Seulgie's POVMaaga akong pumasok kasi may training kami ng maaga, malapit na kasi ang games eh!!! Nahati kami sa dalawang team at sa team B napunta si Lisa .. This time kami ang talo..
Pagkatapos ng game nagshower muna ako at pagkatapos kong makapag-bihis doon muna ako sa gilid field nagpahangin mamayang 9 am pa kasi ng klase ko at 7 am palang ..
Habang nagpapangangin ako may biglang umupo sa tabi ko...
"Ohh!!! Nasaan yung dalawa bat di mo sila kasama?? "- it's Moonbyul
Me:"Ayon si Jisoo oh!! Si Lisa baka nagshower pa"
Itinuro ko si Jisoo na tumatakbo palapit sa kinaruroonan namin..
Mukhang galing din sa training ang loko..
Nang makalapit sya saamin inagaw nya yung bottled water na hawak ko at ininom ito..
Me:"Palitan mo yan! "
Jisoo:"Oo na bibili ako mamaya"
Byul:"Kakaligo mo palang pawis na pawis kana naman bro"
Jisoo:"hahaha kaya nga ehh!! Seul paki punasan nga ang likod ko"
Naghubad sya at tumalikod sya sa sakin .. Naka sout naman sya ng sports bra kaya ok lang
Me:"Umupo ka nakakatamad tumayo"
Agad naman syang sumunod at ginamit ko yung towel na hawak ko at pinunasan ang likod nya. .
Byul:"Tsk!!! Gusto mo lang expose yang abs mo eh!! "
Me:"Abs?? Meron ba sya nun?? "
Jisoo:"ang harsh mo saakin Seul syempre naman meron! "
Pinagtawanan namin ni Byul ang naging reaction nya..
"Paki kuha yung pulbos sa bag ko! "-sabi ko kay Byul agad naman nya itong kinuha at inabot saakin..
Nilagyan ko ng pulbos ang likod ni Jisoo
"Anong ginagawa nyo?? "- tanong saamin ni Lisa, kakarating nya lang at may hawak sya snacks at chips na naka supot ..
Me: "Pinupunasan ko lang ang likod ni baby chichu! ..ayan tapos na may extra na damit kaba dyan?? "
Jisoo:"Wala nga eh!! Nasa locker room"
Lisa:"Teka may extra ako na damit dito"
Inabot nya kay Byul ang hawak nya at kinuka nya sa bag nya yung extra t-shirts nyaat inabot nya kay Jisoo ..
Jisoo:"Sa weekend ko na ibabalik ito ha?! "
Lisa:"Oo na basta labhan mo yan! "
Jisoo:"Oo na!! Oo na!! "
At isinuot na nga ang shirt umupo din si Lisa sa damuhan at humingi ang ng chips kay Byul..Habang kumakain kami ng chip mag mga grupo ng kababaihan na napadaan at masaya silang na kwentuhan..
Jisoo:"Ohh!! It's Jennie and friends! "
agad akong napalingon pagkadinig ko ng pangalan nya..She's with Rosé , solar and Irene.. Her friends since High School..
Di nila napapasin na nadito kami, at sa tingin ko inaasar nila si Jennie..
Jennie :"Whatever you say!! Tara na late na tayo!! "
Solar:"Mag-kwento ka muna!!! Hahahahaha"
Rosé:"Oo nga naman.. Alam kung gaano kami kakulit right?? "
Jennie:"Alright!! Gaya ng sinabi ko kanina I'm in LAB with her, I'm in LAB with Seulgi happy"
Irene:"Tell us more!!! "