Chapter6 [ walang katapusang barahan]

236 2 0
                                    

Isang anghel....

???

?___?

unti unti ay bumalik na ko sa normal, nawala yung pagkahilo ko.

Napatitig ako sa mukha nung may buhat sakin..

O____o............

"Blaise...." unconsciously nasambit ko yung name nya.

pero hindi nya ko pinansin =____=

patuloy lang sya pakikipag usap dun sa malantod na manager ng bar na to...

t-teka... wala nga pala akong pambayad... luhhh....

lagot ako.

=____= for the first time naranasan ko ang feeling ng mawalan ng pera.

tsk. Naraku bellies?! where the hell can i get those?

"i said im gonna pay up."-- blaise

ahh sya pala magbabayad. hihi!! swerte. makahingi na nga din sa kanya ng naraku bellies. hoho!

yung ngiti ko biglang naging simangot ng magsalita si malantod.

"but Blaise, you didn't need to do that. She's not your responsibility"

>:( pampam ka talaga ehh nuh?! buti nga babayadan na. aayaw ka pa? arte mo!!

"she is..." nanlaki naman ang mata ko dun sa sagot ni blaise.. Am I?

Am I his responsibility? Feeling ko nag skip ng beat ang puso ko dun ahh.. Biglang nag init ang mukha ko.. dafuq... kinikilig ba ko?!

"oh God, im going to be sick!!" galit na sabi ni malantod. Nung tiningnan ko sya, nakatingin pala sya sakin. I mean nakairap. Tumunghay ako..

"shit" i cursed under my breath.

Nakatingin din pala sakin si Blaise.

"here's the check." sabi ni blaise then kinuha sa bulsa nya yung tseke nya. Sosyal. siguro andami nya naraku bellies?

pero hindi yun ang nakapagpagulat sakin kundi ang fact na ang lakas ni Blaise!!!!

imagine, nabuhat nya ko gamit ang isang braso... Kase nga diba dumukot sya ng tseke sa bulsa nya, so isang braso nya lang ako buhat.

Well, ramdam ko naman ang muscles nya sa likod ko ehh..

At ang... ehemm!!

Ang abs... hihi!!

pero keri lang. sanay na ko sa abs.

pagkakuha ni malantod ng tseke eh saka lang ulit ako binuhat ni blaise gamit ang dalwang braso nya. Ang tingin ni malantod?

aba bigla nagbaga!! feeling ko tuloy gusto nya ko sunugin pero the heck. Prince of fire kaya ang may buhat sakin kaya naman shupi ka jan malantod. bwahaha!! nag smirk ako sa kanya then ibinaon ko ang mukha ko sa dibdib ni Blaise.

*sigh* heaven... ang bango...

"why did you tore it?!" muli akong napatunghay.

lels pinunit ni malantod ang tseke.

Hypocrite.

"you can put me down, blaise" i whispered. Tiningnan nya ko with his blazing glare.

"hehe.. wag na pala, nag eenjoy nga ako dito ehh." =___= ayaw nya ko ibaba.

"i dont need this!!! Blaise please! just put that damn girl down. Shit!! im beggining to get jealous!!" sigaw ni malantod. Makasigaw naman to. =___= bingi kame teh? bingi?!

Naraku high (Hell Academy) *HIATUS*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon