6.

400 56 0
                                    

Cứ thế ngày trôi đi tháng trôi đi, đôi trẻ nhẹ nhàng ở bên nhau, trao nhau thứ tình cảm thuần khiết nhất của tuổi 18 tươi đẹp.
Mối quan hệ tưởng chừng vội vàng, thoáng qua nhưng lại là sự chân thành, ân cần quan tâm có phần dựa dẫm.
Thời gian hẹn hò trong suốt một năm thật sự không nhiều vì tính chất công việc của cả hai. Mỗi tối cũng không thể chúc nhau ngủ ngon hay cuối tuần không thể hẹn hò. Cứ thế một năm rồi dù không thể hiện nhiều nhưng tình cảm thì ngày càng lớn.

Nhưng, chuyện gì phải đến thì cũng đến.

___

Đại hội âm nhạc cuối năm của Hybe đang được chuẩn bị để kết thúc một năm 2023 thành công rực rỡ. Các màn trình diễn được đầu tư hay trình diễn kết hợp đang được mong đợi rất nhiều. Các main dancer của Hybe sẽ có một tiết mục collab gồm YeonJun(TXT), j-hope(BTS), Ni-ki(ENHYPEN), Hayoung(fromis 9), JJ(Abix) Hoshi(Seventeen) và Jihan(U&M).

Đáng nói hơn Jihan và Ni-ki sẽ thực hiện một số động tác hỗ trợ cho nhau như ôm eo hay nhấc bổng. Phía dưới khán đài tổng duyệt lần 1, Jeong Shin mang cơ mặt thả lỏng lặng lẽ uống hộp sữa lúa mạch với ánh mắt lạnh lẽo nhìn lên sân khấu. Thỉnh thoảng sẽ thấy mắt nó đảo một vòng trông rất khó chịu.

...

-"Churros cậu thích này"- Riki mang túi churros nóng ấm đến cho Jeong Shin vào giờ nghỉ trưa.
-"Em no rồi. Mọi người ăn tiếp nha, em vào phòng chờ nghỉ chút"- Shin nở một nụ cười chào mọi người mà lướt qua Ni-ki.

Cậu ngố-san tưởng Jeong Shin đang muốn đến chỗ riêng tư để dành thời gian cho hai người nên đợi nó đi xa một chút rồi lẽo đẽo chạy theo.
Trong phòng chờ giờ chỉ có mình Jeong Shin ngồi bấm điện thoại, Ni-ki đóng cửa cẩn thận rồi nhào đến ôm con bé. Cậu khẽ dụi đầu vào hõm vai của nó như một đứa trẻ rồi hít một hơi trên tóc nó.
-"Chà~ bé người yêu của ai thơm vậy ta"

Jeong Shin gỡ tay của cậu ra và trên mặt vẫn mang bộ mặt lạnh nhạt.
-"Tôi chưa gội đầu 2 hôm nay rồi, bỏ ra đi. Không phải chỗ thân mật được đâu"
-"Sao? Không sao hết. Mình nhớ cậu đến phát điên rồi"

Ni-ki vẫn mặt dày ghì chặt con bé trong lòng mà không biết Jeong Shin mang năng lượng khó chịu thế nào. Cũng do những ngày thường tính cách Shin có phần thất thường sáng nắm chiều mưa trưa buồn ngủ nên Ni-ki vẫn ngô nghê ôm nó mà chả bận tâm điều gì. Cậu bế xốc nó lên rồi quay vòng vòng còn mặt nó vẫn lầm lì tối sầm.
-"Cho tôi xuống"
-"Không"
-"ĐÃ NÓI ĐỂ TÔI XUỐNG RỒI!"

Ni-ki giật mình để nó đứng xuống. Jeong Shin quay đi và đóng rầm cánh cửa.

Đến chiều tối buổi tổng duyệt vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Trời nhá nhem tối và nhiệt độ giảm mạnh so với lúc đầu chiều. Ni-ki chạy đi tìm Jeong Shin sau khi U&M vừa kết thúc phần của nhóm. Nó đứng một mình và thổi vào không khí làm khói ấm.

-

"Yaa Shin-chan! Cậu hút thuốc đấy hả!?!"

Jeong Shin giật mình quay người lại vì tiếng gọi của Ni-ki. Nó vội dơ kí hiệu bằng một ngón tay đưa lên môi, mắt nhìn láo liên.
-"Này cậu bị điên hả? Ai nghe thấy gì sao. Tôi cũng đâu có hút thuốc. Do trời lạnh nên hơi thở như thế thôi mà"
-"Hôm nay cậu sao vậy? Tâm trạng có vẻ không tốt phải không?"

Jeong Shin liếc nhìn Ni-ki rồi tiến về phía cậu với thái độ điềm tĩnh.
-"Ừ. Giờ mới nhận ra hả?"
-"Vậy chuyện gì làm công chúa của tớ bực bội thế này nhỉ?"-Cậu dùng hai bàn tay ôm lấy mặt nó.

-"Chị Jihan nhẹ không?"
-"Ừ..."
"Khoan, chẳng lẽ... Cậu giận mình vì chuyện này?"

Jeong Shin bĩu môi đổi ánh nhìn xuống dưới mà không nói gì. Ni-ki khẽ nở một nụ cười vì nó quá đáng yêu, cậu chỉ tiếc không thể cắn hay nuốt luôn nó.
-"Aigo aigo bạn gái tôi ghen tị này. Bạn gái mình có lạnh không? Nhào vào lòng mình nào"

Ni-ki dang rộng áo khoác dài và ôm nó vào lòng. Jeong Shin ngửa đầu lên và dùng tay ôm lấy mặt cậu ngắm nghía.
-"Nhưng này Riki-san. Người ta bảo, vị trí nốt ruồi là nơi mà người tình kiếp trước hôn nhiều nhất đấy. Ôi xem nào, mặt cậu nhiều nốt ruồi quá. Dưới mắt, cằm, má,... coi bộ tình yêu cũng nồng nhiệt lắm ha"
-"Cậu cứ nói linh tinh gì ấy"
-"Vậy kiếp sau Riki-san muốn có nuốt ruồi ở đâu nhỉ? Mình giúp cậu được này"

Ni-ki "ừm" một tiếng dài chừng 3 nốt đơn.
-"Môi"

Shin cười và gò má hồng nâng cao. Nó kiễng chân và kéo mặt cậu lại gần, mổ vào môi cậu lia lịa như chim non đói ăn.
(Xin lỗi vì miêu tả thế này nhưng mình thích thế:())

-"Hai người đang làm gì vậy?"

Ni-ki và Jeong Shin giật mình quay người lại rồi hoảng hốt tách nhau ra.

Bóng dáng anh quản lí Kim-quản lí của Enhypen bước đến gần hai người với biểu cảm khó chịu.
Anh thở dài nhìn Ni-ki:
-"Anh đã nói đừng để anh bắt gặp rồi mà"

Đợi nhau ở ngày trời đổ nắng[Riki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ