- Lisa's POV -
Gaya ng napag-usapan nilibre kami ni Byul ng dinner sa isang restaurant na malapit sa University ...
Di ko talaga akalain na sasama saamin si Jennie, at kaya lang sya pumayan na dumama saamin kasi di nya alam na kasama namin si Seul..
Nag-aasaran nga silang tatlo nina Byul at Chu, habang si Seul pangiti-ngiti lang habang kumakain... Tsk! Alam ko naman na sobrang saya ng lokong toh!!
Chu:"Himala ata tahimik si Lisa ngayon"
Byul:"Oo nga.. Nahihiya kana kay Jennie?? "
At saakin napunta ang attention nila..
Me:"Wag nyo akong guluhin nagugutom ako"
Pero di sila nakinig at di nila ako tinigilan kaya nakisali nalang din ako sa gulo.. Inaasar namin sina Jennie at Seul..
After having a dinner nag hiwa-hiwalay na kami .. Si Chu na raw ang maghahatid sa pinsan nya, kami ni Seul nakasabay na kay Byul, wala kasi laming dalang sasakyan..
____________________
- Few Days Later-Seulgi's POV
Since noong nag open up ako sa kanya nag-uusap na kami ni Jennie , I can't tell na ok na kami, ang cold parin kasi ng pakikipag-usap nya saakin, pero at least diba?? Kinakausap na nya ako, kaya ok na ako doon.."Nakss!! Mukha may nagpapasaya na sa Seul natin ah!! "- pang-aasar si Byul
Kasama ko kasi sila ni Chu, gusto raw nila akong ihatid sa Gym bago sila umuwi..
Chu:"Oo nga maghapon syang naka smile,, baka naman!! "
Me:"Grabe kayo!!, masama na bang maging masaya ngayon? "
Byul:"Hindi naman!!, nakakapanibago lang kayo.. "
Chu:"Oo nga naman, teka nakita ko kayong nag-uusap ni jennie kanina ah!! "
Me:"Wala lang yun may tinanong lang sya saakin kakna"
Byul:"naks!! Ano ok na ba kayo?? "
Me:"Maybe?? Hahaha ewan ang cold nya parin pero at least diba kinakausap nya ako"
Byuk:" pero Seul, I'm glad that you're happy sana mag tuloy-tuloy na yan"
Ng makatating kami sa Gym nakasalubong namin si Jennie..
"Ohh!! Hi Jennie" -bati ko sa kanya
Pero tinignan nya lang ako at dinaanan nya na kami..
"Aba!! Paano ka nainlove sa ma attitude na yun? "- tanong saakin ni Byul
Me:"Honestly I'm wondering too"
Ten:"Ohh!! Sige na!! Mauuna na kami, ingat kayo ni Lisa pauwi"
Byul:"Text me when you get home ok?, for us ro know that you're already home safely"
Pinapaalalahanan nanaman ako ng mga nanay ko..
Pagkatapos nun nagpaalam na sila at agad na Umalis ..
~
Maagang natapos ang straining namin..
Pagkatapos kong mag shower at makapagbihis nagpaalam na ako sa teammates ko at agad akong lumabad sa locker area ...Agad akong sinalubong ni Lisa at sabay na kaming naglakad palabas ng Gym..
Dahil naki sabay lang ako kay Chu, at nakisakay lang din sya kay Byul kanina pareho kaming walang dalang sasakyan..
Since di naman kalayuan ang University sa subdivision namin nag decide na kaming maglakad muna at nagkasundo na dadaan muna sa Convenient store bago umuwi ng bahay..