Irene's POV
Humingi ako ng tulong kay Seul sa pag ayos ng files sa CSSC office..
Seulgi:"Hey! What should I do?? Feel ko mawawala na saakin ng tuluyan si Jennie"
Me:"Let her go then, kung para sayo, para sayo talaga.. Teka mahal mo pa ba? "
Seulgi:"I don't know.. Basta ayoko may ibang nagpapasaya sa kanya maliban sa mga kaibigan nya "
Ehh!! Paano kung isa sa pinaka malapit mong kaibigan ang nagpapasaya na sa kanya ngayon??
I wann asked her but wag nalang baka di ok na kanya ang topic na yun..
"Wala na ba tayong ibang gagawin?, basta ko nalang kasi iniwan si Lisa doon kanina,, mukhang problemado pa naman yun at baka kailangan nya ng kasama" -sabi saakin ni Seul
Me:"Wala na.. Sasamahan na kita then sabay-sabay na tayong kakain ng lunch "
I'm really happy na friends parin kami ni Lisa kahit ang pangit ng treatment ko sa kanya noong kami pa .. And I'm so happy na masaya sya sa piling ng kaibigan ko..
Yeah!! I actually saw them at the mall last time.. I'm with seulgi kasi and nasa book store kami habang namimili ng books for her mom,, nakatanggap ako ng tawag mula sa kay dad kaya nag paalam muna akong sasagutin ko yung tawag,, I was at the corner when i saw those two saka ko lang narealize that time na bagay talaga sila sa isa't -isa and they look so happy together ..
Oo na ako na yung supportive na best friend !!
Isa pa ang cute kaya nilang dalawa gaya nalang ngayon, nakayakap si Lisa , habang naka siksik ang ulo nya sa leeg ni jennie"Ohh look at those two.. The look so happy "-sabi ko kay seul
Seul: "Is that ok with you? "
Irene:"Yes!!, if they both love each other who am I to stop them? "
Seul:"If it's fine with you, then I not fine with me"
O_o - teka! Di nga ok sa kanya sh*t!!
"Seul!! Seul wait lang! " - sinubukan ko syang makalapit kima jennie pero nabigo ako..
Natulala ako sa mga pangyayari kasi nagkagulo na at may bugbugan nang naganap natauhan nalang ako nang biglang dumating si Solar at tinanong ako kung anong meron..
"Hey!! Paki tawag sina Chu at Byul bilis!!! We can't stop Seul this way" - sabi ko kay Solar
Agad naman syang umalis at tinulungan ko si Jennie na awatin si Seul pero masyado syang malakas..
___________________
- Moonbyul's POV-Nang matapos kong mag shower agad akong pumunta sa gym, nagkasundo kasi kami ni Chu na sabay kaming kakain ng Lunch kasi baka nauna nang kumain sina Lisa at Seul
Kakatapos lang ng din ng training nina Jisoo at habang nagpapahinga sya na kwento saamin ni Rosé ang pinu-problema ni Lisa..
Chu:"Ito na yun Byul"
Me:"Yeah!! Ang tanging magagawa lang natin is paglayin sina Lisa at Seul once na malaman no Seul kung anong namamagitan nina Lisa at Jennie "
Chu:"Oo nga naman,, nananakit pa naman si Seul pag galit "
"CHUUU!!!! HONNN"- Agad kaming napalingon ni Chu sa tumawag saamin
It's Solar at patakbo syang lumapit saamin agad namin syang sinalubong..
Hingal na hingal sya at parang mag masamang nangyari sa kanya
"Why what's wrong with you ?"- tanong ko sa kanya