Book 2:SPG-HETTI (Chapter 10)

1.7K 26 0
                                    

Vice Pov

"Ano nangyayare??"tanong ko...

"Simula kasi nung mamatay si Vice,Si Peter na ang nag alaga kay Karylle at sa mga anak ni Vice...dahil sa kanya ipinagkatiwala ni Vice sila....Si Peter nawawalan na ng Time kay Sandy at si Mark Jill naman ay umiiyak dahil si Ana laging umaalis kaya nawawalan na rin ng Time para sa isa't isa...at Isang Araw ayun...Sumabog na lang ang balitang si Karylle at Peter together na at si Mark Jill at Sandy nagde date...Pati nga yung mga kaibigan nung si Vice nagkawatak watak sila...Hindi na rin siguro maayos ang Career dahil malaki ang part ng kaibigan namin sa kanila sila ang band na One Direction at yung dating nagkagusto kay Vice na si Leigh Anne Pinnock kumalas dun sa banda nilang Little Mix...at ayun nawalan na kami ng Communication sa kanila"kwento sa akin ng Showtime Fam.Hindi ko na mapigilan umiyak kaya umalis na ako....Naramdaman kong sumusunod sina Anne,Vhong,at Billy...Paglingon ko nakita ko silang hingal na hingal..

"Bat kayo hingal na hingal??"tanong ko..(Tay Asaan ang Common Sense)

"Ikaw kaya maghabol..."sabi ni Anne na nagpunas ng Pawis....

"May sinabi ba akong habulin nyo ako??"basag ko..napakamot naman sila ng Ulo

"Oh edi sige tara alis na tayo"sabi nila...Syempre pinigilan ko hahah....Adik rin eh!

"Eto naman Joke lang hindi mabiro"sabi ko at inakbayan sila at lumakad na papuntang Parking...

"So San ka nga pala..Pumunta,pagtapos mo mag walk out..at nakita mo ba si Karylle na sumunod sayo??"tanong ni Anne..Shoot hindi nila pwede malaman...pero kailangan ayoko magtago ng Sekreto sa kanila...

"May nangyari sa amin"sabi ako at pumikit ako..After a Minute ay dumilat ako...Nakita ko silang nanlaki ang mata at tulala..

"Hey guys,Wala namang ganyanan huy!"saby yugyog ko sa kanila..Bumalik naman sila sa katinuan..

"Paano?!"sigaw ni Vhong..

"Basta Long Story pero Secret lang natin..at maraming salamat kay Ana..May binigay sya sa aking Invisible Tattoo,kaya hindi nabuking nina Mark Jill ang Tattoo ko"sabi ko at sumakay sa Bigbike ko..Pinabayaan ko na yung Lamboghini..Bibili na lang akong bago...

"Ehh..Sige makakaasa ka pero wag mo na uulitin yun ah...Baka pagnalaman ni Ana,Masak-

Pinigilan ni Vhong atng sasabihin ni Anne kaya nagtaka ako..

"Anong Masak??"tanong ko...

"Ahh wala wala...Namali lang ako ng sasabihin yun he-he-he-he"hay bahala na nga...

Umalis na kami at umuwi ng Mansion..Pag uwi namin nakita kong nakasalubong sina Lester at Ana,Kaya bumaab na ako..at niyakap si Ana ng pagkahigpit higpit...

"Imissyou!!"sabi ko sa kanya at kiniss sa Pisnge...

"Lest"sabi ko at nagfist bump kami.

"Asaan sina Anne,Vhong at Billy"sabi ni Lester at bumaling ng tingin kay Ana.

"Na sa Guilly sila pinuntahan nila ang ST Fam.Hindi na ako pumunta,Sasamahan ko na lang si Ana"sabay halik ko sa NOO nya.Ngumiti naman sya...

"Sige magpahinga na kayong Dalawa ako na bahala kina Anne pag uwi"sabi ni Lest kaya tumaas na kami ni Ana....

Nagshower muna ako bago matulog.mainit eh...

Paglabas ko sa CR ay nakita ko si Ana..Naka Robe sya shet!Junjun Behave kakapasok mo lang kganina...namumula ka pa hahah..Para akong tang kinakausap ko alaga ko...Umupo ako sa kabilang side ng Bed...at nagpunas ng Buhok naka Half naked lang ako kaya kita nya abs ko haha...Sumunod na nangyare..Hinahalikan nya ako pahiga kami..Slow lang...Hinubad ko ang Robe nya...Nakita ko kung gaano sya ka sexy (Eh mas sexy si Nanay dyan no!)Oo na author wag daot!,Hinalikan ko sya pababa sa Leeg napaungol sya..Ahh!!Ang Sarap hindi ko namalayan na nahubad na nya ang Tuwalyang nakapulupot sa Bewang ko nirub nya si Junjun...Ang Sarap..."Vice!Ah!"hinawakan ko kasi ang Bundok Tralala nya kaya napaungol sya pero parang may naririnig akong bulong sa tenga ko Hm...

"Hey Vice! Hey!"

"Hoy!

Huh?!Panaginip lang?!!

To Be Continued...

A/N:Short Update lang Hahah..Na Hopia tayo sa Prod Langya!!Ano ba yan Muntik ko na mamura ang TV namin eh De JK lang..Yaan nyo na Magpa paliblish naman na ang MBB ehh..Congrats kay Mareng Miriam...:)

Let's Just Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon