Chap 1: Muggel.

250 33 7
                                    

- này nhóc!? Nhóc!? Tỉnh dậy mau lên!!!
Emperor từ từ mở đôi mắt màu đỏ của mình, người đối diện giật mình cảnh giác nhìn y.
- huyết tộc!?
- cái gì? Huyết tộc cái đầu ngươi ấy!!! ( Emperor )
Nghe thấy tiếng mắng của Emperor người kia hơi giật mình nhưng cũng nhanh bình tĩnh lại.
- a!? Xin lỗi, ta tưởng nhóc là ma cà rồng.
- hừ! Đồ Muggel ngu xuẩn. ( Emperor thì thầm )
Người kia đỡ y dậy, Emperor nhìn xung quanh rồi hỏi.
- đây là đâu vậy??? ( Emperor )
- đây là vườn nhà ta. Nhóc có thể gọi ta là Nam Cung tiến sĩ. ( Nam Cung )
- hừ! Tên gì mà dài dòng quá vậy. Ta sẽ gọi ngươi là Nam lão ( già ). ( Emperor )
" Bình tĩnh, mình không được so đo với 1 thằng nhóc. "

Sau khi tìm hiểu xung quanh thì Emperor đã bất ngờ phát hiện ra đây không phải là thế giới của y. Và vì 1 lý do nào đó mà hình dáng của y đã dừng lại ở tuổi 18. Đó cũng là điều khiến Nam Cung tiến sĩ khó chịu 1 thời gian dài.

Vì không có chỗ nương tựa nên Emperor chỉ còn cách ở cùng tiến sĩ, điều khiến y bất ngờ là Batrix, gia tinh của y cũng đang ở đây. Theo thói quen y đã kêu tên lão gia tinh già nhà mình, ai ngờ được Batrix thật sự xuất hiện. Lúc đầu tiến sĩ rất bất ngờ và thích thú với Batrix, nhưng sau 1 thời gian ông cũng không khám phá được gì nên đành từ bỏ.

4 năm sau.
" Cốc...cốc...cốc... "
- Batrix! Mở cửa. ( Emperor )
Batrix nhanh nhẹn chạy ra mở cửa, người đàn ông bên ngoài bất ngờ nhìn sinh vật kì lạ trước mắt.
- cho hỏi ngài tìm ai??? ( Batrix )
Giọng điều già nua nhẹ nhàng vang lên, người đàn ông bừng tỉnh.
- tôi muốn tìm tiến sĩ Nam Cung.
- xin hãy chờ Batrix 1 chút. ( Batrix )
Nói rồi Batrix biến mất, nhưng rất nhanh liền trở lại. Theo sau là tiến sĩ Nam Cung, ông bất ngờ nhìn người ngoài cửa.

Trong căn phòng âm u, nam nhân khoác chiếc áo choàng đen cùng chiếc mũ rộng vành được đội thấp, thần sắc nghiêm túc trò chuyện cùng đối diện trung niên lão nhân. Lão nhân đầu đã bạc trắng môi ngậm tẩu thuốc.

- tiến sĩ, phải nhờ ông rồi... đây là gen, chúng tôi cần một cặp chị em sinh đôi.
Nam nhân cất lời, đưa cho lão nhân một chiếc hộp.

Trên chiếc hộp là hình ảnh một cái xinh đẹp nữ nhân với mái tóc nâu dài cùng đôi mắt xanh biển, trang nhã và cao quý. Mặc trên mình trang phục màu đen lộng lẫy dành cho quý tộc.

- cô gái này là...

- gen nguồn gốc là bí mật của huyết tộc công đoàn, nhưng hai đứa bé này chắc sẽ không có gì khác biệt với cô ấy. Sau khi chúng chào đời, phiền ông chăm sóc chúng, chín năm sau tôi sẽ đến đón chúng và gieo Mê Nguyệt Dẫn vào người chúng.

- Mê Nguyệt Dẫn!? Là Mê Nguyệt Dẫn dùng để mê hoặc và khống chế ma vương huyết tộc trong truyền thuyết sao???

- đúng vậy.

Theo truyền thuyết, mười sáu năm sau ác ma huyết tộc sẽ hồi sinh, thế giới rơi vào hỗn loạn. Nhất định chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng để ngăn cản những điều đó xảy ra, chính vì thế mà hai đứa bé đó được sinh ra...

- được rồi, tôi phải đi đây, những chi phí cần thiết sẽ gửi vào tài khoản của ông. Hẹn gặp lại vào chín năm sau.

Emperor nhìn cổ máy trước mặt, y quay sang nhìn lão bằng hữu Muggel đầu tiên của mình.
- ông tính làm thật hả Nam lão. ( Emperor )
- tất nhiên rồi. Đây là lệnh không thể chống a. ( tiến sĩ )
- hừm, tạo ra nhân loại đúng là kì diệu. ( Emperor )
Tiến sĩ không quan tâm tới Emperor nữa mà quay sang tập trung vào máy của ông.
- ra rồi à???
Ông bế hài tử sơ sinh trong cỗ máy.
- một đứa khác cũng ra rồi sao??? Ông đi đến bế hài tử còn lại.
- cái gì!? Lỗi chương trình!? Lại ra một đứa nữa!!!

( ĐN/BL ) Phù Thủy Duy Nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ