Epilogue

884 21 2
                                    

After 9Months

Vice Pov

1Months To Go...Iiwan na namin sila..Sana makabalik pa kami,I know masasaktan namin sila pero para na rin sa ikabubuti ng pamilya namin.Ayokong madungisan ang apilido naming Viceral...Actually hindi na kami naghihiwalay magkapatid nagpatayo kami ng 6 Story Mansion na kasya lahat samin

*nasa multimedia ang Picture*

Pinag ipunan namin yan magkapatid...Matagal na namin pinagawa para sa mga Asawa't anak namin..

"Tito Bayshh,Tito Peter!,Pappy!may naghahanap mo sha inyo"sabi samin ni Dee,Si Dee ay pamangkin ni Mark Jill..pero ulila sa pamilya si Dee kaya inampon sya ni Mark Jill..

"Sige Dee susunod na kami"sabi ni Peter at tumayo na kami...Pagbaba namin...ang gulo!Ang Gulo ng Bahay Ano nangyari dito!Inakyat ko ang mga anak ko,Tulog sila..Si Zachary ang Baby namin ni Mahal..Si Mahal!!Tinignan ko sya Swimming pool dahil sabi nya magswi swimming raw sila nina Sandy.WALA!F*ck!

"Peter Mark Jill!Diretso sa Headquarters nawawala sina Karylle bilis tatawagan ko sina Buern at sina Zia para magbantay."umalis na kami,Hayop ka Yael!Mapapatay kita pag may nangyari sa Asawa ko!

@Headquarters

"Angelique!MJ! Yung asawa namin nawawala sino kumuha sa kanila!!"sigaw ni Peter

"Walang iba kundi si Yael!Pinagsabihan na namin kayong bantayan nyo sila mabuti pero hindi nyo ginawa!"

"Anong gagawin natin ngaun???"

"It's Time For Comeback Brothers"napalingon kami sa nagsalita si Lester!

"Sang ayon ako"sabi ko,Sumang ayon naman ang mga Kapatid ko at nagsuot na kami ng Suit.dahil nakumpirma namin na may gagawing Party sina Yael sa Batangas.

"I guess you're Ready for a Fight"sabi sakin ni Agent X44

"Kailangan Vhong,Mapapatay ko si Yael pag may nangyari sa Asawa ko tandaan mo yan"sabi ko at umalis na't sumakay sa Audi

Pumunta kaming Hide out nila,madali kaming nakapasok dahil napatay namin lahat ng alagad ni Minion na walang ingay...

Umakyat kami sa Lab ni Yael.Sumalubong agad samin ang mga Higanteng Alagad ni Yael kaya hindi kami nakapalag...Pagpupok sa ulo namin

*BLACK OUT*

"Kuya!"

"Kuya!"

"Kuya"nagising ako dahil tinatawag raw ako ni Mark Jill..luminga ako hindi pa nagigising si Mark Jill Peter at Lester!Nakita ko si KARYLLE!

"MAHAL!OK KA LANG BA?! ANO GINAWA NILA SAYO???"tanong ko napatingin sya sakin at ngumiti,Whoah!Ayoko ng ngiting yan parang hindi si Karylle Yan...

"Oh!Gising ka na pala Vice,nakita mo na rin pala sya,Ipapakilala ko sayo si Kary Yuzon 2.0,Ito pa ang dalawa Si Anzis 3Kingz 2.0 at si Sandie Padilla 2.0....Well kung natatanong nyo..Sila ang Armies ko ;)"tumawa ng malakas si Yael Walang hiya sya!! Anong ginawa nya sa asawa ko!

"Anong ginawa mo sa kanya?!"sigaw ko

"Well!Dinelete ko lang naman ang Memories nya kaya,Hindi ka na nya maalala Whahahaha at kami na ulit ang magsasama"Sh*t!Papatayin kita!

"Papatayin kita Yael!"sabi ni Peter gising na rin pala sila..

"Well Kayo muna papatayin ko,Kary Anzis Sandie!Patayin sila!"nagdilim na ulit ang paningin ko...

After 5 Years...

Vice Pov

Hindi pa rin namin nahahanap ang asawa namin..Hindi namin mahanap si Yuzon,Palakas na palakas ang kanyang mga ginagawang nilalang,Tandaan mo Mahal..Mahahanap rin kita hindi ko pababayaan ang mga anak natin Lalo na't lumalaki na sila...Maghintay ka,babawiin kita kay Yuzon....I Love u Ana Karylle Tatlonghari Viceral :-) Bye Mahal I love u,Ikaw lang ang nag iisang BUhay KO

THE END...

Author's Note:
So Sibbies Goodbye!! Love you!Thank you sa 62K+ na Reads at walang sawang nagvo vote ng story ko maraming maraming salamat po I love u mamimiss ko po kayo ;) So Hangang Dito na lang!! Byiiee Hopia Like It!

Let's Just Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon