ xin lỗi đã không cho con một cuộc sống đầy đủ cả ba và mẹ nhưng mẹ sẽ cố gắng cho con một cuộc sống hạnh phúc nhất ."



--------------------------------------------

Kể từ ngày hôm đó em trở về lại Seoul để tiếp tục công việc và học tập cuộc sống em đã trở lại như trước , khi gã đặt chân vào . Em đã cắt đứt mọi liên lạc với gã xem như từ nay hai người không quen biết nhau . Em sẽ cố gắng làm thêm để nuôi con của mình .

Gã vẫn giữ số cũ của em như gọi thì số điện thoại này không tồn tại. Gã vẫn chưa xác định định tình cảm của mình giành cho ai trong hai người . Tốt thôi em sẽ nhường toàn bộ tình cảm đó cho người con gái kia bản thân không ham muốn gì .

Ngày tháng cứ thế trôi qua bây giờ bụng em đã được 8 tháng mấy và bé con trong bụng là một bé trai . Ngày siêu âm đầu tiên em hạnh phúc biết bao khi được thấy bé con trong bụng .

Bé rất khỏe đạp mẹ mãi thôi chắc sau này sẽ tinh nghịch lắm đây . Em cũng để dành được một số tiền nho nhỏ đủ tiền viện phí sinh và tiền sống trong vòng hai ba tháng ở nhà tịnh dưỡng .

Gã vẫn theo dõi em từ phía sau nhìn em khó khăn di chuyển với cái bụng đã nhô to tim gã như thắt lại .

Em đang ngồi trên sofa xem phim thì bỗng phía dưới ướt ướt nhìn xuống chết rồi vỡ nước ối mà bụng em cũng bắt đầu đau râm ran . Nhẹ nhàng đi lại tủ lấy giỏ đồ của bé con đã chuẩn bị sẵn lấy điện ra gọi taxi đến bệnh viện . Cảm giác làm gì cũng một mình tủi thân thật ấy nhưng biết làm sao bây giờ .

Trả tiền taxi xong em cầm giỏ đồ đi vào bệnh viện . Một mình vượt cạn không lấy một người thân bên cạnh . Bé con được sinh ra an toàn mạnh khỏe à bé nặng tới 3kg2 lận í .

Em thì đã ngất đi sau khi bé con chào đời . Bé thì được mấy cô ý tá bế đi tắm rửa sạch sẽ rồi để vào noi ngay bên cạnh em .

Em tỉnh lại đã xế chiều nhẹ nhàng ngồi dậy nhìn ngắm con trai mình đứt ruột sinh ra . Hai má bé hồng hào phúng phính nhìn rất muốn nựng . Đôi mắt cái mũi rất giống gã .

" Mẹ đặt tên cho con là Yoonhwang nhé "

Những ngày em ở bệnh viện cửa nhà thì đã khoá gã thấy lo lắng sao mấy bữa nay không thấy em đâu chứ .
Sau 3 ngày ở bệnh viện thì cũng được về nhà , trên tay bế bé con đi ra xe . Tới trước cửa nhà anh tài xế ga lăng mở cửa giúp em và đem đồ vào trong .

" Cám ơn anh ạ "

" Không sao đâu cô vào nhà đi bên ngoài nắng lắm không tốt cho cô và em bé đâu "

" Vâng cho tôi gửi tiền "

Nhẹ nhàng đặt bé con xuống giường bản thân đem đồ đạc lại soạn ra để cất vào tủ.

" Oaa "

Em đang lay hoay soạn thì nghe con khóc liền lật đật chạy lại bế bé lên .

" Ô mẹ đây mẹ đây con đói sao đây mẹ cho con bú sữa nhé "

Được cái là sữa em khá nhiều nên không lo về mảng thiếu sữa cho con bú .


" Ami sao rồi "

" Dạ hôm nay em theo dõi thì thấy cô Ami đi từ bệnh viện ra trên tay còn bế một đứa bé nữa ạ "

Đứa bé ?? Em sinh rồi sao

" Được rồi "

Gã liền cầm áo chạy xuống lấy xe lái lại nhà em .

* Cốc cốc *

Giờ này 8h mấy rồi nên em đã thiu thiu ngủ giựt mình vì tiếng rõ cửa.

* Cạch *

" Anh đến đây làm gì ? "

" Em vừa sinh sao không báo tôi "

" Báo anh ?? Xin lỗi tôi không dám làm phiền thời gian quý giá của hai người "













Dịch vụ dọn nhà | Yoongi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ