CHAPTER9 [ Guarding our lives ]

175 2 0
                                    

"BLAISE!!!!!!!" lumuluha kong sigaw.

biglang humigpit yung nakayakap sa bewang ko.

"Im here dummy, you dont need to shout."

Bigla akong humarap dun sa nakayakap sa bewang ko.

"B-blaise?" tanong ko na tuloy tuloy padin ang pag agos ng luha.

"the one and only." yumakap ako sa kanya ng mahigpit.

"im so scared... im so scared.

*huk* d-dont leave me here

*huk* p-please."

humigpit ang yakap sakin ni blaise then he kissed my forehead.

" I wont, now lets do our duty." then lumayo na sya sakin.

huh? duty? pinunasan ko ang luha ko at tiningnan sya sa mata.

"d-duty?" naguguluhan kong tanong.

"yeah, duty.. guarding our lives. now listen here shortie.. alisin mo yang takot mo.. ilusyon lang yan. May mga nakakaalam na ng tungkol satin. Nullify that fckin power taking over you then lets get this crap on."

Ngumiti ako sa kanya at pumikit. Nagconcentrate ako then.

" nullify." i whispered.

pakiramdam ko umurong lahat ng luha na tumulo mula sakin kanina at naglahong parang bula ang takot na nararamdaman ko.

my eyebrows met then i gritted my teeth.

"they want the sh*t out of me huh?!" nakita ko sa pheriperal vision ko na nag smirk si Blaise.

Parang instinct na nagback to back kameng dalwa. Magkatalikudan, parehong seryoso.

"nullify" i whispered.

unti unting nawala ang apoy na nakapalibot samin. Napangisi ako.

Ang sarap ng feeling.

"Ahh! " hindi ako lumingon ng makarinig ako ng sigaw. Ewan ko pero parang nakikita ko na tinutupok na ng apoy ni Blaise ang pangahas na lalaking yun. Siguro dahil sa other half nya ako kaya ganun.

Focus lang ang mga mata ko. Isang munting kaluskos ang naka caught ng attention ko. Napataas ang kilay ko.

" Pain " mas lalong lumapad ang ngisi ko ng mapaluhod ang babae habang nakahawak sa dibdib nya.

Sige, mamatay ka sa sakit.

"Arrghh!!!" naningkit ang mata ko ng makilala ang babaeng pinapasakitan ko ng mga oras na yun.

si malantod. Ang malanding manager ng naraku bar.

"What do we have here? the great manager of naraku bar. small world bitch." then i smirked evily.

Lalapit sana ako sa malantod ng biglang magsalita si Blaise.

"KILL.HER." madiin nyang sabi.

"P-please.." nanghihinang pakiusap ni malantod habang lumuluha.

Bigla tuloy akong nag alinlangan.

naaawa ako sa kanya.

"Blaise---"

"fck! kill her or she'll kill us?!"

nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Blaise. Nung tiningnan ko si malantod, naglalabas sya ng black aura. Then nag smirk sya sakin. Nanlamig ang katawan ko at muling bumalik ang takot ko.

fck! what's happening?!

"damn! nullify it stupid!" sigaw ni blaise. muli ay parang nagising ako sa masamang panaginip. I clenched my teeth.

Naraku high (Hell Academy) *HIATUS*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon