Chapter2 [ Mission impossible: escape the hell academy]

332 4 0
                                    

Blass' POV

"kyaaahh!!!" sigaw ko ng bigla akong lumutang.

O_______O WTF??!!

anong nangyayare??!!

tiningnan ko yung maliit na babae. nakaturo yung forefinger nya saken then dahan dahan nyang iginalaw yun patungo sa ibang direksyon

>_____< !!!!!

kung san sya tumuro ehh sumusunod yung katawan ko!!!

mangkukulam ba sya??!!

patuloy lang ako sa pagtili.

nahigit ko ang hininga ko ng bigla nyang bilisan yung parang pagbalibag nya saken sa hangin.

nakakahilo!!

"DAMN YOU!!!" galit kong sigaw.

syet nakapagcuss pa ako sa sitwasyon ko.

masuka suka ako nung tumigil sya at maramdaman ko ang pagbaba ko sa lupa.

@______@ dizzy..

"hey bad ass! okay ka lang?!" napatingin ako dun sa lalaki na nakahawak sa balikat ko.

parang sinusuportahan nya yung pagtayo ko dahil sa sobrang pagkahilo. i bet namumutla ako.

"incredible speed??" tanong ko sa kanya.

"huh?" bakas ang pagtataka sa mukha nya.

binuhat nya ko. bridal style.

hindi na ko nakapag protesta dahil sobra na kong nahihilo.

"youre the guy with the incredible speed.. ugh.. underwear peeker" sabi ko habang sapo ang aking noo.

i heard him chuckled.

"yeah yeah. bad ass ka talaga noh? ke bago bago nakikipag away ka agad." hindi ako sumagot dun sa sinabi nya. pumikit nalang ako.

"and you bitch. lumayas ka sa harap ko kung ayaw mong madetention. Alam mo naman na bawal ibully ang mga newbie diba?!" narinig kong sabi ni... flash?

"s-sorry po" then nakarinig ako ng takbo.

"hey.. alam kong hilo ka pa.. by the way. I'm Zephyr Taka"

nagmulat ako saglit ng mata at ngumiti.

"I'm Blassreiter Takahashi, call me Blass"

"ohh nice name.. bad ass" then ngumisi sya. " but your bad ass attitude doesnt fit your oh so nice ass." lalo pa lumapad yung ngisi nya.

automatic na nagsalubong kilay ko.

"pervert." i hissed.

If i werent this fuckin dizzy, i could have slapped him real hard.

fuckin asshole.

"just kidding." then he smirk at me. "oh were here." tiningnan ko kung nasaan kami.

room 1123

O______O ambilis naman? fifth building pa to ahh? paanong??!

then naalala ko yung gamit ko.

"OMG!!! my things!!" sigaw ko.

tumawa lang sya sakin.

ibinaba nya ako sa sahig. whooh!

hindi na ko masyado hilo.

pero nanlaki ang mata ko nang makita yung mga gamit ko na nakalutang at parang hinihipan ng hangin patungo sa pwesto namin.

Naraku high (Hell Academy) *HIATUS*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon