3. special show

491 54 2
                                    

*chú thích đầu:
+ Sẽ xuất hiện một boygroup giả tưởng do au nghĩ ra, debut dưới HYBE Labels.(tạm gọi là Ax)
+ Hai thành viên Janda và Yunho thuộc 05 line.


-"Àn nhongggggg yò ro bun"
"Chúng mình là HYBE 05 line!!!"

Cả Jeong Shin, Ni-ki, Alice, Janda, Yunho và Taki đầy năng lượng vẫy tay với camera. Janda lên tiếng sau câu chào cùng nụ cười tươi tắn:
-" Ô? Tại sao hôm nay chúng mình lại cùng ở đây nhỉ?"

Jeong Shin:
-" Janda-ssi, hôm nay 05 line của Hybe đến đây để vui chơi đó"
" Đây là Lotte World!!!"
.
.
Bây giờ là khoảng 2 tháng sau khi U&M debut. Sau khi i-land 2 kết thúc, Ni-ki và Jeong Shin có thời gian liên lạc với nhau và trở thành bạn đồng nghiệp chung công ty cùng với hội 05 line của Hybe. Hôm nay công ty đặc biệt tổ chức một content chào mừng năm mới hội tụ các thành viên 3 nhóm nhạc gen4 của công ty.

Ni-ki:
-" Nhưng sao Taki-san lại ở Hàn Quốc lúc này nhỉ?"
-"Công ty thấy mình rảnh quá nên cho mình đi Hàn Quốc chơi hả? Hahaha.. thật ra mình cũng không biết tại sao mình ở đây đâu. Dù sao thì cũng đến nơi rồi, chúng mình hãy cùng chơi thật vui nhé!" Taki vui tính đáp lời" L-E-T G-O"

...

Đầu tiên đến với game chơi tàu lượn cùng thử thách hát hò. Sáu idol trẻ sẽ cùng đi trên một chuyến tàu và hát part của mình với bài Dynamite. Nếu ai đó bỏ part thì cả đội sẽ phải đi tàu lượn thêm cho đến khi hoàn thành thử thách.
Mọi người bắt đầu chia part.

Alice khều tay khi Jeong Shin đang ghi nhớ part của mình.
-"Này, tớ có dự cảm không lành ý"
-"Là sao?"
-"Riki. Cậu ấy cứ cười cười như có âm mưu gì đó vậy, lạnh cả sống lưng"

Shin nhìn Ni-ki một lúc và cũng có dự cảm chẳng lành.

Tiếng hét, tiếng chửi, tiếng kêu cứu và cả tiếng cười lớn vang vọng khu vui chơi. Dù 2 bạn nữ gần như phát khóc nhưng vẫn cố hoàn thành part của mình trong sự sợ hãi. Mọi thứ trơn tru cho đến part của Ni-ki.
Cậu bỏ hoàn toàn part của mình trong tràng cười lớn.

Jeong Shin bực bội xen lẫn sợ hãi hét lên.
-" YAA NISHIMURA RIKI!! CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY?!?!"

Ni-ki càng cười lớn đến tít cả mắt.
-"KHÔNG PHẢI THÚ VỊ LẮM HẢ?"

Đến lúc này thì cả Taki, Yunho và Janda cũng phải hét lên. Năm con người trừng mắt nhìn Riki đang tận hưởng tiếng la hét của mọi người . Vì cậu mà báo hại cả đội phải chơi thêm một vòng nữa. Alice và Jeong Shin như hồn siêu phách lạc ngồi bơ phờ trên hàng ghế nghỉ.

Yunho chạy đến với 2 li trà sữa trên tay.
-"Này, uống cho lại sức còn chơi tiếp nữa"
-" Riết rồi ai dám chơi với bạn tiền bối kia đây. Đúng là năng lượng nhân mã mà"

Hai cô nàng nhận trà sữa mà không ngừng than thở. Lúc này Ni-ki cũng đi đến bắt chuyện.
-" Hề lấu~ Tớ nghe bảo tý chơi nhà ma đó"
-" Chơi mình đi má"
-"Show chơi chung mà kêu chơi mình. Vì miếng cơm manh áo thôi"- Riki đưa ly trà sữa lên rít một ngụm.

Jeong Shin buông câu đùa:
-" Chắc tôi stan Enha trừ cậu quá Riki-san"

Phụt.

Trà sữa từ miệng Ni-ki chưa kịp nuốt thì phun thẳng vào chiếc cardigan của Jeong Shin.
Đứng hình mất năm giây, tiếng Ni-ki lí nhí khi ánh mắt Shin trở thành hình viên đạn.
-" Xin.. lũi.."

Shin dặn từng chữ, tiếng nó như tiếng khỉ đột.
-"Ni-Shi-Mu-Ra Ri-Ki. Cậu chết chắc rồi"

Thế là hai bạn trẻ rượt nhau chạy mòng mòng quanh cái khu đấy cùng tiếng "khỉ đột Shin-chan" và tiếng cầu cứu có phần trêu đùa của Ni-ki.
" Hông cố ý mà, tớ bị sặc,tớ bị sặc"

...

-"Thôi này,cho mượn áo khoác đấy"
"Trời cũng hơi lạnh, sợ cậu không chịu được"

Nói rồi Ni-ki cởi áo khoác da của mình và chủ động khoác lên người Jeong Shin. Hành động khiến cô gái nào cũng phải rung động.
-"C-cảm ơn"- Shin ngại ngùng cúi đầu che đi đôi má ửng hồng.

.
.
Game kế tiếp chính là đi nhà ma theo đội. Ni-ki và Jeong Shin sẽ đi cùng nhau. Janda và Alice một đội còn lại là Taki và Yunho đi chung.
Lượt đầu Janda cùng Alice phối hợp ăn ý, phản ứng hoá học tốt cùng sự ga lăng của Janda khiến couple vượt qua nhà ma trong nụ cười thật tươi.
-"thú vị lắm. Hồi nãy tớ bị con ma bấu lấy chân, may mà Janda kéo tớ ra, không là tớ khóc ngay được đấy hehe"

Alice hào hứng kể lại.

Cả Taki và Yunho cũng hoàn thành lượt chơi trong tiếng cười khúc khích vui tươi.

Người vui nhất hôm nay chắc chắn là Ni-ki rồi. Cậu dành tất cả thời gian có thể để trêu Jeong Shin khiến con bé tức đến điên đầu. Trong nhà ma, Ni-ki tinh nghịch đẩy Shin về phía trước để con ma ôm lấy con bé. Tiếng hét thất thanh của Shin vang lên khi con ma nắm lấy chân nó và bắt đầu kéo. Thay vì giải cứu người đẹp, anh hùng Ni-ki cười khoái chí bỏ chạy để người đẹp lại với con ma đó.
Jeong Shin ra khỏi nhà ma với tình trạng đầu tóc rối bời và một chiếc giày biến mất. Đầu con bé tệ đến nỗi staff phải che bằng sticker huyền thoại "bảo vệ danh dự nghệ sĩ". Một lúc sau Ni-ki phải vào lại nhà ma tìm lại giày rồi tạ lỗi với Jeong Shin.
-" Được rồi, xin lỗi mà. Tại trêu cậu vui quá. Shin-chan lúc nổi giận đáng yêu như anh Sunoo ý"
-"Nếu cậu không là Enhypen thì không chắc tớ tha thứ cho cậu đâu"
-"Để tớ tạ lỗi bằng cách nhảy bungee đôi cùng cậu nhé?"

Shin bật cười,đánh nhẹ vào cánh tay của cậu.
-"Cái gì vậy? Thế gọi là tạ lỗi á hả sunbae-nim?"
-"Đừng có gọi vậy mà, ngượng lắm~"

Nó cười:
-"Coi như chấp nhận nhá. Tớ cũng muốn thử Bungee nhưng có hơi sợ"
-"Duyệt"

Cứ thế sau giờ nghỉ giải lao game bungee được tiếp nối. Taki và Alice từ chối chơi vì sợ độ cao.
Ni-ki và Jeong Shin cùng nhau đi lên để chuẩn bị nhảy. Sau khi đeo đồ bảo hộ và chuẩn bị nhảy thì chân Shin bắt đầu run run khi nhìn xuống. Mặt nó biến sắc trước độ cao kinh ngạc. Ánh mắt nó lo lắng nhìn Ni-ki, hai tay bấu vào tay áo cậu.
-" Hay mình đừng chơi nữa nhá? Tớ rén rồi"
-"Gì thế, lên đến đây rồi. Đừng sợ, tớ ở đây mà."

Chẳng biết vì cái lí do gì mà tim nó bỗng đập nhanh quá. Nó gần như đóng băng trước câu nói của Ni-ki. Vì lí do gì mà nó muốn tin tưởng ở cậu đến vậy.
-"Nhưng mà sợ lă- AAAAAAAAA"

Chưa kịp nói hết câu, Ni-ki bế Jeong Shin lên theo kiểu công chúa và nhảy xuống.
Tiếng hét của con bé dừng lại khi trái tim nó loạn nhịp. Nó đang choàng tay lên cổ cậu và nhìn cậu ở khoảng cách gần nhất. Cậu cũng nhìn nó trìu mến và nở nụ cười xinh đẹp.
Khoảnh khắc đẹp như trong những bộ phim ngôn tình. Thời gian như ngưng đọng trong cú nhảy của hai người.

Đợi nhau ở ngày trời đổ nắng[Riki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ