- Các trò chú ý! Trước khi các trò ăn bữa tiệc hoành tráng của ta đến đẫy bụng và chẳng nhớ gì nữa thì ta có một thông báo nho nhỏ! Năm này chúng ta sẽ có một học sinh chuyển từ Hogwarts Russia! Y/n Sirius Black!
Tất cả mọi người đều đồng loạt nhìn ra cửa. 'Chắc là để đón chào con gái của kẻ sát nhân? Mẹ kiếp' tôi rủa thầm trong lòng nhưng khi bước vào vẫn nở một nụ cười thật tươi.
- Ngồi xuống, trò Black!
- Vâng...
Giáo sư Mc đặt chiếc nũ rách bươm lên đầu tôi. Nó khá im lặng rồi mới thì thâm với tôi.
- Cô muốn nhà nào cô Black?
- Tôi nghĩ l....
- GRIFINDOR!
Tôi cười gượng rồi bước xuống ghế. ' Má' tôi tức đến tận đáy lòng ' cái mũ trơ trẽn đó' nó hỏi tôi thì ít nhất cũng để tôi trả lời chớ.
- Chào Y/n!
- Chào mọi người!
Tôi ngồi xuống rồi vớ lấy mấy cái đùi gà, bánh bí ngô và một cốc nước ép cam. Tôi vẫn còn cay vụ cái mũ nên ăn như điên vừa ăn vừa rủa cái.
- Знаешь, Гарри? ( Anh biết không Harry)
- H... Hả em nói với anh à?
- Ôi em xin lỗi! Tại thói quen
- Sao vậy Y/n?
Thế là tôi kể mọi nỗi cay cú cho anh nghe tuy thỉnh thoảng cũng phun ra mấy câu tiếng Nga tục tĩu. Nhưng chắc chả ai hiểu đâu haha~
- Chào em? Cho anh làm quen được không?
A: Ah~ Cedric đến làm quen với nữ nhân xinh đẹp kìa!
B: Cố lên bạn tôi!
- Привет!... Ôi lộn Chào anh!
- Haha em dễ thương ghê vậy! Anh là Ce...
- Cedric Diggory năm 4?
- S... Sao em biết?
- Секрет ~ ( Bí mật~)
_____________________
Ăn xong tôi quyết định đi thăm thú cái trường hoành tráng này. Tại Hogwarts Anh tôi có thể đi loanh quanh khắp trường miễn là giờ giới nghiêm tôi ở ktx là được.
Rầm*
Hình như tôi huých vào một ai đó cầm cả mớ sách thì phải. Tôi ngước lên thì thấy giáo sư Snape. Lúc đó đầu tôi kiểu ' Chết bà rồi' tôi đứng dậy nhắt đống sách lên rồi đưa cho giáo sư Snape.
- Xin... Xin lỗi giáo sư
- Trò có biết nhìn đường không vậy?
- D... Dạ.
Lúc đó tôi chắc chắn rằng nhà Grifindor sẽ bị trừ điểm rồi nhưng...
- Giáo sư Snape!
- Trò Malfoy?
- Em nghĩ... Pevees đang phá văn phòng của thầy!
- Cái gì!? PEVEES!
Ông vớ lấy đống sách rồi chạy như bay về phía khu làm việc của ông.
- Спасибо!... À ý em là cảm ơn!
- Không có gì đâu mà... Anh vẫn chưa biết tên em! Anh là Draco, Draco Malfoy!
- Em là... Y/n, Y/n Sirius Black!
- Chà có vẻ em không nhớ anh nhỉ?
- Đâu có! Anh là anh trai trên tàu đúng hông?
Thế là tôi kết bạn với draco trên suốt quãng đường đi, chúng tôi không ngừng nói chuyện.
_______________________ Sáng hôm sau :33___
- Hình như là có thư thì phải~
Tôi nói rồi ngó lên chỗ cửa sổ. Đúng như tôi đoán một đàn cú bay vào và hình như hàng của tôi đã ship đến. Đúng là bưu điện cú nhanh thật đó!
- Cảm ơn, Rovies~ Anh harry!
- Sao vậy Y/n?
- Um... Chúc nừng sinh nhật muộn anh!
- Đây là?
- Chổi ✨Tia chớp✨
Mắt ron và harry sáng lên rồi vồ lấy cây chổi trên tay tôi. Nhanh chóng bóc cái bọc dấy ra để cho tất cả mọi người chiêm ngưỡng nó!
- Thật luôn sao Y/n?????
- Dạ! Em mới đặt hôm qua mà sáng nay đã gửi rồi nhanh thật!
- Vậy em có thể vinh dự được xem anh tập Quitditch được không?
Hình như harry vẫn còn đang sung sướng với cái chổi nên cũng chẳng quan tâm đến lời nói của tôi. Tôi hậm hực nằm bò xuống bàn. Đột nhiên có người vỗ vai tôi.
- Em là Black đúng không?
- Vâng anh là...?
- À anh là...
..
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm đó em đến bên anh...
Cerita PendekMổ tả không thể nói lên được điều gì... Do not re - up~