- Просыпайтесь, мэм !! ( Dậy đi nào cô chủ!!)
Tôi bị lay dậy bởi con gia tinh ( tên tùy bạn). Chờ cho nó ra ngoài, tôi đập vào đầu mình một cái cộp.
- Mình vừa mơ thấy cái gì vậy? Cả tuần nay nó cứ quấy rầy mình mãi!
Tôi mệt mỏi lê cái thân mình xuống giường. Đôi chân trần đặt xuống nền đá cẩm thạch lạnh toát. Cúi xuống gầm giường mò tìm đôi dép bông rồi đi tới phòng tắm. Và...
'Xin chào tôi là Y/n Sirius Black! Đúng đó bạn không nhầm đâu tôi là con gái của tên tù nhân ngục Azkaban khét tiếng. Giết 13 người trên con phố Muggles đông đúc chỉ bằng một lời nguyền. Hiện tại tôi đạg học năm 3 ở Hogwarts Russia và sau khi thương lượng với cha tôi thì ông đồng ý cho tôi về Hogwarts England.'
' Tôi có tất cả các nét đẹp của bố. Mái tóc đen dài óng ả với một chút gợn sóng. Đôi mắt màu xám xanh mà cha tôi nói rằng đây là gen lặn của nhà Black. Quên không nói với mọi người rằng cha tôi đã được minh oan và tên Peter lọm khọm kia đã dược chính tay mấy tên giám ngục kia bắt về.'
- Что вы так долго? ( Làm gì lâu vậy con?)
- Cha à...
Tôi vừa nói vừa kéo cái ghế ngồi cạnh cha của mình. Cầm miếng bánh mì lền phết bơ rồi đưa cho ông.
- Nói tiếng Anh hộ con đi!
- Ta chỉ muốn thể hiện chút tiếng Nga thôi mà con bé này!
Ông nói rồi vò đầu tôi, và ném cho tôi miếng bánh mì. Yea ông là một ông bố bạo lực chứ không dịu dàng như những người bố khác nhưng tôi thừa biết ông yêu tôi như thế nào.
__________________ Tại sân bay Anh Quốc____
- Chồi má ơi mệt ghê ó :(
- Con thật là! Mới có mấy tiếng thôi mà?
Tuy ông nói vậy nhưng vẫn vươn vai và cố gắng giãn cơ. Sau khi làm xong 7749 động tác thể dục của ông. Ông đứng thẳng người dậy chỉnh lại cái carvat nhưng tôi thề ông ngầu không quá 5s khi ông chạy vụt qua cả đám người ( trong đó có tôi) để đến ôm chú Lupin. Vậy là tôi đành khệ nệ vác đống vali của tôi và bố đến bên họ.
- Привет, Люпин! ( Chào chú Lupin!)
- Chào con Y/n!
- Con chuyển đến Hogwarts Anh học à?
- Vâng! Vậy ba à ba xách đồ đi!
- Ôi! Ta xin lỗi con yêu!
- À! Ta nghĩ con có thư này Y/n?
Chú Lupin nói rồi đút tay vào tùi áo vest lấy ra một bức thư có bao được làm từ dấy da. Tôi đón nó từ tay chú Lupin rồi từ từ mở nó ra.Kính gửi cô Y/n Sirius Black!
Tôi Albus Dumbledore hiệu trưởng trường đào tạo ma thuật và phép thuật trân trọng mời cô đến trường Hogwarts Anh của chúng tôi.Thân ái!
Phó hiệu trưởng Minerva Mc!
- Chà! Chú đã nói với cụ Dumbledore về việc con sẽ chuyển đến đây. Nên cụ mới trực tiếp bảo chú đưa thư cho con!
- Um! Con cảm ơn chú Lupin!
- Được rồi chúng ta đến Hẻm xéo rồi đó!
Nghe vậy tôi liền ngó ra ngoài cửa kính xe ôtô chà đúng là đến thật rồi. Tôi sẽ trọ ở đây đến ngày mai và tôi sẽ đến Hogwarts Anh.
__________________________ Sân ga 9¾_______
- Học tốt nhé con gái!
- Con biết rồi mà con đi đây!
Tôi vội vàng trèo lên tàu rồi khệ nệ kéo theo đống hành lý. Tàu bắt đầu chạy tôi ngó đầu ra cửa số vẫy tay với cha mình lần cuối rồi đi tìm toa trống. Lúc đó khi tôi đi tìm toa, tôi nghe loáng thoáng có tiếng người. Tôi ngó vào và...
- Này Hermione bồ biết tin gì chưa?
Có một anh chàng tóc đỏ cầm tờ nhật báo tiên tri nói
- Chú Sirius được thả rồi đúng chứ?
Chị gái đó trả lời vẻ vui sướng
- Cái đó mình biết rồi! Mà nghe nói con gái chú ấy sẽ đến đây học đó!
Cuối cùng là một anh trai đeo kính tròn với vết thẹo trên trán. Vì sao nó kết thúc rồi ư? Tại cái cửa nghèo nàn khí gió đó đổ cái rầm vì tôi đè vào đó nên tôi bị phát hiện!
- Ờ... Em là?
Cả ba người họ đều đồng thành nói khi thấy tôi ngã lăn xuống sàn tàu
- Em... Em là Y/n Sirius Black ạ...
- Ôi chúa ơi!
Chỉ gái tóc xoăn dài thốt lên đầy bất ngờ rồi kéo tôi xuống ngồi cạnh chị. Hai anh trai kia cũng há hốc mồm vì bất ngờ.
- Em... Là con của Sirius Black?
- D... Dạ
- Anh là Harry, Harry Potter!
- Chị là Hemionie, Hermione Granger
- Anh là Ron, Ron Weasley
- A! Mấy anh chị có phải người đã giúp bố em mình oan? Và bố em là cha đỡ đầu của anh harry?
Vậy là chúng tôi làm bạn rồi thân nhau như đã chơi với nhau mấy năm rồi vậy. Đột nhiên cánh cửa bật mở một anh trai tóc vàng kim bước vào cùng hai tên béo ụt ịt theo sau.
- Này Potter! Cái cây Nimbus 2000 của mày thế nào rồi? Nghe nói nó rơi vào cậy liễu roi nát bét từ năm ngoái rồi hả?
- Im đi Malfoy! Bọn mình sang khoang khác thôi! Y/n lối này!
- Y/n? Người tình mới của mày à?
Anh ta còn chưa kịp nói hết câu thì đã nhìn thấy tôi lướt qua mặt ảnh. Tôi thề với Merlins là mặt anh đỏ bừng như trái cà chua chín sắm nổ cái bùm mất rồi. Tôi mới dừng lại đặt tay lên trán anh ta
- Anh bệnh hả?
- Kh... À à có đúng rồi anh bệnh rồi! Em đưa anh đến bệnh xá của tàu được không?
- Được thôi! Mọi người cứ đi trước đi em đưa anh này đến bệnh xá đã!
- Ờ... Ờ toà số 9A nha! Anh sẽ xách đồ cho em!
_________________________ Bệnh xá____
- Cậu ta ổn rồi đấy!
Bà Pomfrey nói sau khi kiểm tra toàn diện cho anh trai này. Tôi mới lấy ra từ trong túi ra một thanh socola rồi nhét vào miệng anh.
- Ешь, я пойду! ( Anh ăn đi, em đi đây!)
Sau khi tôi đi khuất anh ta mới lấy thanh socola ra khỏi miệng rồi lẩm nhẩm.
' Người Nga sao...?'
_______________________
Cảm ơn vì đã đợi (ノ≧∇≦)ノ ミ ┻━┻
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm đó em đến bên anh...
Cerita PendekMổ tả không thể nói lên được điều gì... Do not re - up~