Không ngoài dự đoán, sau khi tập đó được phát sóng, không ít topic nói về Ni-ki và ilander Jeong Shin. Cộng đồng mạng xôn xao trước danh tính thực sự của nữ thí sinh may mắn. Có những bình luận tích cực, an ủi và cả những bình luận độc hại, tiêu cực vô cùng.
"Quá đỗi dễ thương không phải sao? Tôi mong idol sau này có thể thoải mái kết bạn không màng giới tính như thế này đấy"
"Nếu mọi người không biết thì Jeong Shin là fangirl khiến Ni-ki xúc động trong fansign đợt comeback đầu năm đó. Gây ấn tượng tốt ghê ㅋㅋㅋㅋㅋ"
"Cô ta nghĩ mình là ai vậy?"
"Fangirl thành công nhất. Ghen tị quá đi mất ㅠㅠ"
"Cậu Ni-ki không nghĩ đến phản ứng của fan à? Sao có thể không kiềm chế cảm xúc như thế được?"
|reply> "Im mồm""Cố lên Shin-chan👏 em yêu chị❤️"
"Ai khiến bây khóc mướn vậy? Tao ổn, hỉu hông?"
...
Ni-ki lằng lặng tắt điện thoại và nghe thêm vài ba câu giáo huấn của anh quản lý. Sự việc cũng không có gì quá đáng lo ngại nhưng quản lý vẫn mong cậu cẩn thận hơn.
Shin-chan muốn mình thành thật với cảm xúc mà? Chuyện đó không sai đâu.
...
D-4 final test.
Không khí bây giờ trong i-land tưởng trừng sẽ căng thẳng lắm nhưng mọi người nhận ra dù ai có được debut đi chăng nữa thì họ cũng đã ở bên nhau ròng rã mấy tháng trời, tình cảm cũng càng ngày gắn bó.Jeong Shin bỏ ngang giờ tập thì bắp chân đau nhức. Hana dìu nó lên tầng 2 và đưa nó một cốc nước, nhẹ nhàng vén chân quần của nó lên và bắt đầu xoa bóp.
-" Thư giãn đi, mặt cậu nhìn căng thẳng quá"
-" Làm sao tớ diễn với cái chân như thế này đây"
"Xong thật rồi... Chắc tớ không debut được đâu, nhường xuất cho cậu và Alice đấy"Hana trừng con mắt, đánh bẹp bẹp vào tay của Jeong Shin rồi ôm lấy đầu của nó.
-" Đồ điên. Hai ba ngày là đỡ ngay thôi. Cả ba đứa mình phải cùng debut, nhớ chưa?"Lúc này Shin bỗng sụt sịt, hai tay ôm lấy mặt mà khóc, giọt nước mắt đầu tiên trong suốt chương trình. Nỗi sợ không được ra mắt lấy hết nguồn năng lượng tích cực từ nó rồi. Chẳng lẽ đích đến ngay trước mắt mà giờ lại phải dừng chân tại đây?
Nghẹn ngào trong tiếng khóc, nó chỉ gật gật đầu đáp lại Hana, nó sợ khi nói gì đó nó sẽ khóc to lên mất.
...
D-Day final test.
Đến hôm nay chân của con bé Shin đã đỡ hơn phần nào nhưng trên chiếc giày cao gót để diễn thật sự là thử thách lớn đối với nó. Chung kết được bình chọn bởi khán giả toàn cầu nhưng nếu Jeong Shin không lọt top đầu thì nó cần làm thật tốt để được các PD-nim chọn lựa.
Khi ánh đèn sân khấu mở lên, ánh mắt nó sáng lấp lánh nhìn lên cao như cầu nguyện một điều thật khẩn thiết. Dưới khán đài lần này hội tụ đủ bộ ba được đào tạo bởi Bang PD-nim là BTS, TXT và ENHYPEN. Một ánh mắt chăm chú hướng đến Shin, Ni-ki.
Ánh mắt cậu chứa sự kì vọng, sự động viên và cả chút lo lắng dành cho nó. Bốn mắt gặp nhau và cậu nở một nụ cười thật đẹp.
Ánh đèn lấp lánh, điệu nhạc, nhịp điệu, những điệu nhảy,... Jeong Shin dặn lòng không thể trùng bước. Cố gắng tận hưởng sân khấu trong cơn đau và sức ép tâm lí, nó dành 200% năng lượng trên từng bước nhảy, từng câu hát, rap. Nó sẽ thiêu cháy bản thân tối nay!
Hãy xem như đây là lần cuối cậu đứng trên sân khấu, dù có phải dừng lại thì cũng không hối tiếc.
.
.
.Công bố kết quả bài test cuối cùng:
7 ilander cuối cùng nắm tay nhau trên sân khấu chờ đợi khoảnh khắc cái tên của mình được xướng lên, chờ đợi giấc mơ của mình thành hiện thực. Không ai có thể nở trên môi nụ cười lúc này, thật căng thẳng.
Hạng 4: Kim Jihan 2003, Hàn Quốc
Hạng 3: Do Doyeon 2006, Hàn kiềuHạng 2: Jeong Shin 2005, Việt Nam.
Jeong Shin gục xuống trước tiếng vỗ tay của mọi người. Khoảnh khắc mọi thứ như dừng lại và nó cảm thấy như mình là nhân vật chính trong một bộ phim vậy.
Giọng nó nghẹn ứ:
-" Thật sự cảm ơn tất cả mọi người, những người đã vote cho em, các ilander luôn sát cánh bên em, chân thành cảm ơn các PD-nim luôn dành những lời khuyên hữu ích cho em dù có đôi khi mọi người làm em tổn thương. Và cả những người truyền cảm hứng cho em đứng trên sân khấu này nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều"
"Em nhất định sẽ chăm chỉ trong tương lai với danh nghĩa là thành viên của U&M"Ánh mắt đẫm lệ vui mừng Jeong Shin hướng về phía hàng ghế khách mời lướt nhìn. Bắt gặp nụ cười tự hào trên gương mặt Ni-ki.
...
Jeong Shin chính thức ra mắt với vai trò lead rapper, sub vocal cùng đội hình 5 người nhóm U&M.
Về nhất với hạng 1 là leader Cho Sara 2002 Hàn Quốc, sự lựa chọn của các PD là Alice 2005 Nhật Bản. Vậy là Hana, người bạn đồng hành 9 tháng của Jeong Shin đã phải dừng lại ở vòng chung kết để lại sự tiếc nuối trong lòng khán giả. Cuối cùng thì Hana lại là người không giữ lời hứa..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi nhau ở ngày trời đổ nắng[Riki]
Fiksi PenggemarCậu còn rực rỡ hơn cả nắng hạ, là điểm sáng đẹp nhất cuộc đời tôi, mãi mãi là thế. Shortfic. Đây là fanfic nên đừng giới hạn trí tưởng tượng của bạn. Mọi nhân vật, tình huống, bối cảnh, địa điểm,thời gian trong truyện đều không liên quan chặt chẽ đế...