-Lisa's POV-
We keep on calling seulgi's name,, pero parang wala syang narining.
Nakaramdam ako ng pananakit ng kaliwang braso ko kaya napahawag ako dito at ininda ang sakin..
"Gosh!! Are you ok?! " - kita ko sa mga mata ni jennie ang pag-aalala..
"I'm fine, Mas worried ako kay Seul... You should took her hand instead ok mine"- sabi ko sa kanya
Jennie :"Blanko ang isip ko kanina ..I didn't even know why I could your name instead of hers earlier "
Naiiyak na sya at mukhang natataranta kaya huminga ako ng malalim at sinubukan ko syang pakalmahin ..
---
Jisoo's POV
Kakalabas ko lang sa convenience store.. Bumili ako ng mga chips
Nabigla ako nung makita ko si Byul na tumatakbo at dinaanan lang ako kayo inangat ko ang ulo ko para tignan kung saan sya pupuntaTapos nagulat ako nga makita kong naglalakad si Suel sa paika-ika .
Tumakbo din ako papalapit sa kanya
Tapos narealize kong may cut sa lower lip nya at sa kilay nya..
"Kailan kapa natutung magbulakbol??? "- Sermon ni Byul sa kanya
"Ohh!! Please mamaya na ako magpapaliwanag nahihil---"- biglang nawalan ng malay buti nalang nasalo ko sya agad ..
Ipininasan ko sya at kinuha naman Byul ang bag nya...
Me:"Tara ihatid na natin sya sa kanila"
Byul: "Sige.. Tara! "
"What happened to her?? "- napalingon kami ng marinig namin ang boses ni Lisa
Kasama sya si Jennie puno rin ng pasa ang mukha nya at mukha may injured ang kamay nya...
Teka wag mong sabihin na nag-away ang dalawang ito ng dahil sa pinsan ko??...
"Opss!! Cut it off I know what you're thinking, but It's not what you think it is, Jennie is in trouble earlier , what would you expect her to do with that, I could stop her so I fought along with her" -paliwanag saamin ni Lisa....
Byuk:"Fine, naniwala na kami,, Ihatid mo na si Jennie baka mapano pa kami na ang bahala kay Seul"
Lisa:"Susunod nalang ako sa bahay nina Seul mamaya"
Me:"Sige! At mukhang kailangan mo din ng treatment"
Maglalakad na sana kami ng biglang tawagin ni Jennie si Byul.
Byul:"Yes!, Jennie? "
Jennie :"I'm sorry for not listening to you earlier"
Byul:"*smile* That's alright !!, be careful next time.. Bam tara na"
Nag-paalam kami sa kanila at tuluyang umalis para ihatid si Seul sa kanila..
--
"Ahh!! Dahan-dahan naman ang hapdi" - Reklamo ni Seul habang ginagamot ko ang sugat nya sa mukha
Me:"Teka!! Wag kang malikot malapit na akong matapos"
Pinapanoon lang kami ni Byul at aliw na aliw ang gag* sa panunood saamin ni Seul , kasi kanina pa kami nagsisigawan..
Tapos na bigla kaming tatlo ng magbukas ang pintuan at pumasok si Lisa, habang naka hawak parin sa isang braso nya..
"Seul buti naman at gising kana,, dadalhin ka namin sa hospital para masiguro na ok ka lang talaga" -sabi ni Lisa at natataranta na sya