- Lisa's POV-
My plan is to make her jealous but the moment na nakita kong kayakap nya si Seul uminit agad ang ulo ko..
About my new condo, actually this morning lang ako lumipat ditotuwang tuwa talaga akong ng pumayag agad ang parent ni Jennie na tumira dito kasama ako..
At speaking of her,, nasa kittchen kami naghuhugas ako ng pinagkainan namin at ito sya inaasar ako..
Jennie:"Di naman masamang umamin na nag seselos diba? "
Me:"Hindi nga kasi ako nag seselos jennieboo"
Jennie:"Bat ka badmood kanina habang nag da-drive? "
Me:"Ano lang.. Di ko feel mag salita.. Mag shower kana nga doon,, kung sino-sino niyayakap , punong-puno kana ng germs sa katawan"
Jennie:"Hahahaha so di kapa nag seselos sa lagay na yan? Aminin mo muna na nag seselos ka"
Me:"Oo na sige na "
Nginitian nya ako sabay kiss sa cheek ko saka sya umalis ng kitchen ..
After kong mag hugas ng pingga agad akong pumunta sa kwart ko para makapag-bihis ng pambahay..
--------------------------------------
Habang nakadapa ako sa kama ay pumipili ng movie na papanoorin biglang nag bukas ang pintuan ng room ko at pumasok si Jennie sa loob..
"What are you doing lisapoo? "
Me:"Namimili lang ng papanoorin"
Dumapa din sya sa tabi ko at sya na mismo ang pumili ng mapapanood namin..
We watch that movie together puro suntok ang na tanggap ko mula kay Jennie habang nanonood kami..
Nakakatawa nga yung reaction nya eh!!
------------------------------------------------
-Jennie's POV-
Naka-focus talaga ako sa movie at nang matapos ito napalingon ako sa kabi ko na kanina pa tahimik..
Tulog na pala sya..
Iniligpit ko yung laptop nya ay inipagay ito sa side table..
Ginising ko sya para makahiga ng maayos.. Halatang antok na antok pa sya at pagkahiga nya kumuha sya ng unan at niyakap ito at pumikit ulit. Tiabihan ko sya ..
She mush be really tired at ngayon lang sya nagkachance na magpahinga..
Whoaaa ang cute.. Kailan kaya ito magiging akin?
Ying official na talaga!! Ang bagal naman ng taong toh! Oh!!Ninakawan ko sya ng pictures habang tulog sya, kala mo ikaw lang ang marunong mag nakaw ha...
Habang abala ako sa pag take ng pictures nakatanggap ako ng tawag mula kay Jisoo ,, agad ko itong sinagot..
--On Call
Jisoo:"Oyy sama ka? "
Me:"Saan? "
Jisoo:"Sa bagong tirahan ni Lisa hahaha"
Me:"Ahh!! "
Jisoo:"Ano sama ka? "
Me:"Nandito na ako eh! "
Jisoo:"Ayy weh?? "
Me:"Oo nga.. Dito ako diniretsyo ni lisa kanina kasi parang pinapamigay na ako ng parents ko sa kanya"
Jisoo:"Hahahaa sobra naman ito,, malay natin botong boto lang talaga sila kay Lisa para sayo.. Akala ko di kapa nakaka-punta kaya kita tinawagan"