" Tôi chẳng khi nào tin lời những câu nói suông của người lông bông bao giờ cả "
" Được...tôi sẽ chứng minh cho em thấy lời tôi nói là thật , và tôi sẽ theo đuổi em từ bây giờ "
Gã khẳng định một câu chắc nịch
" Được tôi sẽ xem anh chứng minh như thế nào , còn bây giờ thì về cho tôi đi nghỉ ngơi được chứ ? "
" Được rồi tôi về đây em ngủ ngon mai tôi đón em đi làm "
Nói xong gã mặt ỉu xìu quay lại đi ra xe rồi về , em vào nhà thì không nhịu được bật cười nhẹ . Để xem hắn ta thay đổi được bao nhiêu vì cô .
-------------------------------------------
* Dinh dong *
Gì vậy trời em đang ngủ ngon lành mà ai bấm chuông vậy , lọ mọ xỏ dép vào đi ra mở cửa
* Cạch *
" Em còn chưa thức sao ? "
Ơ cái tên này làm gì đến sớm vậy .
" Sao anh đến sớm quá vậy "
" Tôi nôn nóng nên mới thức sớm để đến đây nè "
" Đồ điên , vào nhà chờ tôi "
Gã hí hửng đi lại sofa , em đi vào bếp làm cho hắn ta ly trà đào cam xả , nó cũng không lâu lắm đâu tại em rất thích uống nên đã chuẩn bị sẵn hết rồi chỉ cần pha là có thể uống.
" Nước nè anh uống đi rồi ngồi đây chờ tôi một chút "
" Được rồi em đi chuẩn bị đi "
Trong lúc chờ em thì nhìn ngó xung quanh , uwu nhà em nhìn rất gọn gàng sạch sẽ nha , tuy không to gì mấy nhưng nhìn rất ấm cúng .
Em đi vào toilet vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi thì ra kêu gã .
" Xong rồi đi thôi "
Gã nhìn em mà nhíu mày khó chịu .
" Sao em ăn mặc mỏng manh quá vậy "
" Đâu , tôi thấy bình thường cơ mà "
" Bình thường chỗ nào , trời đang âm 3-4° mà em chỉ mặc mỗi cái áo thun và một cái áo khoác mỏng manh như tờ lá lúa vậy ?? "
" Không được , tôi sẽ chở em đến cửa hàng mua thêm áo khoác "
" Không cần đâu "
" Cấm cãi , còn bây giờ thì đi thôi "