"Họ là một đôi à?"
"Hai người là bạn thật hả???"
"Rõ ràng là có tình"
"Họ vẫn chỉ là những đứa trẻ thôi. Hãy coi trọng tình bạn của họ nào"
"Heol.. giữ được cái trong sáng của tình bạn khác giới chắc khó lắm"
"Nhìn cách cậu ta bế con bé đó nhảy xuống kìa. Dù chương trình có cắt đi cảnh quan trọng thì fan vẫn soi ra dù có quay xa như thế"
Lại một topic nữa.
___________________
Sau cái ngày quay xong show Hybe 05 line, mối quan hệ giữa Ni-ki và Jeong Shin có lẽ đã tiến thêm một bước đặc biệt nào đấy. Họ gọi đó là "tình bạn đặc biệt".
Ni-ki và Jeong Shin thường xuyên nhắc đến nhau trên vlive cá nhân. Jeong Shin thì thường nhắc đến Ni-ki như một cậu bạn thân chính hiệu:
-" Riki-san kì cục lắm mọi người"
"Cậu ấy thích trêu mình lắm, riết rồi cứ ở cùng cậu ấy là tròng mắt mình muốn lòi ra ngoài vì liếc lườm nhiều quá"
"Sau này cậu này mà có hẹn hò thì chắc sẽ không có giây phút lãng mạn nào đâu hơ hơ"
" Hồi trước debut mình từng là fan của cậu ấy nên cảm xúc khác lắm. Bây giờ chơi cùng rồi thì cũng chỉ là bạn thôi. Thật sự thú vị khi chơi cùng cậu ấy đấy"Ni-ki cũng từng chia sẻ:
-" Shin-chan nói mình kì lạ á? Không phải cậu ấy kì lạ hơn à?"
"Cực kì kì lạ luôn. Có thể cậu ấy không thể hiện khi on cam nhưng ở ngoài cậu ấy hài hước lắm hahaha"
"Không tin được là mình từng suýt khóc trước mặt cậu ấy. A~ xí hổ chết đi được"
"Dù sao thì mình cũng biết ơn cậu ấy nhiều. Như mọi người biết thì mình không có nhiều bạn ở Hàn Quốc, cậu ấy là người đầu tiên và còn gắn kết mình với các bạn trong 05 line nữa"Hay có lần khi Jeong Shin đang làm vlive cùng với Doyeon, Ni-ki đột ngột mở cửa phòng luyện giọng của Doyeon cùng một túi gì đó. Cả Doyeon và Shin đều tròn mắt quay lại nhìn cậu. Cậu ngượng ngùng gãi đầu:
-" Chị quản lí bảo cậu ở đây nên là... Ừm, mình thấy quán trong căn-tin có món mới nà-"-" Hơ hơ thế Doyeon chịu khó live một mình nha. Chị ra nói chuyện tý, chắc cậu ấy muốn nhờ gì ấy. Bai bai"
Khi cánh cửa đóng lại Doyeon chỉ biết nhìn vào màn hình hồi lâu rồi cười trừ. Mấy ai hiểu được cảm giác của em bây giờ.
Jeong Shin đánh bẹp bẹp vào vai Ni-ki mấy cái rồi bắt đầu càu nhàu trong cái giọng thì thầm:
-"Cậu làm cái gì thế? Đang phát sóng trực tiếp mà. Lại xuất hiện ba cái topic vớ vẩn đồn thổi linh tinh thì không chỉ bị mắng mà còn bị trừ lươ-"Ni-ki nhanh tay lấy một chiếc bánh trong túi giấy đút vào miệng Shin để ngăn nó càu nhàu.
-"Cậu lo quá rồi đấy. Cứ để người ta đồn đi, dù sao mình với cậu thích nhau là sự thật mà"
"Cậu bảo thích cái bánh này mà. Vừa chạy đi mua xong đấy, cầm lấy, mình đi tập tiếp đây"Cậu dúi cái túi bánh vào tay Jeong Shin rồi cười hiền mà vuốt ve mái đầu của nó. Còn nó chỉ nhệu nhạo nhai nuốt miếng bánh mà trong lòng lo sợ chuyện bại lộ thì chuyện của cả hai sẽ phải chấm dứt. Nó mới chỉ là tân binh.
Không biết họ có tình hay không nhưng giữa họ thực sự không thể nào tồn tại khái niệm chỉ tình bạn. Dù thế nhưng cộng đồng mạng và fan 2 bên vẫn cảm thấy tương tác của hai người cũng chỉ dừng lại ở chữ "bạn bè".
Cái gì đến rồi cũng đến,lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai "chính thức" lén lút hẹn hò sau 10 tháng quen biết. Sự rung cảm của lứa trẻ 18 là rung cảm thuần khiết nhất. Họ nắm bắt được tầng số của nhau và chớp lấy cơ hội chứ không chọn bỏ lỡ.
Đúng là chuyện hẹn hò của idol chả mấy lãng mạn bao giờ. Họ thường chẳng có thời gian nghỉ ngơi, chật vật trong cuộc chiến vô hình với sự nổi tiếng và ganh đua. Một số idol sau khi ổn định sự nghiệp cũng sẽ hẹn hò nhưng là được mai mối. Cái trò hẹn hò qua sự giới thiệu qua bên trung gian thì chưa bao giờ lãng mạn hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi nhau ở ngày trời đổ nắng[Riki]
FanficCậu còn rực rỡ hơn cả nắng hạ, là điểm sáng đẹp nhất cuộc đời tôi, mãi mãi là thế. Shortfic. Đây là fanfic nên đừng giới hạn trí tưởng tượng của bạn. Mọi nhân vật, tình huống, bối cảnh, địa điểm,thời gian trong truyện đều không liên quan chặt chẽ đế...