Book 3:Camping

492 15 0
                                    

xxxxxxxxxJose POVxxxxxxxx

"Pedro,Mark,Vhong maghanap muna kayo ng mga kahoy para sa bonfire mamaya"utos ko sa kanila

"Sge"sabi nila at umalis na,Nakita ko namang nakaitingin sakin si Karylle pero umiwas ito ng tingin..Pinabayaan ko na lang sya at inayos na ang mga tent namin..

"Akala ko ba kay Sandy ka,Anyare?"bulong ni Anne sakin lumapit na naman siguro to para inisin ako...

"Wag ka nga Anne wala ako sa mood ngayun kaya tumahimik ka"naiirita kong sabi

"Okay.."sabi nya at umalis na..

Ano ba kasing meron kay Karylle at sya pa ang hinila ko imbis na si Sandy Hayy Buhay nga naman -,-.

~~

"Spin The Bottle tayo!"sabi naman ng isang pinsan nina Sandy,Si Señorito Enrique yun raw dapat itawag eh..

"Sige Sige.."sabi naman nila kaya umupo na kami katabi ko si Sharlene sa kaliwa si Kathryn naman sa kanan..

"Ok ikot muna"sabi naman ni Nash

Inikot na nya at tumapat kay Kath..

"Truth or Dare?"tanong ni Señ.Enrique

"Dare"

"Matapang Tol hahah"sabi naman ng magpipinsan..

"Lap dance mo si....Daniel hahaha"nakita ko naman ang mukha ni Señ.Daniel na nakatingin ng masama kay Señ.Enrique kaya nagtawanan kami..

Tumayo na si Kath at naglap dance na kay Señ.Daniel,nakita naman namin kung paano mamilipit ang mukha nya kaya nagtawanan kami..

"Okay na?"tanong ni Kath nagthumbs up naman si Señ.Enrique na 'okay na'

"Tulog na tayo"naiiritang sabi Señ.Daniel at tumayo na,Tumayo na rin kami para matulog..

Nagising ako sa kaluskos,Tinignan ko sila Anne,Vhong,Billy,Peter,Mark kung sila yun pero mahimbing ang tulog nila..Tumayo ako at sinuot ang nike sweater kong bigay sakin ni Billy,Dahan dahan kong binuksan ang Tent at nakita kong papalabas si Karylle sa tent nila..Kaya sinundan ko sya..Lumingon sya sa likod nya kaya nagtago ako..

Saan kaya to papunta?

Nakita ko naman syang tumigil,Sa Falls pala sya pumunta..Nagset kasi kami ng tents malapit sa Falls kaya medyo makikita namin ang Falls,Nakita ko syang hinubad ang sweater nya at nakav neck shirt sya at tinaas nya ang pajama nya,Nilublob nya ang mga paa nya sa gilid ng falls,mukhang malungkot sya kaya nilapitan ko sya at nilublob ka rin ang paa ko kaya mukhang nagulat sya at tinignan ako pero ilang sandali yumuko ulit sya..

"Anong problema señorita?"tanong ko pero hindi sya umimik

"Uhm..Sor-

"Stop okay?Pumunta ako dito para mapag isa hindi para makipagkwentuhan"naiinis nyang sabi kaya napatahimik ako..Nakita ko ang falls mataas..Alam ko kung paano umakyat..Maliligo na lang muna ako..Teka!Anong oras na ba?*6:30am*maaga pa..Okay naman na yun sanay na aki maligo ng malamig..

Tumayo na ako at sinimulang maglakad papuntang taas..

After 10Minutes

Nandito na ako sa taas,Makapaghubad na nga..Hinubad ko na ang Shirt ko at yung Jeans ko,kaya nakacycling na lang ako at topless sa taas..

Nakita ko namang nanlake ang mata ni Karylle

"Anong ginagawa mo dyan?!Magpapakamatay ka ba ha?!"sigaw nya sakin

"Ayaw mo naman akong kausapin diba?Magpapakamatay na lang ako"biro ko sa kanya at tumalon..

"VICE!!"

Bumagsak na ako sa tubig..Sumakit ang ulo ko..Vice?..natatandaan ko sya..Bakit nya ako tinawag na ganon..Anong meron Ahh!!Sumasakit ang ulo ko..Unti unting pumikit ang mga mata ko..*Black out*

xxxxxxxxxxAuthor's POVxxxxxxxxx

Nakita ni Karylle kung paano bumagsak si Jose at nakita nyang lumulutang ito at hindi na gumagalaw kaya linusong nya ito at dinala sa gilid ng falls..

Tinatapik tapik nya si Jose pero hindi magising kaya minouth to mouth nya ito..Nakita ng lahat kung ano ang ginawa ni Karylle kaya nagulat ang lahat lalo na si Sandy na kagigising lang..Dali dali syang umalis,nakita naman ito ni Peter at sinundan ito..Ilang sandali pa nagising na si Jose at nakita nya si Karylle at niyakap ito..

"Mahal..Mabuti na lang at buhay ka"nakita ni Karylle ang pagkagulat sa mga mata pati ang kanyang mga kaibigan

"Anong Mahal?!Ang sinasabi mo?"galit na tanong ni Karylle

"Karylle hindi mo ba ako nakikilala ako si Vice,Ang mahal mo..tsaka bakit mo ako tinawag na Vice kung hindi mo ako kilala"nakangiting sabi ni Vice at tinitigan si Karylle pero iniwas ni Karylle ang tingin nya..nanatiling tahimik ang lahat..

"Bumalik na tayo"pagpuputol ng katahimikan ni Billy at umalis na..Umalis na ulit ang iba pero maliban kay Vice at Karylle..

"Hindi mo ba talaga ako nakikilala?"malungkot na tanong ni Vice at tinapat nya ang mga mukha nya kay Karylle at inilapit..pero walang sagot kay Karylle

"Mahal kita Ana Karylle Tatlonghari Viceral"sabi ni Vice at hinagkan ang mga labi ni Karylle..

~~

"Sandy,Tumigil ka nga!"sigaw ni Peter dahil nakakalayo na sila

"Peter,wag mo akong sundan gusto kong mapag isa"naiiyak na sabi ni Sandy

"Hindi kita iiwang mag isa"sabi ni Peter at hinila si Sandy pero napalakas ito kaya nagdikit ang mga katawan nila..

Nagkatitigan silang dalawa,unti unting inilapit ni Peter ang kanyang mga labi kay Sandy,Si Sandy ay tulala lang at naramdaman nya na lang ang halik ni Peter sa kanya..napapikit si Peter at biglang sumakit ang ulo pero niyakap nya lang ng mahigpit si Sandy..Si Sandy ay niyakap na pabalik si Peter..

Kumalas na si Sandy kay Peter pero si Peter at nanatiling nakayakap kay Sandy..

"Sandy Plss..wag mo akong iiwan..diba partner tayo"nakapikit na sabi ni Peter at may tumutulong luha sa kanyang mga mata..naramdaman ni Sandy na namamasa na ang kanyang mga balikat kaya tinignan nya si Peter

"Bakit ka umiiyak?"tanong ni Sandy

"Dahil sa pangalawang pagkakataon minahal mo ulit ang kapatid ko,Hindi pa ba ako sapat sayo?Hindi pa ba sapat na pinakasalan kita?"umiiyak na sabi ni Peter

To Be Continued..

A/N:Tuloy Tuloy na update na to!Nae excite na kao eh hahah..

Let's Just Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon