- Someone's POV-
Nasa rooftop kami ...
"Last day na pala natin dito sa school, bukas graduation na natin"- sabi nya
I know that this day would come, pero bat parang ang bilis ng araw?, ni hindi ko manlang namalayan.
Me:"Do we really hate to end up like this? "
She look at me..
Her:"Hey!! Na pag-usapan na natin ito bago pa man maging diba? "
Me:"Yeah! But now na talaga?? At this very moment?? "
Her:"We have to.. Look! Babe I love you ok?! ,, but I have to let you go , for to pursue you dreams"
Di ko alam pero na naiiyak na ako..
Me:"*sob* p-panoon kung ayoko nang umalis?, *sob* what if I don't wanna study abroad and be with you instead??.. Di ko ata kakayanin ng wala sa tabi ko Seul"
Lumapit sya saakin para yakapin ako.. Niyakap ko din sya ng mahipit kasi alam kong pag binitawan ko sya tapos na ang lahat saamin..
Seul: " Kakayanin mo yan Jennie.. Ikaw pa ba?? Malakas ka , at kaya mong mabuhay kahit wala ako sa tabi mo"
Jennie:"Pero sa pag tupad ko ng pangarap ko ikaw naman ang mawawala saakin"
Seul:"Ito tandaan mo, Wala na akong ibang mamahalin kundi ikaw, malay natin sa future tayo talaga ang para sa isa't-isa"
Jennie:"Kaiinis ka naman eh!! *sob* how could you be so calm? Paano ka nakakangiti kahit *sob* maghihiwalay na tayo? "
Seul:"I'm smiling because I don't want you to see me crying "
After that, She kissed me one last time and the next morning when I wake up, she's no longer mine..
We've lost our communication while I'm studying abroad,, then 2 years Later we've meet again and I just found out that i'll be studying with same university as my ex's...
Now we're like strangers , but with memories ..